Giỏ hàng

8 Cách Phân Biệt Nước Hoa Bleu de Chanel Thật Giả Chính Xác Nhất

Nước hoa Bleu de Chanel được xem như một tác phẩm nghệ thuật trong thế giới nước hoa. Với sự phổ biến và được yêu chuộng, đây là một trong những dòng nước hoa thu hút nhiều sự quan tâm và cũng là nguyên nhân khiến nhiều sản phẩm giả kém chất lượng xuất hiện trên thị trường. Dưới đây là 8 cách đơn giản và chính xác để phân biệt nước hoa Bleu de Chanel thật giả

Giới thiệu nước hoa nam Bleu de Chanel

Nước hoa Bleu de Chanel là chai nước hoa nam đình đám của thương hiệu Chanel. Được giới thiệu lần đầu vào năm 2010, Bleu de Chanel nhanh chóng trở thành biểu tượng trong ngành công nghiệp nước hoa nam và thu hút sự quan tâm của nhiều người yêu nước hoa trên toàn thế giới.

Bleu de Chanel đã trở thành một trong những dòng nước hoa Chanel nam thành công nhất của Chanel và được ưa chuộng rộng rãi trên toàn cầu. Tuy nhiên, sự phổ biến của nó đã dẫn đến việc xuất hiện nhiều phiên bản hàng nhái trên thị trường, nhằm lừa đảo và kiếm lời từ người tiêu dùng. Vì vậy, việc biết cách phân biệt nước hoa Bleu de Chanel thật giả là điều cần thiết để tránh rơi vào tình trạng mất tiền với những sản phẩm kém chất lượng.

nước hoa Bleu de Chanel thật giả

Bleu de Chanel là chai nước hoa nam đình đám của thương hiệu Chanel

Làm thế nào để phân biệt nước hoa Bleu thật giả?

Do công nghệ làm hàng giả ngày càng tinh vi dẫn đến việc phân biệt giữa hàng real và hàng fake ngày càng khó khăn. Đặc biệt là đối với những newbie. Vậy ngoài cách test mùi ra thì làm thế nào để có thể chỉ nhìn, cảm nhận bên ngoài mà có thể nhận ra hàng nhái? Dưới đây là số lưu ý để phân biệt nước hoa bleu chanel thật giả mà người dùng không nên bỏ qua.

phân biệt nước hoa Bleu de Chanel thật giả

8 cách phân biệt nước hoa Bleu de Chanel thật giả bằng mắt thường

Phân biệt qua bao bì hộp

Hộp đựng nước hoa Bleu De Chanel thật được làm từ giấy cao cấp màu xanh đen, có độ bền cao và độ hoàn thiện tốt. Bề mặt hộp phải mịn màng và không có vết nứt hoặc lỗi kỹ thuật. Khi ấn ngón tay sẽ không để lại dấu vân tay như loại vỏ hộp fake

Bao bì của sản phẩm thật thường rất chất lượng, với sự tập trung vào chi tiết và thiết kế tỉ mỉ. Logocủa hãng kèm chữ Bleu được in nổi,  sắc nét, không bị nhòe hoặc có sai sót. Vì vậy khi miết nhẹ tay ta sẽ có cảm giác chữ được lồi lên hẳn so với mặt giấy. Font chữ được in trên vỏ hộp rất tỉ mỉ, sắc nét, không bị lem hay thừa mực.

Seal bao bọc bên ngoài chai nước hoa: mỏng, đẹp, cắt gấp kỹ lưỡng. Mỗi chai nước hoa chính hãng đều được bọc một lớp nylon trong trẻo, được đầu tư tỉ mỉ. Với các đường cắt gấp vừa vặn, ôm khít xung quanh hộp. Được dán một cách thẩm mỹ bằng loại keo chuyên dụng trong suốt. Các mép dán ngay ngắn thẳng hàng, không có phần keo dư thừa.

Phân biệt qua bao bì hộp

Hộp đựng nước hoa Bleu De Chanell thật được làm từ giấy cao cấp màu xanh đen

Hộp chống sốc

Hầu hết các chai nước hoa đều có lớp hộp chống sốc bên trong nhằm bảo vệ nước hoa không di chuyển trong hộp, tránh va đập mạnh. Lớp chống sốc của Bleu De Chanel thật được làm từ giấy cao cấp màu xanh đen, chắc chắn. Đủ độ dày dặn, cứng, các mép gấp đẹp, sắc sảo.

