Giỏ hàng

6 Cách Phân Biệt Nước Hoa Le Labo Thật Giả Bằng Mắt Thường

Nước hoa Le Labo được xem là biểu tượng tinh túy nhất của thương hiệu Le Labo, và đã thu hút một lượng lớn người tiêu dùng trên khắp thế giới. Hiện tại, hàng giả của dòng sản phẩm này đang ngày càng phổ biến và được bán ra thông qua những chiêu trò tinh vi. Vậy làm thế nào để phân biệt giữa nước hoa Le Labo chính hãng và hàng giả? Hãy cùng tham khảo 6 cách phân biệt nước hoa Le Labo thật giả bằng mắt thường dưới đây nhé.

Giới thiệu tổng quan về nước hoa Le labo

Nước hoa Le Labo mang trong mình một cái nhìn tổng thể tinh tế và độc đáo. Được coi là một tác phẩm nghệ thuật trong thế giới nước hoa. Dòng nước hoa cao cấp này không chỉ là một mùi hương, mà còn là một trải nghiệm tương tác đa chiều với các tầng hương phức tạp.

Le Labo đã tạo nên sự khác biệt trong thế giới nước hoa bằng cách tập trung vào việc tạo ra những trải nghiệm mùi hương độc đáo, sử dụng nguyên liệu tự nhiên và thiết kế bao bì độc đáo. 

phân biệt nước hoa Le Labo 13 thật giả

Le labo được coi là một tác phẩm nghệ thuật trong thế giới nước hoa

Phân biệt nước hoa Le labo thật giả bằng mắt thường

Nước hoa Le Labo đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng bởi thiết kế vô cùng đơn giản và không mênh mông, không phô trương như những thương hiệu khác. Tuy vậy, sự đơn giản ấy cũng mở cửa cho việc sao chép và làm giả. Do đó, để phân biệt rõ ràng giữa hàng thật và hàng kém chất lượng, bạn cần thực sự chú ý. 
Với kiến thức chuyên sâu về nước hoa cùng kinh nghiệm phân phối các sản phẩm chính hãng của Le Labo suốt nhiều năm, Vperfume muốn chia sẻ đến bạn đọc 6 cách để kiểm tra sự xác thực của nước hoa Le Labo chính hãng như sau:

Hộp giấy bên ngoài

Đới với nước hoa Le Labo chính hãng ngay từ vỏ hộp giấy bên ngoài cũng thể hiện sự tỉ mỉ và quan tâm từ hãng sản xuất. Để cụ thể hơn, Le Labo 13 đã sử dụng hộp giấy với tem niêm phong, mà không có các dải seal hay lớp nilon bọc bên ngoài. Phần giấy dán ngoài hộp thật (auth) sẽ ngả vàng hơn so với hàng giả (fake) có màu giấy trắng xóa. 

Trong trường hợp ngược lại, các sản phẩm nước hoa Le labo 31 giả mạo (như hình dưới), thường sẽ có hộp kém chất lượng và thường được phủ thêm lớp nilon bên ngoài. Tem mác đi kèm trên sản phẩm giả thường thiếu hoặc vô cùng cẩu thả. Vì vậy nên nếu đi mua hàng mà thấy có sự khác biệt này thì chắc chắn đó là hàng giả rồi, bạn không nên mua nhé.

Phân biệt nước hoa Le Labo 13 Thật Giả

Vỏ hộp giấy nước hoa Le Labo 13 không có nilon

Giấy lót đen bên trong

Sau khi bạn đã mở lớp vỏ hộp giấy bên ngoài và không tìm thấy lớp giấy lót đen cùng tấm danh thiếp nhỏ màu trắng bên trong, khả năng lớn là bạn đã mua phải hàng giả. Điều này bởi vì hầu hết các sản phẩm nước hoa Le Labo giả mạo thường không có lớp giấy này, thay vào đó là một tấm xốp để lót nước hoa.

