Giỏ hàng

6 Cách Phân Biệt Nước Hoa Kilian Thật Giả Bằng Mắt Thường

Nước hoa Kilian hiện nay đang nổi tiếng và được yêu thích là một trong những lựa chọn nước hoa cao cấp hàng đầu. Với thiết kế và mùi hương cuốn hút, cùng với mức giá đắt đỏ, những chai nước hoa Kilian đã trở thành mục tiêu của việc làm giả để thu lợi từ người tiêu dùng. Để tránh tiêu tốn tiền vào những sản phẩm kém chất lượng, Vperfume chia sẻ 6 cách phân biệt nước hoa Kilian thật và hàng giả bằng mắt thường qua bài viết dưới đây

Giới thiệu nước hoa Kilian

Nước hoa Kilian đã gây ấn tượng mạnh trong làng nước hoa với những hương thơm tinh tế và độc đáo. Trong số đó, có một số mùi hương được coi là những thành tựu đặc biệt và đáng chú ý của hãng này.

Một trong những mùi hương nổi bật và thơm nhất của Kilian là "Good Girl Gone Bad". Mùi hương tươi mát và quyến rũ của nó đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ cả những người mới sử dụng nước hoa cho đến những tín đồ nước hoa lâu năm.

Một mùi hương khác của Kilian mà không thể không kể đến là Kilian Black Phantom Memento Mori. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương thơm ngọt ngào và sức mạnh quyến rũ, khiến người dùng cảm nhận được sự độc đáo và khác biệt trong một chai nước hoa.

Dù là "Good Girl Gone Bad", "Black Phantom"  hay Kilian Angels’ ShareKilian Moonlitght in HeavenKilian Rolling in LoveKilian Rose On IceKilian Voulez-Vous Coucher Avec Moi..... mỗi mùi hương của Kilian đều mang đến sự tự tin và cá nhân hóa cho người dùng. 

Nước hoa Kilian là dòng nước hoa cao cấp có giá khá đắt đỏ so với nhiều thương hiệu nước hoa có tên tuổi khác. Thế nhưng được giới chuyên gia và các khách hàng đánh giá là “đáng đồng tiền bát gạo” bởi hương thơm độc, lạ và cực kỳ lôi cuốn. Do vậy việc phân biệt giữa nước hoa Kilian thật và giả là một yếu tố vô cùng quan trọng, đặc biệt khi thị trường đang xuất hiện đa dạng sản phẩm nước hoa Kilian giả mạo như hiện nay

Phân biệt nước hoa Kilian thật giả

Nước hoa Kilian với những hương thơm tinh tế và độc đáo

Những rủi ro khi dùng nước hoa Kilian giả

Thực tế cho thấy, không chỉ riêng nước hoa Kilian, còn có nhiều loại nước hoa khác cũng bị sao chép và làm giả. Những sản phẩm cao cấp này thường xuất hiện rộ rã trên các trang thương mại điện tử và mạng xã hội. Tuy nhiên, việc sử dụng nước hoa Kilian giả hoặc không rõ nguồn gốc, nguồn xuất xứ có thể gây ra nhiều vấn đề không mong muốn. Những rủi ro khi sử dụng nước hoa Kilian giả bao gồm:

  • Gây kích ứng da, đặc biệt là đối với những người có làn da nhạy cảm. Tác động mạnh hơn có thể dẫn đến da nóng rát, đỏ ửng ở vùng tiếp xúc trực tiếp với nước hoa Kilian giả.

  • Gây ra phù nề, viêm loét da và có thể để lại những vết sẹo khó lành. Có thể ảnh hưởng đến hệ hô hấp, gây ra tình trạng viêm xoang kéo dài. Một số thành phần trong nước hoa giả có thể tác động tiêu cực đến hệ thần kinh và tim mạch.

  • Gây thất thoát tài chính cho người mua hàng và tác động tiêu cực đối với danh tiếng của hãng và các đơn vị phân phối chính hãng.

Việc phân biệt nước hoa Kilian thật và giả là rất quan trọng. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến người tiêu dùng mà còn đến các nhà cung cấp nước hoa Kilian. Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu 6 cách hiệu quả nhất để phân biệt nước hoa Kilian thật và giả, nhằm giúp bạn có sự lựa chọn chính xác và an toàn.

