Giỏ hàng

Top 12+ Chai Nước Hoa Nam Hương Gỗ Kinh Điển Vượt Thời Gian

Trong thế giới của nước hoa nam, những chai hương gỗ kinh điển không chỉ là một biểu tượng của sự lịch lãm mà còn là những tác phẩm nghệ thuật thời trang vượt thời gian. Những mùi hương đặc trưng từ gỗ đã luôn là điểm nhấn tinh tế, làm nổi bật phong cách và đẳng cấp của phái mạnh hiện đại. Trên thị trường, top 12+ chai nước hoa nam hương gỗ kinh điển đã và đang chiếm trọn trái tim của những người yêu thủy chung với sự sang trọng và tinh tế. Hãy cùng chúng tôi khám phá danh sách này và tìm hiểu về những mảnh ghép hương gỗ đẳng cấp, vững bền trong thế giới nước hoa nam đẳng cấp.

Đặc trưng của nước hoa có mùi hương gỗ 

Hương gỗ trong nước hoa là nhưng mùi hương của núi rừng như gỗ, vỏ cây, rêu....tạo nên hình ảnh người đàn ông rắn rỏi và nam tính. Cũng như những mùi hương trong nước hoa nữ là những mùi hương hoa cỏ dịu ngọt, nhẹ nhàng. Hoa đa dạng thế nào thì gỗ đa dạng thế ấy. Nước hoa nam có mùi hương gỗ tạo nên cảm giác ấm áp, nồng nàn và bí ẩn. Những mùi hương gỗ rất thích hợp với nam giới vì gỗ có đặc tính cứng cáp, rắn rỏi như tính cách của người đàn ông vậy.

Hương gỗ, ngay bản thân nó đã mang đầy đủ đặc tính của thiên nhiên, có sự hoang dã, có nồng nàn, mê hoặc và hơn thế là sự ấm áp và có chiều sâu. Nếu nước hoa mùa hè cho chúng ta hưởng thụ những cơn gió mát lành của biển cả thì nước hoa mùa đông lại cho ta sự ấm áp và đánh thức khướu giác bằng những nốt hương mạnh mẽ nhất nhưng cũng thật khó để nắm bắt. Đó chính là lí do mà nước hoa nam hương gỗ làm nên nét quyến rũ đầy bí ẩn của đàn ông.

Hương gỗ trong nước hoa

Hương gỗ trong nước hoa mùi hương tạo nên hình ảnh người đàn ông rắn rỏi và nam tính

Nước hoa mùi gỗ gồm những nhóm hương nào? Phù hợp cho ai

Nước hoa nam mùi hương gỗ thường có mùi rất gần gũi với thiên nhiên. Những nốt hương có hơi thở của gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùnghoắc hương, cỏ vetiver, rêu sồi, hồng sắc tuyết tùng, hồ tiêu,..... đều mang lại mùi hương ấm áp hay nồng nàn khác nhau, rất phù hợp với tiết trời thu đông. 

Ngoài ra  nước hoa nhóm hương gỗ có thể biến tấu, thay đổi đi bằng cách thêm vào các gia vị như trái cây hay các loại thảo mộc khác nhau để tạo nên nét riêng biệt. Vì vậy nên không chỉ theo cách nghĩ thông thường, mùi hương gỗ chỉ sử dụng vào những ngày đông. Thật ra, hương gỗ cũng có thể mang đến sự tươi mát khi kết hợp với các nhóm hương như citrus (cam chanh), hương nước mát (hương biển)

Những nhóm hương nước hoa mùi gỗ phổ biến hiện nay

Nước hoa hương gỗ phù hợp cho ai?

Thực tế cho thấy, nước hoa hương gỗ có tầm quan trọng không kém các loại nước hoa truyền thống, và thậm chí, chúng có vai trò quan trọng hơn khi tạo nền cho nước hoa. Trong các dòng nước hoa hương gỗ hiện nay, chúng có thể phục vụ cho nhu cầu sử dụng hàng ngày khi đi làm hoặc gặp gỡ, cũng như là lựa chọn lý tưởng cho những buổi hẹn hoặc tiệc tùng khi sử dụng các loại nước hoa hương gỗ với nồng độ EDP để duy trì mùi hương lâu dài và tỏa ra mạnh mẽ hơn.

