Giỏ hàng

Top 11+ Chai Nước Hoa Nam Mùa Hè Có Mùi Hương Thơm Mát và Sảng Khoái

Mùa hè là khoảng thời gian khá thích hợp với các chàng trai cho những chuyến đi xa cùng bạn bè và một nửa của mình. Ngoài việc lựa ra cho mình những bộ quần áo thoải mái, dễ chịu thì cũng đừng bỏ qua những chai nước hoa nhé! Với thời tiết oi ả của Việt Nam thì mùi hương tươi mát, nhẹ nhàng và thanh khiết sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Chọn mùi hương nào bây giờ? Nếu bạn chưa có ý tưởng nào, hãy xem qua 11+ mùi hương nước hoa nam mùa hè kinh điển mà Vperfume gợi sau đây nhé

Tiêu chí chọn nước hoa nam cho mùa hè

Khi sử dụng nước hoa nam thời tiết là một yếu tố rất quan trọng trong việc lựa chọn mùi hương. Tiêu chí chọn nước hoa trong những ngày hè oi ả và nóng bức là một chút sự thanh mát và dịu nhẹ. Nếu trong những ngày mùa đông, nam giới thường chuộng những lọ nước hoa thơm mùi xạ hương ấm áp thì trong những ngày hè lại cần những lựa chọn khác. Một chút mùi hương gió biển sẽ gợi tả được sự thanh mát và đánh bay được cái nóng khó chịu. Hay với những chai nước hoa mang hương cam, chanh cùng các vị hoa quả cũng là một lựa chọn không tồi.

Thành phần hay các “note” hương tạo nên phản ứng khác nhau với nhiệt độ (nồng hơn hay phai nhanh hơn). Khi ánh nắng ngoài kia ngày càng trở nên gay gắt, hơi nóng phả ra ở khắp mọi ngóc ngách của phố phường, chúng ta lại muốn tìm đến những mùi hương nước hoa nam tinh sạch và tươi mới, những hương thơm phảng phất vị chanh Sicilian mát lành chứ không sặc mùi xạ hương, vanilla hay hổ phách.

Tiêu chí chọn nước hoa nam cho mùa hè

Một chút mùi hương gió biển sẽ gợi tả được sự thanh mát và đánh bay được cái nóng khó chịu

Top 11+ mùi hương nước hoa nam mùa hè kinh điển

D&G Light Blue Pour Home

Nước hoa nam D&G Light Blue Pour Homme của thương hiệu D&G ra mắt năm 2007 là dòng nước hoa rất thơm mùi vị cam chanh dành cho nam giới và được thiết kế riêng dành cho các chàng trai trong mùa hè nắng gắt. Gợi cảm và hiện đại, đó là những gì mà chai nước hoa này dành tặng cho người đàn ông biết cách chăm sóc bản thân và duy trì vóc dáng khỏe mạnh bằng thể thao.

Mở đầu với một mùi hương vị cam tươi mát và trẻ trung giống như các sản phẩm nước hoa khác dành cho mùa hè. Tầng hương tiếp theo là mùi hương của tiêu dần biến mất trong vài phút sau khi xịt lên da. Ngay sau đó là mùi hương trái cây khá ngọt ngào dẫn lối. Khi khô xuống, sự ngọt ngào và các nốt hương hoa lấn át mang đến một mùi hoa cỏ rất tươi mát. D&G Light Blue Pour Homme đem đến một cảm giác tươi mát, nồng nàn và không kém phần hấp dẫn của vùng Địa Trung Hải, một điểm đến hoàn hảo để lôi cuốn phái nữ. 

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/d-g-light-blue-pour-home-edt

Nước hoa nam D&G Light Blue Pour Home

D&G Light Blue Pour Homme đem đến một cảm giác tươi mát, nồng nàn

Giorgio Armani EDT (Giò trắng) 

Thật là thiếu sót nếu không có mặt chai Giò trắng trong danh sách này. Hương thơm của Giorgio Armani EDT được chế tạo ra vào năm 1996 bởi thương hiệu Giorgio Armani. Giorgio Armani EDT là một hương thơm tươi mát, hiện đại, tinh khiết. Mùi hương có sự bùng nổ do sự va chạm giữa hương cam quýt và hoa cỏ trở thành mùi hương trái cây, cay cay và mọng nước. Hương cam quýt đăng đắng với hương thơm của hương thảo quyện với vị mặn của biển và tinh chất hoa nhài trong suốt. Nốt hương cuối là một sự pha trộn tuyệt vời giữa mùi gỗ và xạ hương. Mùi hương nồng nàn và độ lưu hương lâu khiến mùi hương này đầy tính kích thích áp làm cho các mùi hương gay gắt của gia vị trở nên mềm mại hơn. 

