Giỏ hàng

6 Cách Phân Biệt Nước Hoa Chanel Allure Thật Giả Chính Xác Nhất

Hiện nay, với bất kỳ ngân sách nào, bạn cũng có thể sở hữu một chai nước hoa mang thương hiệu Chanel nổi tiếng như Chanel Allure Homme Sport. Tuy điều này khiến nhiều người cảm thấy băn khoăn về việc liệu chai nước hoa Chanel Allure Homme Sport mà họ sở hữu có phải là hàng thật hay không? Dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu một số cách để phân biệt nước hoa Chanel Allure Homme Sport thật và giả nhé.

Giới thiệu nước hoa Chanel Allure Homme Sport

Ngoài cái tên Bleu de Chanel, chắc chắn anh em cũng đã quen thuộc với cái tên Allure Homme Sport không phải không? Đây là một dòng nước hoa nam quốc dân đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Được giới thiệu lần đầu vào năm 2004 bởi chuyên gia nước hoa hàng đầu Jacques Polge, người cũng là "cha đẻ" của hai dòng nước hoa nữ nổi tiếng khác là Coco Chanel và Coco Mademoiselle. 

Khi nhắc đến Chanel Allure Homme Sport, chúng ta nghĩ ngay đến những người đàn ông nam tính, mạnh mẽ với dáng vẻ khoẻ khoắn và phong cách lịch lãm. Bằng cách hoà quyện một cách tinh tế 4 yếu tố: sự gợi cảm, năng động, nốt hương gỗ ấm áp và nồng nàn, Chanel đã tạo ra một huyền thoại mới trong lĩnh vực nước hoa nam với tên gọi Chanel Allure Homme Sport. Với một loạt các mùi hương đa dạng, nhưng tất cả đều hướng về mục tiêu mang đến sự quyến rũ và lịch lãm cho nam giới. 

Tuy nhiên, sự nổi tiếng càng lớn thì càng khó tránh khỏi việc xuất hiện hàng giả và hàng nhái tràn lan. Vì vậy, làm thế nào để phân biệt đâu là hàng thật và đâu là hàng chất lượng? Dưới đây là một số chỉ dẫn để phân biệt nước hoa Chanel Allure thật và hàng giả. 

nước hoa Chanel Allure Homme Sport

Allure đại diện cho cách thể hiện cá tính và quan điểm sống riêng của từng cá nhân

6 cách phân biệt nước hoa Chanel Allure thật giả chính xác nhất

Công nghệ sản xuất hàng giả ngày càng tinh vi, những sản phẩm giả mạo cũng được đầu tư kỹ lưỡng để hoàn thiện về ngoại hình. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa rằng chúng ta không thể phân định được hàng thật và hàng giả. Điều chắc chắn là sản phẩm nhái vẫn sẽ mắc phải những sai sót và nhiệm vụ của chúng ta là quan sát cẩn thận trước khi quyết định mua sắm. Dưới đây là những cách phân biệt nước hoa Allure Homme Sport bằng mắt thường mà các anh em nên lưu ý nhé

Dựa vào bao bì thiết kế bên ngoài

Một tiêu chí ban đầu bạn có thể sử dụng để phân biệt giữa nước hoa Chanel Allure Homme Sport thật và hàng giả là qua bao bì của hộp đựng. Hộp giấy chứa nước hoa Chanel Allure Homme Sport chính hãng được tạo ra từ vật liệu chất lượng cao, có độ dày, cứng cáp, có kích thước chuẩn, với chữ in rõ ràng và sắc nét. Font chữ trên bao bì nước hoa Chanel Allure Homme Sport thật thường mảnh và gọn gàng.

Phân biệt nước hoa Chanel Allure thật giả

Trái lại, hộp đựng nước hoa Chanel Allure Homme Sport giả thường được làm từ giấy mỏng và không đạt tính thẩm mỹ cao. Chữ in trên bao bì thường bị mờ nhòe, có thể màu sắc quá nhạt hoặc quá đậm so với hàng chính hãng. Khi so sánh hai hộp đựng giữa sản phẩm thật và hàng giả, bạn có thể nhận ra rằng sản phẩm giả thường có hộp đựng nhỏ hơn một chút so với sản phẩm thật.

Dưới phần đáy của hộp nước hoa chính hãng, thường sẽ có đầy đủ mã vạch và thông tin sản phẩm. Trong trường hợp sản phẩm giả, các chi tiết này thường bị thiếu hoặc không rõ ràng.

Thân chai nước hoa

Nước hoa Allure Homme Sport có phần thân chai được làm bằng kim loại, mang đến cảm giác chắc chắn và nặng tay, có độ hoàn thiện tốt. Chữ in trên chai nước hoa thật thường được tạo thành từ sự nổi bật của mực in, khi chạm vào bề mặt chai có thể cảm nhận được.

Phân biệt nước hoa Chanel Allure thật giả

Trong khi đó, nước hoa Allure Homme Sport giả thường có bề mặt sơn bóng, tạo cảm giác cao cấp. Mặt sơn này có thể khiến bạn cảm nhận vẻ cao cấp và tinh tế. Nước hoa Allure Homme Sport thật thường có mức hoàn thiện thấp hơn, bề mặt khi sờ có thể tạo cảm giác nhám và sần. 

Khi so sánh giữa sản phẩm chính hãng và hàng giả, bạn thường có thể thấy chữ in trên chai nước hoa giả thường in chìm hoặc in nổi nhưng chất lượng kém hơn. Màu chữ in cũng thường bong tróc ngay khi chỉ cạo nhẹ. Phần tên và logo được in nổi trên chai rất sắc nét, thanh mảnh và đặc biệt không bao giờ lỗi phông chữ. 