Ngoài ra, cũng cần lưu ý rằng có nhiều mẫu nước hoa Le Labo giả mạo có thể giống nhau đến 80% và vẫn có lớp giấy lót bên trong. Vì vậy, quan trọng là bạn phải chú ý đến chi tiết này. Lớp giấy lót bên trong của sản phẩm chính hãng sẽ có màu đen xám bóng, chất liệu giấy mềm mại và được tạo ra với các nếp gấp tự nhiên. Tuy ngược lại, hàng giả thường có lớp giấy lót bên trong có màu đậu hơn, chất liệu giấy thô và cứng hơn so với sản phẩm chính hãng. Những sự khác biệt này đóng vai trò quan trọng trong việc nhận diện sản phẩm thật và giả của Le Labo

phân biệt nước hoa Le Labo 13 thật giả

Le Labo có lớp giấy đen bên trong hộp dùng để lót nước hoa

Tem bảo hành

Mỗi hộp nước hoa Le Labo chính hãng đều được đính kèm với một tờ tem bảo hành, một lá thư cảm ơn, và hướng dẫn về cách sử dụng và bảo quản sản phẩm một cách chính xác từ hãng. Nếu bạn nhận thấy rằng chữ in trên tờ tem mờ nhạt và không sắc nét, thì nên cân nhắc trước khi mua, vì có nguy cơ cao đó là hàng giả. 

Tờ bướm bên trong nước hoa thật sẽ được đóng dấu dập nổi vào góc bên phải, nét chữ in rõ ràng không bị nhòe và quá đậm. Tờ bướm giả sẽ không được đóng dấu dập nổi, chữ in quá đậm và bị nhòe, ngoài ra còn có một số ký hiệu lung tung. Nếu bạn thấy có một dấu mộc đậm nét mà có thể nhìn thấy qua cả hai vết gấp của tờ tem, và khi bạn mở hoặc gấp đôi tờ tem thì dấu mộc vẫn khớp nhau, thì điều này cho thấy sản phẩm đó là hàng thật chính hãng. 

phân biệt nước hoa Le Labo 13 thật giả

Le Labo tôn trọng người dùng qua tem thư cảm ơn có dấu mộc đóng rất đậm trên thư 

Thân chai và nắp chai nước hoa Le Labo

Trên thân chai nước hoa Le Labo thật và giả, nội dung thường giống nhau, bao gồm cả font chữ. Tuy nhiên, nếu bạn xem xét kỹ, các sản phẩm giả thường được in với số lượng lớn, nên chữ in thường không có độ sắc nét và thậm chí có thể bị sai chính tả. Trái lại, nước hoa chính hãng thường có chữ in rõ ràng và nét nào ra nét đó.

Thêm vào đó, theo những chia sẻ từ nhiều người yêu nước hoa, nếu bạn thấy chữ "DFS," "BY Sophie," hoặc "in Moscow" được in trên phần thông tin "Labeled," khả năng cao đó là sản phẩm giả. Những chi tiết này đóng vai trò quan trọng trong việc phân biệt giữa hàng thật và hàng giả của Le Labo

Phân biệt nước hoa Le Labo thật giả

Nước hoa Le Labo 41 chính hãng thường có chữ in rõ ràng và nét nào ra nét đó.

Nước hoa Le labo chính hãng với nắp chai có logo được in chìm sắc sảo,vết in chìm rất sâu và rất rộng,vết cắt tròn và sâu dần vào chính giữa ,nếu so sánh phân biệt nước hoa Le labo thật giả thì nắp chai Le la bo thật có logo in sâu và rộng hơn rất nhiều so với chai Le Labo Fake

phân biệt nước hoa Le Labo 13 thật giả

Nắp chai với logo in chìm sắc nét và rộng 3mm

Mùi hương và độ bám toả

Le Labo cung cấp nhiều loại nước hoa với các mùi hương khác nhau, từ hoa cỏ, gỗ đến các loại hương thảo khác nhau. Mỗi sản phẩm của họ thường có một cái tên độc đáo thể hiện thành phần chính và số chỉ số thể hiện thứ tự sản xuất của nước hoa trong cửa hàng.

  • Le Labo Santal 33 mang trong mình một hương gỗ ấm áp, mềm mại và gợi nhớ đến cảm giác của một buổi tối đông lạnh, khi bạn ngồi bên cạnh lửa trại và hít thở hơi ấm từ gỗ đốt. Hương gỗ mềm được cân bằng hoàn hảo với sự tươi mát của cây cỏ, đem lại một sự kết hợp độc đáo và gợi cảm.