Phân biệt nước hoa Kilian thật giả

Có nhiều loại nước hoa khác cũng bị sao chép và làm giả

Phân biệt nước hoa Kilian thật giả bằng mắt thường

Phân biệt qua vỏ hộp bên ngoài

Bao bì và hộp đựng của nước hoa Kilian đóng một vai trò quan trọng trong việc phân biệt giữa sản phẩm thật và hàng giả, và điều này có thể dễ dàng nhận thấy bằng mắt thường. Nằm trong phân khúc nước hoa cao cấp, Kilian chú trọng đến cả thiết kế bao bì để tạo nên vẻ sang trọng và tinh tế.

Hộp đựng nước hoa Kilian thật được làm từ giấy cao cấp, đảm bảo tính cứng cáp và đúng form vuông vắn. Không có dấu vết móp méo ở các góc hay trên bề mặt giấy, tạo nên một cảm giác hoàn thiện. Chữ in trên hộp nước hoa chính hãng Kilian mang đậm tính sắc nét, với các đường nét mảnh mai.

Trái lại, nước hoa Kilian giả thường có hộp làm từ giấy bìa kém chất lượng, dễ dàng nhăn và biến dạng ở phần góc và các cạnh. Chữ in trên bao bì thường có độ đậm tăng lên, với màu sắc thường khá đậm so với sản phẩm chính hãng.

Phân biệt nước hoa Kilian thật giả

Nước hoa Kilian giả thường có hộp làm từ giấy bìa kém chất lượng

Hộp đựng chai nước hoa bên trong

Kilian đã tạo ra nhiều dòng nước hoa cao cấp có hộp đựng được làm từ gỗ và được chạm khắc tinh tế. Trong số đó, nổi bật có thể kể đến hai dòng nước hoa Kilian Good Girl Gone Bad và Kilian đầu lâu đen. Sự tinh vi trong việc làm nhái đã khiến cho các sản phẩm giả Kilian có hộp đựng không khác biệt quá nhiều so với hàng chính hãng.

Phân biệt nước hoa Kilian thật giả

Nước hoa Kilian Good Girl Gone Bad giả có hộp đựng không khác gì so với hàng thật

Tuy vậy, vẫn có những chi tiết nhỏ giúp bạn phân biệt giữa nước hoa Kilian thật và giả. Ví dụ, phiên bản nước hoa Kilian đầu lâu thât có lớp nilon bọc trên đầu lâu, nhưng chai nước hoa Kilian đầu lâu giả thì không được bọc bằng seal nilon. Ngay cả chất liệu của hộp đựng cũng có sự khác biệt: hộp đựng nước hoa Kilian rắn và Kilian đầu lâu thật thường có cảm giác chắc chắn, nặng hơn khi cầm. Trong khi đó, hộp đựng nước hoa giả thường cho cảm giác nhẹ nhàng và không đủ chắc chắn.

Phân biệt nước hoa Kilian thật giả

Kilian đầu lâu thât có lớp nilon bọc trên đầu lâu, nhưng chai nước hoa Kilian đầu lâu giả thì không

Phân biệt qua thân chai nước hoa

Ngoài việc xem xét vỏ bao bì và hộp đựng, cũng cần chú ý đến các chi tiết trên thân chai để có khả năng phân biệt nước hoa Kilian thật và giả một cách chính xác nhất. Mặt trước của thân chai nước hoa Kilian đầu lâu thật sẽ mang chữ được chạm khắc tên của sản phẩm. Đường chạm khắc mềm mại và tinh tế, với sự biến đổi rõ rệt giữa đậm và nhạt trong các nét chữ. Ngược lại, trên chai nước hoa Kilian giả, chữ được khắc một cách thô sơ và sâu, thường chỉ bằng nét đệm mà không có sự phân biệt nét chữ đậm và nhạt.

Phần nền đen trên chai nước hoa Kilian Black Phantom Memento Mori thật không kéo dài đến cuối chai mà chỉ xuất hiện gần đáy và kết thúc ở đó. Trong khi đó, chai nước hoa Kilian đầu lâu giả có phần nền đen kéo dài đến đáy chai.

Phân biệt nước hoa Kilian thật giả

Chai nước hoa Kilian đầu lâu giả có phần nền đen kéo dài đến đáy chai

Mặt bên của chai nước hoa Kilian đầu lâu thật và giả thường gây khó khăn cho người mới chơi nước hoa hoặc người tiêu dùng không rành mẫu mã. Mặt bên của chai nước hoa thật cũng mang các hoa văn độc đáo, nhưng chúng thường chỉ là các vân nổi mờ mịn, không quá sắc nét. Trong khi đó, nước hoa Kilian đầu lâu giả thường được chạm trổ rõ ràng, thậm chí còn được làm đẹp hơn sản phẩm thật. Điều này khiến nhiều người dễ bị lừa, nghĩ rằng chai nước hoa giả trông cao cấp hơn và chất lượng hơn so với sản phẩm chính hãng.