Mặc dù nhiều người nghĩ rằng nước hoa hương gỗ chủ yếu được phát triển để dành cho nam giới, thực tế là loại thành phần này không chỉ giới hạn trong lĩnh vực này mà còn được ứng dụng rộng rãi ngoài thế giới nước hoa, mà còn trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Các thành phần hương gỗ đang trở nên ngày càng phổ biến, đặc biệt là khi mùi hương tùy chỉnh đang trở thành xu hướng nổi bật trên thị trường nước hoa gia đình.

Thời điểm dùng nước hoa hương gỗ tốt nhất 

Thời điểm sử dụng nước hoa hương gỗ có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm mùi hương cụ thể, mục đích sử dụng, và cá nhân khẩu vị. Tuy nhiên, dưới đây là một số gợi ý về thời điểm phù hợp để sử dụng nước hoa hương gỗ:

  • Ngày đi làm: Lựa chọn nước hoa hương gỗ nhẹ và tinh tế có thể làm nổi bật phong cách chuyên nghiệp và tự tin khi bạn ở trong môi trường công việc.

  • Buổi tối hẹn hò: Sử dụng các loại nước hoa hương gỗ với nồng độ cao như EDP (Eau de Parfum) để giữ mùi lâu dài và tỏa hương mạnh mẽ hơn, làm tăng thêm sự quyến rũ và thu hút trong các buổi hẹn hoặc tiệc tùng.

  • Mùa đông và mùa thu: Mùa lạnh thường là thời điểm lý tưởng để sử dụng nước hoa hương gỗ vì nó thường kết hợp tốt với không khí se lạnh, tạo nên một cảm giác ấm áp và gần gũi.

  • Các sự kiện: Nước hoa hương gỗ thường phản ánh sự lịch lãm và tinh tế, nên chúng là lựa chọn tốt cho các dịp lịch sự như đám cưới, buổi tiệc, hoặc các sự kiện quan trọng. Nếu bạn thích, bạn cũng có thể sử dụng nước hoa hương gỗ hàng ngày, đặc biệt là các biến thể nhẹ nhàng và tươi mới.

Tùy thuộc vào sở thích và tình cảm cá nhân, bạn có thể sử dụng nước hoa hương gỗ theo ý muốn, nhưng lưu ý rằng việc lựa chọn nước hoa cũng phụ thuộc vào cá nhân khẩu vị và ngữ cảnh sử dụng cụ thể của từng người.

Địa chỉ uy tín bán nước hoa chính hãng

Nước hoa nam hương gỗ mang mùi hương ấm áp

Top 12+ Nước hoa nam hương gỗ kinh điển vượt thời gian

Hầu hết những người đàn ông thích hương nước hoa mùi gỗ thường là những người sâu lắng và có sự trưởng thành trong tâm hồn. Anh ta không ồn ào, không hào nhoáng nhưng anh ta luôn khiến người phụ nữ bên cạnh cảm thấy ấm áp và được che chở. Không chỉ vậy, nước hoa hương gỗ rất sang trọng và không bao giờ bị lỗi mốt. 
Dưới đây là những chai nước hoa nam hương gỗ kinh điển vuợt thời gian. Đây không phải là những cái tên mới nổi hay chạy theo trào lưu, cũng không phải những mùi hương được phân loại theo mùa. Chúng là những loại nước hoa trường tồn theo thời gian và khiến bạn thật sự tỏa sáng giữa đám đông một cách tinh tế. 