Phân biệt nước hoa Chanel Allure thật giả

Thông tin sản phẩm in dưới đáy chai cũng là một cách đơn giản để kiểm tra tính chân thật của nước hoa Allure Homme Sport. Chữ in về thông tin sản phẩm dưới đáy chai nước hoa thật thường màu trắng, in gọn gàng và sắc nét, mực in có chất lượng rõ ràng và bền bỉ. 

Ngược lại, ở sản phẩm giả, màu chữ in thường là màu vàng nhạt và chất lượng in cũng thường kém hơn đáng kể so với sản phẩm chính hãng. Màu sơn thường bị bong tróc và mờ nhòe ngay khi bạn chỉ mới cạo nhẹ hoặc sau một thời gian ngắn sử dụng

Phân biệt nước hoa Chanel Allure thật giả.

Nắp chai nước hoa

Nắp chai nước hoa Allure Homme Sport chính hãng được sản xuất từ nhựa cứng màu đen, chắc chắn và vừa khít với phần cổ chai. Nắp này khi cầm có trọng lượng khá nặng tay, tạo cảm giác sang trọng, nhưng không tạo ra bất kỳ khó khăn nào khi bạn mở hoặc đóng nắp. Trong khi đó, chai nước hoa giả thường có nắp nhẹ hơn, thường bị kẹt hoặc quá lỏng khi bạn thử đóng mở sản phẩm. 

Phân biệt nước hoa Chanel Allure thật giả

Logo của Allure Homme Sport thường được khắc chìm một cách tinh tế xung quanh nắp và có một mẫu vân trang trí. Trong khi đó, chai giả thường có một logo được khắc một cách thiếu tinh tế và bề mặt không thể sánh ngang với sản phẩm thật. Dưới đây là một số hình ảnh minh họa để bạn dễ hình dung.

Mùi hương của chai nước hoa

Nước hoa Chanel Allure Homme Sport thuộc phân khúc nước hoa cao cấp và được tạo ra bởi các chuyên gia nổi tiếng. Nó sở hữu một hỗn hợp hương phức tạp và có sự chuyển tiếp tuyệt vời giữa các tầng hương trong quá trình sử dụng. Trong khi đó, nước hoa Allure Homme Sport giả thường bị pha chế thô sơ từ những nguyên liệu kém chất lượng, dẫn đến một hương đơn giản, không có sự khác biệt rõ rệt giữa các tầng hương khác nhau.

Phân biệt nước hoa Chanel Allure thật giả

Nước hoa Chanel Allure Homme Sport mở đầu với nốt hương cam quýt vô cùng tươi mát và sảng khoái. Một chút hương biển bùng nổ tạo nên màn dạo đầu cực kỳ mát mẻ, tràn đầy năng lượng. Tiếp theo sau đó là hương thơm cực kỳ nam tính và mạnh mẽ của nốt hương gỗ và hoa cam. Toàn bộ hương thảo này được kết thúc bằng sự ấm áp, thân mật của đậu tonka và xạ hương. 

Tuy nhiên, trong trường hợp nước hoa Allure Homme giả, thông thường sẽ có mùi cồn thấm hơn và mất mùi rất nhanh. Nếu bạn đã từng tiếp xúc với hương thơm này, thậm chí việc thử một lần cũng đủ để nhận biết rằng đó là hàng giả.

Độ lưu hương của chai nước hoa

Thời gian tỏa hương giữa nước hoa thật và giả cũng có sự chênh lệch đáng kể. Nước hoa Allure Homme thật thường có khả năng tỏa hương lâu dài trên da, có thể kéo dài nhiều giờ hoặc thậm chí nửa ngày. Trái lại, nước hoa Allure Homme giả thường bay mất mùi khá nhanh, chỉ sau khoảng nửa tiếng hoặc 1-2 giờ sử dụng.

Giá thành của chai nước hoa 

Nước hoa Chanel Allure Homme Sport chính hãng có mức giá dao động từ 2.400.000 đến 3.700.000 VND cho mỗi chai fullsize. Nếu bạn mua nước hoa Chanel Allure với mức giá quá thấp, chỉ vài trăm nghìn đồng hoặc hơn 1 triệu đồng cho cùng dung tích, thì chắc chắn bạn đã rơi vào việc mua phải sản phẩm giả kém chất lượng.

Trên thị trường ngày nay, có rất nhiều thuật ngữ trá hình được sử dụng để đánh lừa người tiêu dùng. Các cụm từ như "hàng like auth" hoặc "hàng tuồn auth" thường được sử dụng để chỉ các sản phẩm giả. Điều quan trọng là bạn cần duy trì sự tỉnh táo để tránh mua những sản phẩm nước hoa giả.

Phân biệt nước hoa Chanel Allure thật giả

Nước hoa Chanel Allure Homme Sport có mức giá từ 2.400.000 đến 3.700.000 VND

Mua nước hoa Chanel Allure Homme Sport chính hãng ở đâu?

Tại Vperfume, giá nước hoa Chanel Allure Homme Sport bán ra được niêm yết công khai và cam kết 100% hàng chính hãng và được bảo hành mùi hương đến giọt cuối cùng. Chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày cùng với hình thức mua hàng trực tiếp hay online đều được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình, hợp lý và được đảm bảo bằng giá trị và uy tín của Vperfume

Ngoài ra, bạn phải có kinh nghiệm phân biệt nước hoa Chanel Allure thật - giả để tìm cho mình chai nước hoa Chanel Allure chính hãng với giá thành hợp lý nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về mùi hương và hỗ trợ đặt hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chia sẻ

Cũ hơn Mới hơn

Gọi ngay 096 599 8668