Giỏ hàng

Xuất xứ thương hiệu

Xuất xứ thương hiệu là nguồn gốc mà thương hiệu được hình thành. Nguồn gốc ở đây là chỉ một quốc gia, một địa danh cụ thể và chúng có tầm ảnh hưởng lớn đến thương hiệu. Chúng là một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng nhận biết sản phẩm “thật và “giả”.

Khách hàng thường lầm tưởng giữa xuất xứ thương hiệu và xuất xứ sản phẩm bởi trong khái niệm của chúng đều có cụm từ “nguồn gốc”. Vì thế cần phải giải thích một chút:

Xuất xứ sản phẩm là nguồn gốc mà sản phẩm được sản xuất cụ thể qua một quốc gia. Đều là nguồn gốc, nhưng không phải thương hiệu được hình thành ở đâu thì sản phẩm sản xuất ở đó – Đây là cách hiểu sai của người tiêu dùng. Bởi rất nhiều thương hiệu được đặt ở một nơi mà sản phẩm được làm từ quốc gia khác.

Ví dụ: Hầu hết các thương hiệu lớn như Mỹ, Pháp, Nhật Bản, … để giải quyết vấn đề nhân công thì họ thường xây dựng trụ sở sản xuất tại Trung Quốc. Có thể hiểu thương hiệu là nơi mà chúng sinh ra, tức là công ty mẹ. Còn Trung Quốc chỉ là địa điểm đặt nhà máy công xưởng để làm ra sản phẩm. Chính vì vậy khách hàng hãy phân biệt rõ ràng hai đối tượng tránh nhầm lẫn để những kẻ lừa đảo có thời cơ, rồi gây đến hậu quả “tiền mất tật mang”.

Ả Rập

20 sản phẩm

Anh

46 sản phẩm

Dubai

3 sản phẩm

Đức

17 sản phẩm

Italy

130 sản phẩm

Mỹ

101 sản phẩm

Li Băng

6 sản phẩm

Pháp

228 sản phẩm

Thụy Sĩ

3 sản phẩm

Thổ Nhĩ Kỳ

3 sản phẩm

Oman

8 sản phẩm

Hà Lan

4 sản phẩm

Hàn Quốc

0 sản phẩm

Gọi ngay 096 599 8668