Phân biệt nước hoa Kilian thật giả

Nước hoa Kilian giả được chạm trổ rõ ràng, thậm chí còn được làm đẹp hơn sản phẩm thật

Thêm một chi tiết khác để phân biệt giữa nước hoa Kilian đầu lâu thật và giả là nắp chai. Cả nắp chai của hàng thật và giả đều mang biểu tượng chữ "K" của hãng, nhưng chữ trên nắp chai sản phẩm giả thường đậm và dày hơn.

Phân biệt nước hoa Kilian thật giả

Chữ trên nắp chai sản phẩm giả thường đậm và dày hơn

Cuối cùng, một gợi ý cuối cùng để phân biệt nước hoa thật và giả là thông qua các chi tiết ở đáy chai. Đáy chai nước hoa Kilian rắn trắng thật sẽ được dán tem chứa thông tin về sản phẩm rõ ràng và chữ rất sắc nét, trong khi đó, chai nước hoa Kilian Good Girl Gone Bad giả thường có các thông tin này được khắc chạm một cách cẩu thả, chữ thì nhoè nhoẹt không rõ

Phân biệt nước hoa Kilian thật giả

Đáy chai nước hoa Kilian rắn trắng thật sẽ được dán tem và chữ rất sắc nét

Phân biệt qua vòi xịt và nắp xịt

Dù nhỏ bé, vòi xịt nước hoa đóng một vai trò quan trọng trong việc phân biệt nước hoa thật và nước hoa giả. Đặc biệt, ở một số dòng nước hoa như Kilian Black Phantom đầu lâu đen, phần đỉnh của nắp xịt thường được khắc chữ "K" là biểu tượng của hãng. Trong khi đó, nước hoa giả thường bỏ qua chi tiết này. Tuy nhiên, đối với các phiên bản khác, nắp xịt có thể được để trơn mà không khắc chữ. Việc tìm hiểu kỹ về đặc điểm nắp xịt của từng dòng sản phẩm là cần thiết để tránh nhầm lẫn.

Phân biệt nước hoa Kilian thật giả

Phần đỉnh của nắp xịt của chai thật thường được khắc chữ "K" là biểu tượng của hãng

Nếu bề ngoài của nắp xịt không có dấu hiệu đáng ngờ, việc mở nắp để xem vòi xịt bên trong có thể giúp bạn nhận biết rõ hơn. Nước hoa Kilian rắn trắng thật thường có phần đế vòi xịt bên trong được hoàn thiện mịn màng. Chiều cao của vòi xịt hàng chính hãng thường được thiết kế dài và hình trụ, trong khi vòi xịt của nước hoa giả thường có kích thước to hơn và thấp hơn một chút.

Phân biệt nước hoa Kilian thật giả

Nước hoa Kilian thật thường có phần đế vòi xịt bên trong được hoàn thiện mịn màng

Chiều cao vòi xịt của nước hoa Kilian Good Girl Gone Bad hàng chính hãng thường được thiết kế dài và hình trụ, trong khi vòi xịt của nước hoa Kilian Good Girl Gone Bad giả thường có kích thước to hơn và thấp hơn một chút.

Phân biệt nước hoa Kilian thật giả

Chiều cao của vòi xịt hàng chính hãng thường được thiết kế dài và hình trụ

Một cách khác để kiểm tra là xịt thử một ít nước hoa từ chai để xem có phải hàng thật hay không. Vòi xịt của nước hoa Kilian rắn trắng thật thường phun ra tia nhỏ và mịn, với sự tỏa hương khá đều. Trái lại, vòi xịt của nước hoa Kilian rắn trắng giả có thể gặp vấn đề như bị tắc, phun ra giọt nước lớn, hoặc không hoạt động trơn tru như hàng thật.

Phân biệt nước hoa Kilian thật giả

Vòi xịt của nước hoa Kilian rắn trắng thật thường phun ra tia nhỏ và mịn

Phân biệt qua mùi hương

So sánh với việc sao chép thiết kế bề ngoài, việc tái tạo đúng mùi hương của nước hoa Kilian chính hãng trở nên phức tạp hơn rất nhiều. Nước hoa Kilian rắn trắng được hình thành từ sự kết hợp tinh tế của các thành phần phức tạp, được điều chế với các công thức độc đáo để đảm bảo sự biến đổi tương phản giữa các tầng hương cũng như khả năng bám mùi mạnh mẽ.