Tom Ford Oud Wood - Nốt hương gỗ bí ẩn 

Nước hoa nam Tom Ford Oud Wood của thương hiệu Tom Ford được ra mắt năm 2007. Tom Ford Oud Wood là sự hòa quyện tinh tế của các hương thơm như gỗ trầm hương, gỗ cẩm lai brazil, gỗ đàn hương, hương vani, hổ phách. Nước hoa toát ra một mùi hương mang đầy vẻ bí ẩn và sang trọng

Gỗ oud (gỗ trầm) là một trong những thành phần quý hiếm, quý giá và đắt tiền nhất trong nguồn nguyên liệu của người làm nước hoa. Tom Ford đã mang gỗ trầm hương vào trong bộ sưu tập của mình để mang đến một mùi hương đầy gợi cảm, độc đáo và tinh tế cho những ai muốn khẳng định bản thân mình, để tìm kiêm sự độc tôn và khác biệt. Gỗ đàn hương, bạch đậu khấu và hương vanilla hòa quyện cùng nhau tạo sự uyển chuyển lại thơm dai dẳng. Trong khi đó gỗ đàn hương và cỏ hương bài tươi mát làm nền cho hổ phách và đậu tonka bung tỏa sự ấm áp khiến người ta quyến luyến.

Chai nước hoa khiến bao người say đắm bởi hương thơm bí ẩn của nhóm hương gỗ phương đông. Cho người sử dụng thêm phần sang trọng, hấp dẫn nhưng không kém phần bí ẩn, gợi trí tò mò.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/tom-ford-oud-wood-edp

Nước hoa nam Tom Ford Oud Wood

Oud Wood EDP có hương thơm của gỗ trầm hương

Hermes Terre D'Hermès Parfum - Hương gỗ cay nồng

Nước hoa Terre D'Hermès Pure Perfume Parfum của thương hiệu Hermes được cho ra mắt vào năm 2009. Hương thơm là một sự kết hợp táo bạo pha chút cổ xưa của nước và không khí. Nó không hẳn là một mùi hương có chiều sâu, cũng không hẳn là một mùi hương tao nhã và lịch lãm; mà nó là một cái gì đó trung hòa, vừa mang hình ảnh nam tính vừa có sự mạnh mẽ và hoang dã. Tương tự như hình ảnh của một người đàn ông bản lĩnh trong câu “đầu đội trời, chân đạp đất.

Người ta nói cái gì càng đơn giản thì càng đẹp và tinh tế, điều đó cũng hoàn toàn đúng với Hermes Terre D'Hermès Pure Perfume Parfum. Rất đơn giản chỉ là cam và gỗ, không rườm rà, không cầu kỳ nhưng vô cùng tinh tế, nguyên chất. Rất khác với các loại nước hoa khác, nó có cái thần riêng của nước​ hoa Hermes, không ồn ào, không phô trương, mang đến một sự mạnh mẽ từ trong sâu thẳm của một người đàn ông, sự sang trọng của một quý ông và sự quyến rũ đầy nam tính đối với phụ nữ. 

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/hermes-terre-d-hermes-pure-parfum

Nước hoa nam Terre D'Hermès Pure Perfume Parfum

 Terre D'Hermes không rườm rà, không cầu kỳ nhưng vô cùng tinh tế

 D&G Pour Homme Intenso EDP - Hương gỗ thơm

Nước hoa nam D&G Pour Homme Intenso được thương hiệu nước hoa Dolce & Gabbana giới thiệu ra thị trường vào mùa đông 2014 và là phiên bản sau của dòng nước hoa dành cho nam. Mở đầu bằng sự tươi mới của hương nước cùng cây húng quế và hoa lavender, hấp dẫn và và từng trải bằng hương thuốc lá và cỏ khô. Tầng hương thứ hai, nốt hương chính cho chai nước hoa được điều chế từ cây Moepel, cám, cây thuốc lá, cỏ khô và cây đơn sâm quý giá. Hợp âm của tầng hương thứ hai được làm dịu hương thơm ngát lại bởi lớp hương cuối từ Labdanum ngọt ngọt và hương mạnh mẽ nam tính cuốn hút bằng sự gần gũi một cách tự nhiên của gỗ đàn hương và cây bách.