  • Le Labo Another 13 nổi tiếng với sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần tự nhiên và tinh tế, tạo nên một mùi hương độc đáo và không thể nhầm lẫn. Thương hiệu đã tạo nên một biểu tượng ẩn trong tên sản phẩm, với con số "13" không phản ánh thứ tự sản xuất mà thay vào đó thể hiện tình yêu và tôn trọng của họ dành cho quá trình tạo ra nước hoa

  • Le Labo Bergamote 22 là một mùi hương tươi mát và sảng khoái, kết hợp hài hòa giữa hương cam bergamot và hương cây cỏ. Mùi hương này mang lại cảm giác tươi mới và rạng rỡ, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè.

  • Le Labo Lys 41 mang trong mình hương hoa tươi mát và quyến rũ. Với sự pha trộn hoàn hảo giữa hoa huệ và cam, mùi hương này truyền tải một sự thanh lịch và nữ tính đầy quyến rũ.

  • Le Labo Rose 31 là một sự kết hợp tuyệt vời giữa hương hoa hồng và gỗ đàn hương. Mùi hương này mang đến một sự pha trộn độc đáo giữa sự ngọt ngào và cay đắng, tạo nên một mùi hương quyến rũ và tinh tế.

  • Le Labo The Noir 29 là một mùi hương gỗ phương Đông đậm đà và nồng nàn. Với sự phối hợp của hương cây gai dầu, hổ phách và vani, mùi hương này mang đến một cảm giác ấm áp và bí ẩn.

Nước hoa Le Labo mang phong cách và đặc trưng riêng, với sự diễn biến của các tầng hương trong thời gian sử dụng. Nước hoa Le Labo giả thường được tạo ra từ các thành phần nguyên liệu thấp hơn về giá trị, tạo ra mùi hương khá phổ biến và đơn giản, thường không có sự phân đoạn rõ ràng giữa hương đầu, hương giữa và hương cuối.

Le Labo thường được biết đến với việc sử dụng các thành phần tự nhiên và chất lượng cao, điều này thường giúp sản phẩm của họ có độ bám toả tốt hơn so với nước hoa dựa trên hợp chất hóa học. Tuy nhiên, độ bám toả của nước hoa cũng có thể phụ thuộc vào loại nước hoa cụ thể và cách mà nó phản ứng với da cơ thể của bạn. Một số mùi hương có thể tồn tại lâu hơn trên da và quần áo, trong khi một số khác có thể mất đi sau một thời gian ngắn.

Khả năng bám tỏa của nước hoa là một trong những chỉ số quan trọng để phân biệt nước hoa chính hãng và hàng giả. Nước hoa Le Labo có thể duy trì mùi hương trên da từ 7 đến 12 tiếng, thậm chí còn lâu hơn. Trong khi đó, nước hoa giả thường có độ bám mùi kém, thường sẽ nhạt mùi sau khoảng 30 phút đến 1 giờ sau khi xịt.

phân biệt nước hoa Le Labo 13 thật giả

Nước hoa Le La 13 được chế tạo từ một loạt nguyên liệu đa dạng

So sánh về giá bán

Trong việc lựa chọn sản phẩm, điểm cần xem xét đầu tiên chính là giá thành. Khi mua nước hoa, để chọn cho mình một chai nước hoa chất lượng, bạn không nên quá mải mê theo đuổi giá rẻ. Cần phải đặc biệt chú ý đến những chương trình khuyến mãi với lời mời chào hàng giảm sâu, giảm 50%, giảm 80%... Bởi những thương hiệu nước hoa chính hãng thường không tham gia vào các chương trình giảm giá sâu, giảm nửa giá hoặc hơn. 

Vì vậy, nếu bạn thấy sản phẩm nước hoa Le Labo có giá cực kỳ hấp dẫn đến mức khiến bạn giật mình, thì hãy tỉnh táo và cân nhắc kỹ, vì có khả năng đó là hàng giả, hàng nhái hoặc có chất lượng không đảm bảo.