Trái lại, nước hoa Kilian Good Girl Gone Bad giả thường được pha chế một cách cơ bản bởi những người không có chuyên môn về nước hoa. Do đó, các tầng hương trong nước hoa giả thường tương tự nhau và ít có sự thay đổi. Mùi của nước hoa giả thường mờ nhạt, dễ bay hơi và khả năng bám mùi cũng thiếu đi rất nhiều so với nước hoa Kilian thật.

Phân biệt nước hoa Kilian thật giả

Kilian Good Girl Gone Bad giả được pha chế bởi những người không có chuyên môn về nước hoa

Phân biệt qua giá bán

Sự khác biệt giữa nước hoa thật và hàng giả không chỉ dừng lại ở chất lượng mà còn liên quan đến giá cả. Mua phải sản phẩm nước hoa giả có thể dẫn đến việc bạn không được trải nghiệm hương thơm chính hãng và có thể phải đối mặt với các vấn đề về sức khỏe nếu sản phẩm giả không đảm bảo an toàn.

Nước hoa Kilian nằm trong phân khúc cao cấp, với nguyên liệu quý hiếm và thiết kế tinh tế, vì vậy giá của chúng khá cao, dao động từ 4.000.000 đến 8.000.000 VNĐ mỗi chai. Nếu bạn mua sản phẩm với giá rất thấp so với giá thị trường, có thể đó là một dấu hiệu của nước hoa giả hoặc hàng nhái.

Không nên tin vào những quảng cáo về nước hoa rẻ như nước hoa "tuần", nước hoa "dư" và các dạng tương tự, vì thực tế là đây là các cách gọi khác cho sản phẩm giả mạo.

Phân biệt nước hoa Kilian thật giả

Nếu sản phẩm có giá thấp so với giá thị trường thì đó là dấu hiệu của nước hoa giả 
Lưu ý: Thương hiệu nước hoa Kilian luôn không ngừng nỗ lực để cải tiến và tiếp tục phát triển thiết kế, kiểu dáng cũng như hương thơm của sản phẩm. Do đó, những phương pháp phân biệt nước hoa Kilian thật và giả mà chúng tôi đã cung cấp chỉ thể hiện tình hình hiện tại. Để tránh những nhầm lẫn không mong muốn, chúng tôi khuyên bạn nên liên tục tìm kiếm thông tin mới nhất và cập nhật từ hãng để đảm bảo độ chính xác tối đa trong việc nhận biết sản phẩm.

Địa chỉ bán nước hoa Kilian chính hãng

Phân biệt nước hoa Kilian thật và giả thông qua địa chỉ mua hàng là một quá trình phức tạp đòi hỏi sự tập trung và tìm hiểu cẩn thận. Để đảm bảo tính xác thực và chất lượng của sản phẩm, việc tốt nhất là nên mua nước hoa từ các cửa hàng, đại lý hoặc trang web chính hãng được xác thực và uy tín. Điều này sẽ mang lại cho bạn sự yên tâm và bảo đảm về an toàn và chất lượng của sản phẩm Kilian mà bạn lựa chọn.

Khi định mua sản phẩm, hãy kiểm tra kỹ địa chỉ trang web hoặc cửa hàng mà bạn quan tâm, đảm bảo rằng chúng đã được xác minh và được công nhận là đáng tin cậy. Nếu không chắc chắn, hãy cân nhắc một lần nữa trước khi quyết định mua hàng.

Phân biệt nước hoa Kilian thật giả

Nước hoa Kilian Good Girl Gone Bad được bán chính hãng tại Vperfume

Tại Vperfume, giá nước hoa Kilian bán ra được niêm yết công khai và cam kết 100% hàng chính hãng và được bảo hành mùi hương đến giọt cuối cùng. Chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày cùng với hình thức mua hàng trực tiếp hay online đều được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình, hợp lý và được đảm bảo bằng giá trị và uy tín của Vperfume

Ngoài ra, bạn phải có kinh nghiệm phân biệt nước hoa Kilian thật - giả để tìm cho mình chai nước hoa Kilian chính hãng với giá thành hợp lý nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về mùi hương và hỗ trợ đặt hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chia sẻ

Cũ hơn Mới hơn

Gọi ngay 096 599 8668