Với hương gỗ thơm, D&G Pour Homme Intenso là sự phản ánh trái ngược của một mùi hương vừa tươi mát, vừa ấm áp, nồng nàn. Mùi hương mang hơi hướng bản năng của phái mạnh cùng cảm xúc thuần khiết về sự tự do, thể hiện nổi bật tính cách và sức mạnh của một người đàn ông quyết đoán, giữ trong mình sự cổ điển cần thiết nhưng mang tư duy của một người hiện đại.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/d-g-pour-homme-intenso-edp

Nước hoa nam D&G Pour Homme Intenso

Pour Homme Intenso là  mùi hương vừa tươi mát, vừa ấm áp, nồng nàn.

Chanel Bleu de Chane EDP - Hương người yêu cũ

Nước hoa nam Chanel Bleu de Chanel là dòng nước hoa nam cao cấp nhất của thương hiệu nước hoa Chanel được thiết kế bởi Jacques Polge vào năm 2014 sau sựu thành công của Chanel Bleu EDT vào năm 2010.  Nhờ bàn tay phù phép ma thuật của Jacques Polge, mùi hương này thật sự đã trở thành thứ vũ khí hữu hiệu không thể nào thiếu đối với phái mạnh và phá vỡ mọi qui ước, mọi khuôn khổ, khiến nhiều người phải trầm trồ với hương thơm mới mẻ này.

Bleu De Chanel EDP là sự hòa quyện của bản lĩnh, gợi cảm, lịch lãm. Khởi đầu của nước hoa Bleu nam với hương vị ngọt ngào đầy hứng khởi đến từ cam Berrgarmot và bưởi, đi cùng sự the mát của bạc hà cho ta cảm giác đầy sảng khát và mát mẻ. Trải qua lớp hương thứ hai chúng ta lại cảm nhận được một điểm nhấn khá đặc biệt, đó là sự ấm áp, pha chút nồng nhiệt lôi cuốn xuất phát từ bạch đậu khấu, hồ tiêu, gừng làm cho nước hoa sẽ càng thêm cuốn hút hơn đúng với bản chất của hương gỗ thơm. Nhưng có lẽ phần kết thúc đã đem lại sự cân bằng và hài hòa rất xuất sắc, đi qua những hương vị tươi mát và nồng cháy đến từ hai lớp đầu và giữa chúng ta sẽ cảm nhận được sự dịu nhẹ và quyến rũ đến từ hoa nhài và cỏ hương bài từ nước hoa Chanel Bleu EDP.

Dựa trên tất cả sự pha trộn đầy tinh tế đó, chúng ta có thể nhận ra được vì sao nó được chọn là loại nước hoa Chanel Bleu EDP được yêu thích nhất vào năm 2016. Ai mà chẳng muốn sở hữu được một chai nước hoa có thể lưu hương đạt đến 12 tiếng đồng hồ hay mang bản chất mạnh mẽ, nam tính và đầy lôi cuốn.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/chanel-bleu-de-chanel-edp

Nước hoa nam Chanel Bleu de Chanel

Bleu De Chanel EDP là sự hòa quyện của bản lĩnh, gợi cảm, lịch lãm

Diptyque Tam Dao -  Mùi hương "ngửi một lần, nhớ cả đời"

Nước hoa Diptyque Tam Dao ra đời năm 2013 của thương hiệu Diptyque và có thể được xem là một phần cốt lõi thời thơ ấu của Yves Coueslant, một trong ba người đã sang lập nên Dityque. Ông đã sống nhiều năm ở Việt Nam và đã sang tạo ra hai chai nước hoa mang tên của địa danh trong đất nước Việt Nam, đó là Tam Đao và Đo Son.

Nếu như Do Son mang hương hoa huệ gắn liền với người mẹ hiền của Yves Coueslant thì Tam Dao là cả một vùng ký ức được ngự trị bởi hương gỗ đàn hương, loại gỗ quý có thể được tìm thấy tại Tam Đảo nói riêng và vùng núi châu Á nói chung. Gỗ đàn hương trong nước hoa là nguyên liệu chính tạo nên Tam Dao. Ngoài ra còn có tuyết tùng và bách, trong đó tinh chất đàn hương chỉ được lấy duy nhất từ những cây gỗ đàn hương đã hơn 60 năm tuổi thuộc vùng núi Tây Ấn, thuộc hàng cực hiếm. Trầm lắng nhưng vẫn tươi mới, chai nước hoa hương gỗ Tam Dao được ca ngợi là mùi hương "ngửi một lần, nhớ cả đời".