Mặt khác, những chai nước hoa giả sẽ không được đầu tư tỉ mỉ. Lớp hộp được thiết kế qua loa, chất liệu giấy thấp. Và màu giấy là màu đen chứ không phải màu xanh đen như hàng thật.

phân biệt nước hoa Bleu de Chanel thật giả

Lớp chống sốc được làm từ giấy cao cấp màu xanh đen, chắc chắn

Thân chai nước hoa

Về phần chai, nước hoa Bleu Chanel nam có ngoại hình khá là đẹp mắt, được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, chắc chắn. Chai thủy tinh trong suốt có viền khá là mỏng, Chất thủy tinh trong suốt có thể nhìn thấy được nước bên trong. Các bề mặt chai được làm rất phẳng không lồi lõm và không hề có khuyết điểm. Vỏ chai là thủy tinh màu xanh đen trong suốt chứ không phải sơn lên nhé.

Ngược lại thì những chai nước hoa giả được làm từ những chất liệu rẻ tiền nên vỏ chai bị đục và sẽ không thể nhìn thấy được nước bên trong. Đường nét gồ gề, thô kệch không cân đối, lộ rõ các vết nối.

phân biệt nước hoa Bleu de Chanel thật giả

Nước hoa Bleu Chanel được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, chắc chắn

Chữ in trên thân chai Bleu de Chanel

Phần chữ được in trước bề mặt chai cũng rất đẹp, rõ ràng, sắc nét, không bị lem mực, chuẩn font không bị mờ. Các bạn có thể so sánh với hình ảnh trên website của hãng để nhận ra điểm khác nhau. Đặc biệt chữ E các nét không đều nhau, nét gạch giữa ngắn hơn 2 gạch còn lại. Đây cũng chính là điểm nhấn và sự cách điệu của Chanel. Còn hàng giả thì phần chữ không cân đối, bị mờ.

phân biệt nước hoa Bleu de Chanel thật giả

Phần chữ được in trước bề mặt chai cũng rất đẹp, rõ ràng, sắc nét, không bị lem mực

Nước hoa Bleu de Chanel chính hãng thường có đáy chai được gắn một lớp tem in chứa thông tin về sản phẩm. Khi so sánh hàng thật và hàng giả, bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng trên chai nước hoa Bleu Chanel thật, tem được in chắc chắn, sắc nét và thông tin rõ ràng. Ngược lại, trên chai nước hoa giả, tem in thường xuất hiện xộc xệch, cẩu thả, chữ in mờ và nhạt hơn so với hàng thật.

phân biệt nước hoa Bleu de Chanel thật giả

Bleu Chanel thật có tem được in chắc chắn, sắc nét và thông tin rõ ràng

Batch code của chai Bleu de Chanel

Batch code là dãy ký tự và chữ số được in trực tiếp lên vỏ chai nước hoa và vỏ hộp bên ngoài. Ký hiệu này không phải là mã vạch mà bạn thường hay nhìn thấy, mà nó được in chìm trên thân chai và không dễ nhìn thấy. Phải kiểm tra kỹ thì mới có thể nhìn thấy nó.

Batch code in trên thân chai nước hoa phải trùng khớp với batch code in trên vỏ hộp giấy. Các ký tự được in sắc nét, rõ ràng. Nếu một chai nước hoa không thấy có mã code, hoặc nếu có nhưng in mờ, code trên chai nước hoa không trùng với code bên ngoài vỏ hộp thì chắc chắn đây là sản phẩm đã bị làm giả.

Batch code của chai Bleu de Chanel

Batch code in trên thân chai nước hoa trùng khớp với batch code in trên vỏ hộp giấy

Nắp chai nước hoa Bleu de Chanel

Một trong những cách phân biệt nước hoa Bleu de Chanel đơn giản và chính xác được nhiều người áp dụng là dựa vào nắp chai. Trên nắp chai của nước hoa Bleu de Chanel thật luôn có logo đặc trưng của thương hiệu, được chạm khắc rõ ràng, sắc nét, màu sắc sang trọng và có độ ánh nhẹ. Trong khi đó, hàng giả có logo khắc cẩu thả, màu sắc nhạt và không rõ ràng. Ngoài ra, phần lót nhựa bên trong nắp chai của hàng thật và hàng giả cũng có sự khác biệt về chất lượng. Nắp chai nước hoa Bleu de Chanel chính hãng có phần nhựa mượt mà, dày dặn và được hoàn thiện cao.

phân biệt nước hoa Bleu de Chanel thật giả

Trên nắp chai của nước hoa Bleu de Chanel thật luôn có logo đặc trưng của thương hiệu

Đây có lẽ là mấu chốt quan trọng nhất để có thể phân biệt đâu là hàng real và đâu là hàng fake. Đối với một chai nước hoa Chanel chính hãng, phần nắp chai có nam châm hút rất mạnh. Vì vậy bạn chỉ cần thả nhẹ nắp là nó hiển nhiên khớp mới đầu chai mà không cần dùng sức xoay. Chính vì vậy mà logo ở trên nắp chai sẽ luôn luôn nằm ngang với bề mặt chai. Dù có quay logo Chanel trên nắp về hướng nào thì khi hít nắp cũng trở về nguyên vị trí thẳng, đúng, song song với hai vai của chai.