Là một thương hiệu nước hoa cao cấp, chai Le Labo thật sẽ không có giá rẻ. Với dung tích 50ml, giá trung bình thường từ 4 triệu đồng trở lên, dung tích 100ml thì giá trung bình từ 6 triệu đồng trở lên. Nếu bạn tình cờ gặp một cơ sở bán với mức giá thấp đến mức khiến bạn cảm thấy bất ngờ, ví dụ 2 – 3 triệu đồng mỗi chai, thì hãy có sự nghi ngờ về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

phân biệt nước hoa Le Labo 13 thật giả

Là một thương hiệu nước hoa cao cấp, chai Le Labo 13 thật sẽ không có giá rẻ

Lưu ý quan trọng khi mua nước hoa Le Labo chính hãng

Hiện nay, nước hoa Le Labo đã có sự phân phối rộng rãi trên thị trường, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng trong việc tìm mua sản phẩm tại nhiều địa điểm khác nhau. Tuy nhiên, việc chọn lựa sản phẩm chính hãng trong số này cũng đồng thời đặt ra thách thức về tính xác thực của sản phẩm. Hãy lưu ý những mục dưới đây để tránh bị lừa khi mua nước hoa Le Labo.
  • Một phương pháp an toàn để đảm bảo bạn mua được nước hoa Le Labo chính hãng là nhờ người thân hoặc bạn bè tại nước ngoài mua giúp và mang về. Điều này giúp tránh được rủi ro mua phải hàng giả hoặc hàng kém chất lượng.

  • Hãy tìm kiếm địa chỉ mua nước hoa Le Labo từ những cơ sở uy tín, được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao. Chọn những nơi bán có địa chỉ cụ thể, áp dụng chính sách mua hàng, giao nhận hàng minh bạch và có chế độ bảo hành quốc tế.

  • Tránh rơi vào cạnh tranh giá quá hấp dẫn hoặc tin vào những lời quảng cáo "đường mất" từ các người bán hàng không rõ nguồn gốc. Hãy luôn nắm vững giá trị thực sự của sản phẩm nước hoa Le Labo và không nên chấp nhận mua hàng giá rẻ đến mức không thể tin được.

  • Nếu bạn không có kiến thức sâu về nước hoa, hãy tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm và hiểu biết về sản phẩm này. Họ có thể cung cấp thông tin và lời khuyên giúp bạn có quyết định mua sắm thông minh hơn.

Thương hiệu nước hoa Le Labo luôn không ngừng phấn đấu để cải tiến và nâng cấp thiết kế, kiểu dáng cũng như mùi hương của sản phẩm. Do đó, những cách phân biệt nước hoa Le Labo thật giả mà chúng tôi đã cung cấp chỉ phản ánh tình hình hiện tại. Để tránh bất kỳ sự nhầm lẫn không mong muốn, chúng tôi khuyên bạn nên liên tục tìm kiếm thông tin mới nhất và cập nhật từ hãng để đảm bảo tính chính xác tối đa trong việc phân biệt sản phẩm.

phân biệt nước hoa Le Labo 13 thật giả

Nước hoa Le Labo 13 có thể duy trì mùi hương trên da từ 7 đến 12 tiếng

Mua nước hoa Le Labo chính hãng ở đâu?

Tại Vperfume, giá nước hoa Le Labo bán ra được niêm yết công khai và cam kết 100% hàng chính hãng và được bảo hành mùi hương đến giọt cuối cùng. Chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày cùng với hình thức mua hàng trực tiếp hay online đều được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình, hợp lý và được đảm bảo bằng giá trị và uy tín của Vperfume

Ngoài ra, bạn phải có kinh nghiệm phân biệt nước hoa Le Labo thật - giả để tìm cho mình chai nước hoa Le Labo chính hãng với giá thành hợp lý nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về mùi hương và hỗ trợ đặt hàng.

Hãy liên hệ Hotline: 0965998668 (Zalo, Msn, Fb,Viber....) để được tư vấn và đặt hàng. 

Chia sẻ

Cũ hơn Mới hơn

Gọi ngay 096 599 8668