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/diptyque-tam-dao-edp

Nước hoa Diptyque Tam Dao

Tam Dao được ca ngợi là mùi hương gỗ "ngửi một lần, nhớ cả đời"

Le Labo Santal 33 - Thông điệp đến từ gỗ

Nước hoa Le Labo Santal 33 của thương hiệu nước hoa Le Labo là chai nước hoa unisex thuộc dòng hương gỗ thơm được giới thiệu vào năm 2011. Santal 33 là mùi nước hoa nổi tiếng nhất của Le Labo, nổi tiếng không chỉ vì hương thơm mà còn vì sự độc đáo. Đã có rất nhiều người, kể cả chuyên gia nước hoa cũng phải "đứng hình" khi lần đầu tiên họ ngửi Santal 33. Nó không hề giống bất cứ mùi hương nước hoa nào mà họ từng biết đến.

Khác biệt và riêng tư, 2 tính từ đơn thuần nhất để nói về Santal 33. Với kết cấu từ 33 loại nguyên liệu nhưng santal lại mạnh mẽ ở cách biểu đạt thông điệp từ gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng, bạch đậu khấu, …Le Labo Santal 33 EDP là mùi hương nước hoa có thể làm rung động khía cạnh gợi cảm và làm say mê các giác quan của người đàn ông cũng như của người phụ nữ. Santal 33 EDP có sử dụng bạch đậu khấu, hoa diên vĩ, hương ambroxan dùng để tô điềm cho các hương gỗ hun khói từ  gỗ đàn hương Úc, giấy cói, và tuyết tùng, mang lại cho chúng một hương vị cay nồng, pha lẫn hương da thuộc.  Sự kết hợp của các hương liệu trên mang lại một hương thơm unisex độc đáo và sự thu thái đầy lôi cuốn.

Tách biệt nhưng không dị biệt, Le Labo Santal 33 “ám ảnh” người dùng bởi hỗn hợp những nốt hương mang dấu ấn tương phản. Giới tính, địa hình, giai cấp không phải là giới hạn của Santal 33, nó là hành trang cho những kẻ dám khác biệt, dám thể hiện cái tôi kiêu hãnh và thanh lịch.

Link mua hàng:  https://vperfume.vn/products/le-labo-santal-33-edp

Nước hoa Le Labo Santal 33

Le Labo Santal 33 EDP gồm 33 nguyên liệu mang dấu tương phản

Giorgio Armani Acqua di Gio Absolu EDP - Hương gỗ cho mùa hè

Nước hoa nam Acqua di Gio Absolu (Giò vàng) của thương hiệu nước hoa Giorgio Armani huyền thoại được ra mắt năm 2018 dành cho nam giới.  Acqua di Gio Absolu EDP khác với những phiên bản trước, lần này mùi hương có sự kết hợp của gỗ, tạo nên điểm khác biệt, nhưng cũng không làm mất đi bản sắc vốn có của mình.

Tầng hương đầu tiên, sự kết hợp của hương trái cây, cam Begarmot và hương nước biển. Ngay từ những thành phần đầu chúng ta cũng có thể cảm nhận được mùi quen thuộc của Gio. Mùi hương thơm mát, dễ chịu vẫn luôn tồn tại. Tiếp đến là sự kết hợp của hoa phong lữ, hoa oải hương và cây hương thả tạo nên mùi hương nam tính, mạnh mẽ. Và chính mùi hương làm nên sự khác biệt của Acqua Di Gio Absolu chính là hương gỗ ở tầng hương cuối cùng. Hoắc hương góp phần làm tăng thêm mùi hương đậm đà của gỗ. Ngọt ngào của đậu Tonka giúp em ấy thêm phần quyến rũ, hấp dẫn hơn. 