Đối với hàng giả, nắp chai thường không có nam châm hoặc nếu có thì lực hút rất yếu, khi đóng phải dùng lực. Logo khi thả tự nhiên sẽ không nằm song song, thả thế nào nằm thế đó.

phân biệt nước hoa Bleu de Chanel thật giả

Nước hoa Chanel chính hãng có phần nắp chai có nam châm hút rất mạnh.

Giá thành của chai nước hoa Bleu de Chanel

Vấn đề quan trọng không kém đó chính là giá tiền. Đây cũng là yếu tố tiên quyết để giúp bạn có thể phân biệt nước hoa Bleu thật giả. Theo như tâm lí thông thường, người mua luôn muốn mua được giá rẻ. Còn người bán hàng fake luôn sợ mình bán giá cao quá thì không ai mua. Vậy nên trước khi các bạn muốn mua một phiên bản nước hoa nào đó thì trước tiên nên check giá trên website hãng. 

Trung bình 1 chai nước hoa Bleu de Chanel chính hãng có giá trong khoảng 2,5 – 4 triệu động tùy mức size. Nếu các bạn thấy những cửa hàng hay seller nào bán với giá quá thấp thì chắc chắn đó là hàng fake. Đừng quá ham rẻ để rồi nhận lạo hàng nhái nha.

phân biệt nước hoa Bleu de Chanel thật giả

Bleu de Chanel chính hãng có giá trong khoảng 2,5 – 4 triệu động tùy mức size.

Mùi hương của chai nước hoa nam Bleu de Chanel

Nước hoa Bleu de Chanel thật sẽ có quá trình phát triển mùi hương phức tạp và thay đổi theo thời gian. Trong khi đó, nước hoa giả thường có các tầng hương đơn giản và thiếu sự chuyển tiếp rõ rệt giữa các tầng hương. Nước hoa Bleu de Chanel thật thường có độ lưu hương tốt, tồn tại trên da từ 6 đến 10 giờ sau khi xịt. Nếu bạn nhận thấy rằng mùi hương mất đi một cách nhanh chóng, có thể đây là dấu hiệu của một sản phẩm giả.

Nước hoa thật thường có sự chuyển tiếp rõ rệt giữa các tầng hương - hương đầu, hương giữa và hương cuối. Trong khi sản phẩm giả có thể không có sự chuyển tiếp rõ rệt và các tầng hương gần như giống nhau. Nước hoa Chanel Bleu thật thường tương thích với nhiều môi trường và dễ dàng tạo nên sự ấn tượng, trong khi sản phẩm giả có thể có mùi hương không tự nhiên và không phù hợp.

Xét về mùi hương thì đồ giả mùi hương hơi giống mùi nước hoa thật nhưng để khoảng thời gian vòng 5 phút thì tầng hương đầy sẽ giống với nước hoa thật, sau đó thì mùi hương khác hẳn. Nước hoa giả sẽ có nồng độ cồn cao, mùi hắc, hương mùi xà phòng rẻ tiền và kéo dài, gây khó chịu, hôi nồng, độ lưu hương kém phải xài đi xài lại nhiều lần. Nước hoa thật bạn chỉ xịt một ít là có thể cảm nhận được mùi hương thường, nhạt không quá nồng, dễ chịu, để lâu sẽ nhận thấy các tầng hương khác nhau và độ lưu hương lâu, chỉ xài 1 lần thơm cả ngày.

phân biệt nước hoa Bleu de Chanel thật giả

Bleu de Chanel thật sẽ có quá trình phát triển mùi hương phức tạp và thay đổi theo thời gian.

Mua nước hoa Bleu de Chanel chính hãng ở đâu?

Tại Vperfume, giá nước hoa Bleu de Chanel bán ra được niêm yết công khai và cam kết 100% hàng chính hãng và được bảo hành mùi hương đến giọt cuối cùng. Chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày cùng với hình thức mua hàng trực tiếp hay online đều được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình, hợp lý và được đảm bảo bằng giá trị và uy tín của Vperfume

Ngoài ra, bạn phải có kinh nghiệm phân biệt nước hoa Chanel Bleu de Chanel thật - giả để tìm cho mình chai nước hoa Bleu de Chanel chính hãng với giá thành hợp lý nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về mùi hương và hỗ trợ đặt hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chia sẻ

Cũ hơn Mới hơn

Gọi ngay 096 599 8668