Chính sự hòa quyện mát mẻ giữa hương nước biển và ấm áp của hương gỗ, đã tạo nên một tác phẩm Hhương gỗ thơm mát, dễ chịu. Không quá nhẹ nhàng cũng không quá trầm lặng. Tất cả hình thành nên một liên kết mạnh mẽ và tinh tế chọn hương thơm nam giới. Một phiên bản thực sự của sự thanh lịch tự nhiên, tràn đầy nam tính và thể hiện mối quan hệ giữa con người và thiên nhiên.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/giorgio-armani-acqua-di-gio-absolu-edp

Nước hoa nam Acqua di Gio Absolu (Giò vàng)

Acqua di Gio Absolu EDP là mùi hương có sự kết hợp của gỗ

Mancera Black Gold - Chuyến hành trình của trầm hương

Nước hoa nam Mancera Black Gold của thương hiệu nước hoa Mancera được cho ra mắt vào năm 2017. Mancera Black Gold EDP là một trong số những tầng hương đem đến sự tao nhã, thanh lịch dành cho các quý ông. Mùi gỗ trầm hương quý giá xuyên suốt các lớp hương pha lẫn với mùi thơm của hỗn hợp hoa oải hương mix cùng hoa hồng cánh mịn như nhung nhưng lại có mãnh lực vô cùng, khiến người ta một khi đã ngửi rồi thì lại không thể ngăn mình ngửi thêm một chút, rồi một chút nữa. Cho đến tận những lúc cuối cùng, Mancera Black Gold EDP cũng không quên để lại sự lưu luyến, rạo rực bằng những nốt hương cỏ hương bài, da thuộc và hổ phách đan xen lồng quyện vào nhau tạo nên một bản hợp xướng ngân nga khiến người ta say đắm, gây mê cực kỳ.

Mancera Black Gold EDP - Bí ẩn, nồng nàn, sang chảnh tuyệt đối, tựa như mùi của giàu sang, của phú quý, dành cho những quý ông muốn khẳng định bản thân mình, muốn tìm kiếm sự độc tôn và khác biệt!

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/mancera-black-gold-edp

Nước hoa nam Mancera Black Gold EDP

Mancera Black Gold mùi gỗ trầm hương quý giá xuyên suốt các tầng hương

Mr. Burberry EDT - người đàn ông tới từ Anh quốc

Nước hoa nam Mr. Burberry for Men EDT của thương hiệu Burberry được ra mắt năm 2016. Mr. Burberry for Men EDT - người đàn ông tới từ Anh quốc - không sở hữu vẻ đẹp trai theo kiểu ngôn tình, cũng không phải là một chàng trai ăn mặc quá chỉnh chu hay sành điệu, cũng không sở hữu khối tài sản kếch xù. Mr. Burberry là một người đang ông giản dị, mang khí chất của một kẻ phong lưu, lối sống đơn giản, và cuốn hút những cô nàng bằng nụ cười và ánh mắt.

Mr. Burberry EDT mang một hương thơm rất đặc trưng, tiêu biểu ở lớp hương này là gỗ và thảo dược. Thấu hiểu tinh thần Anh quốc thấm đượm trong dòng nước hoa Mr Burberry, chuyên gia nước hoa Francis Kurkdjian lựa chọn tinh dầu bưởi, ngải giấm và bạch đậu khấu ở lớp hương mở đầu, mùi hương mạnh mẽ và nam tính gợi nhớ đến hình mẫu quý ông Anh quốc. 

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/burberry-mr-burberry-edt

Nước hoa nam Mr. Burberry for Men EDT

Mr. Burberry EDT -  người đàn ông tới từ Anh quốc

Yves Saint Laurent Lanuit De L'Homme EDT - Sát thủ tình trường trong giới nước hoa

Nước hoa nam Yves Saint Laurent Lanuit De L'Homme được thương hiệu nước hoa Yves Saint Laurent cho ra mắt năm 2009. Lanuit De L'Homme EDT được chế tác dưới cảm hứng về tình yêu lãng mạn và hình ảnh người đàn ông thành công. Hương nước hoa là sự kết hợp của những hương liệu gỗ cay nồng. Từng tầng hương độc lạ, cuốn hút đến bất ngờ, trở thành “kẻ sát gái thuộc bậc kỳ tài”.

Mở màn top notes là hương bạch đậu khấu rực rỡ, ấn tượng. Chẳng giống như nhiều hương nước hoa khác, màn dạo đầu nhẹ nhàng, tươi mát, nước hoa La Nuit de l`Homme lại có gì đó gắt nhẹ, nồng nàn ngay từ giây phút đầu tiên. Sau 5-10 phút thì hương thơm dịu đi, nhường chỗ cho phân khúc cao trào. Vị ngọt của cam, gỗ tuyết tùng cùng hoa oải hương thơm nồng chính là giai điệu tạo nên điệp khúc ngọt ngào, lãng mạn không thể cưỡng lại. Cuối cùng, cái kết hoàn hảo, lưu luyến trong dư vị ấm áp của cỏ hương bài và thì là Ba Tư.

Thực sự YSL đã rất khéo léo, trau chuốt trên từng sản phẩm. Mùi hương La Nuit de l`Homme gần như trở thành “huyền thoại” của dòng nước hoa nam. Một mùi hương lãng mạn, nồng ấm, sexy, nam tính và ngọt ngào. Một mùi hương dù có miêu tả bao nhiêu, khen ngợi bao nhiêu cũng chẳng hết lời.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/ysl-lanuit-de-l-homme-edt

Nước hoa nam Yves Saint Laurent Lanuit De L'Homme

La Nuit de l`Homme - “huyền thoại” của dòng nước hoa nam

Yves Saint Laurent Y Le Parfum - Mùi hương cuốn hút, nam tính

Nước hoa nam YSL Y Le Parfum của thương hiệu Yves Saint Laurent được cho ra mắt vào năm 2021, mang phong cách đa dạng, phóng khoáng và hiện đại. Đây là một mùi hương thuộc nhóm hương Oriental Fougere - hương dương xỉ phương Đông đầy cuốn hút, mạnh mẽ và nam tính. Ở bản YSL Y Le Parfum được đánh giá là phiên bản được “hiện đại hóa” mạnh mẽ và sâu lắng hơn so với bản gốc, mùi hương tạo nên một quý ông đầy lịch lãm trong bộ suit tinh tươm, vừa quyến rũ vừa hiện đại. 

Yves Saint Laurent Y Le Parfum mở đầu tầng hương đem đến cho nam giới trải nghiệm thú vị khi tận hưởng cả sự tươi mát bùng nổ ngay giây phút đầu từ hương quả táo xanh ngọt ngào cùng mùi bưởi thanh thoát, kèm thêm chút vị cay của gừng pha lẫn một nốt andehit quyến rũ, dễ chịu. Tiếp đến tầng hương giữa là nốt xô thơm hòa quyện cùng hoa oải hương nồng nàn cùng một chút hương bạc hà tươi mát và đọng lại là phong lữ tuyệt đối nằm cuối cùng như một bản nhạc giao hưởng du dương.

Kết lại ở tầng hương cuối là sự hòa quyện hết sức tuyệt vời của gỗ tuyết tùng cộng với chiều sâu của hương olibanum, đậu tonka và tinh chất hoắc hương đặc trưng tạo cho bạn một lớp hương vô cùng hương sang trọng và mạnh mẽ, gợi cảm, đầy say đắm. Trong tất cả, linh hồn đặc sắc nhất của phiên bản Y Le Parfum chính là tinh dầu hoa oải hương đắt giá – một loại hương hoa nhưng đầy sự nam tính. 

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/yves-saint-laurent-y-edp-intense

Nước hoa nam YSL Y Le Parfum

Yves Saint Laurent Y Le Parfum - Mùi hương cuốn hút, nam tính

Những câu hỏi thường gặp về nước hoa mùi gỗ

Nước hoa mùi gỗ có thể dùng cho cả nam và nữ không?

Nước hoa mùi gỗ thuộc loại nước hoa unisex, thích hợp cho cả nam và nữ. Không chỉ dành cho nam giới, mà trong những năm gần đây, hương gỗ đã trở thành sự lựa chọn phổ biến cho nước hoa nữ. Đối với những người có phong cách mạnh mẽ và cá tính, đây là một mùi hương độc đáo và ấn tượng.

Nước hoa mùi gỗ tốt nhất cho nam giới là gì?

Một số loại nước hoa hương gỗ phổ biến cho nam giới bao gồm Le Labo 33 Santal, Chanel Bleu De Chanel Parfum, Tom Ford Oud Wood Eau, Dior Homme Intense... Những loại nước hoa mùi gỗ nam tốt nhất thường là những sản phẩm có hương thơm cân bằng, trầm ấm mà không quá nặng.

Mùa hè có dùng được nước hoa hương gỗ không?

Có thể. Tuy nhiên, trong thời tiết nóng ẩm của mùa hè, bạn nên chọn những loại nước hoa gỗ có mùi hương nhẹ nhàng và tươi mát để phù hợp với môi trường.

Cách nào để nước hoa mùi gỗ tỏa hương lâu hơn?

Bí quyết để giữ mùi hương lâu dài là sử dụng lotion, kem dưỡng thể không mùi hoặc có cùng mùi hương, giúp nước hoa gỗ bám chắc và tỏa hương lâu hơn.

Sử dụng và bảo quản nước hoa mùi gỗ cho tốt

Cổ, cổ tay và gáy là những vị trí có thể xịt nước hoa giúp mùi hương trở nên "chuẩn" và lưu hương tốt hơn.

Bảo quản nước hoa ở những nơi khô thoáng, mát mẻ, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và nguồn nhiệt độ cao. Sau khi sử dụng, cất nước hoa vào vỏ hộp giúp giữ cho hương thơm lâu dài.

Nước hoa mùi gỗ có thể dùng cho cả nam và nữ không?

Nước hoa mùi gỗ thuộc loại nước hoa unisex, thích hợp cho cả nam và nữ.

Mua nước hoa hương gỗ chính hãng ở đâu?

Nước hoa nam hương gỗ hiện nay được bán rất nhiều trên thị trường. Làm thế nào để chọn lựa được một mùi hương ưng ý giữa vô vàn thương hiệu và mẫu mã nước hoa khác nhau? Điều đó đòi hỏi vốn kiến thức nhất định về nước hoa, thời gian để trải nghiệm, sự thấu hiểu bản thân và cả túi tiền. Tuy nhiên lựa chọn nhà cung cấp nước hoa chính hãng và đảm bảo yếu tố chất lượng cùng mức giá phải chăng thì không phải ai cũng biết. Vperfume chính là một trong những địa chỉ tin cậy để các bạn lựa cho mình những mùi hương thơm nhất, đẳng cấp nhất. 

Tại Vperfume, nước hoa nam hương gỗ chính hãng bán ra được cam kết 100% hàng chính hãng và được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. Chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày & bảo hành mùi hương đến giọt cuối cùng cùng với hình thức mua hàng & thanh toán trực tiếp hay online đều được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình, hợp lý và được đảm bảo bằng giá trị và uy tín của Vperfume. 

Ngoài việc lựa chọn địa chỉ uy tín bán nước hoa chính hãng thì bạn phải có kinh nghiệm phân biệt nước hoa thật - giả để tìm cho mình chai nước hoa chính hãng với giá thành hợp lý nhất.

Ngoài ra, các bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về mùi hương của từng loại nước hoa phù hợp với bản thân mình có thể liên hệ trực tiếp qua: 096 599 8668 (Zalo, Msn, Fb,Viber....) để được tư vấn và đặt hàng.

Chia sẻ

Cũ hơn Mới hơn

Gọi ngay 096 599 8668