Giorgio Armani EDT là một kiệt tác và là một tác phẩm kinh điển. Mùi hương này đã đứng vững qua thử thách của thời gian. Và được bán chạy ở khắp mọi nơi. Một mùi hương khiến người người hài lòng và luôn nhận được nhiều lời khen nhất trong mùa hè năm nay.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/giorgio-armani-acqua-di-gio-edt

Nước hoa nam Giorgio Armani

Giorgio Armani EDT là một kiệt tác và là một tác phẩm kinh điển trong TG nước hoa

Chanel Allure Home Sport

Nước hoa nam Chanel Allure Home Sport được ra mắt vào năm 2004 với hương thơm thanh mát và sắc bén hơn. Mở đầu hương thơm, ta có thể dễ dàng nhận ra mùi hương của nước hòa trộn với andehit ngay trong lớp hương đầu tiên. Kế đó chính là mùi hương từ hương gỗ tự nhiên và hương cay nồng mạnh mẽ của nước hoa, tạo nên nhờ vào chiết xuất hương thơm từ cỏ hương bài, nhưng mùi hương chỉ thoang thoảng, nhẹ nhàng chứ không quá nồng như kiểu hương phương đông. Lớp hương cuối là sự kết hợp của tinh chất xạ hương trắng gợi cảm, đậu tonka và hổ phách.

Được ví von như làn không khí tươi mát trên làn da trần, hãng thời trang Chanel đã dùng hình ảnh một chàng trai có thân hình vạm vỡ với chiếc ván lướt sóng trên tay nhằm thể hiện thông điệp "Không có gì gợi cảm bằng làm mọi việc một cách tự nhiên". Chắc chắn rằng nếu bạn là chàng trai yêu thích thể thao, đam mê vận động sẽ không thể bỏ qua dòng nước hoa Chanel Allure Home Sport này.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/chanel-allure-home-sport-edt

Nước hoa nam Chanel Allure Home Sport

Chanel Allure Homme Sport EDT với hương thơm thanh mát và nam tính

Bvlgari Aqva Pour Homme

Nước hoa nam Bvlgari Aqva Pour Homme của thương hiệu Bvlgari được ra mắt vào năm 2005. Bvl Aqva Pour Homme EDT sở hữu hương vị của biển cả dẫn dắt chúng ta lạc vào vùng biển mênh mông, rộng lớn và đầy bí ẩn nhấn mạnh vẻ đẹp tinh tế và nam tính của phái mạnh. 

Aqva Pour Homme khởi đầu với hương thơm thanh khiết của tinh dầu lá chanh mang đến cảm giác tươi mát và dễ chịu đến tột cùng. Ở giai đoạn tiếp theo, lớp hương giữa đầy ma thuật là sự hoà quyện của rong biển, hoa oải hương và hoa bông vải gợi nhớ đến đại dương xa xôi sâu thẳm, nơi chẳng thể với đến được ánh mặt trời rực rỡ bên trên của rong Posidonia Oceanica. Hương cuối phong độ và mạnh mẽ với hương hổ phách và hương gỗ kết hợp cùng gỗ tuyết tùng và cây hoắc hương. Aqva Pour Homme mang lại cảm giác tự tin và mạnh mẽ cho bất kể người đàn ông là chủ sở hữu của chai nước hoa này.

Bvlgari Aqva Pour Homme thiết kế chai hình tròn giống hình dáng của những viên sỏi được nước biển mài mòn với một màu xanh thẳm của vùng biển sâu. Aqva Pour Homme tuyệt đối là một lựa chọn tuyệt vời thích hợp khi đi làm, khi hẹn hò hoặc thậm chí có thể được dùng khi tham gia các sự kiện trong mùa hè.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/bvlgari-aqva-pour-homme-edt

Nước hoa nam Bvlgari Aqva Pour Homme

Aqva Pour Homme EDT sở hữu hương vị của biển cả

Tom Ford Neroli Portofino

Nước hoa Tom Ford Neroli Portofino được ra mắt vào năm 2011 bởi thương hiệu Tom Ford. Nước hoa Tom Ford Neroli Portofino phủ lên khắp cơ thể bạn giống như một chiếc áo sơ mi trắng trẻ trung.  “Hoạt bát – Lung linh – Chuyển động” là những từ ngữ mà Tom Ford dành tặng cho chai nước hoa này. Tom Ford Neroli Portofino EDP như một làn gió mát thổi bay cái nắng nóng mùa hè, sở hữu những nốt hương cam chanh tươi mát mang đến sức sống và những khoái cảm cho bạn tận hưởng. 

Mở đầu là sự bùng nổ mạnh mẽ của tinh dầu hoa cam và các lớp hương mùi cam quýt, bao gồm cam bergamot, chanh và cây son tạo nên một bó hoa tràn ngập hương cam – nhài thơm ngát. Hòa quyện trong đó là sự thư giãn, thoải mái của hoa sim, hoa Lavender và cây hương thảo.  Tiếp đến, bó hoa này được kết hợp với những loại thảo mộc xanh tự nhiên từ oải hương và hương thảo. Bó hoa cam trẻ trung và đầy tinh khôi làm chủ nốt hương giữa. Tô điểm cùng là sự thanh tao, nhẹ nhàng của hoa nhài và hoa hải đồng. Hương vị lôi cuốn, ngòn ngọt của cây bạch chỉ cuốn theo hổ phách, liên kết với sự tinh tê của cây vông vang. Nốt hương cuối tạo nên một lớp lưới hương thơm giữa cho hương thơm thêm bền bỉ, lưu luyến trên cơ thể bạn. Dường như Neroli Portofino đang dẫn bạn dạo chơi trên những con đường lộng gió ở vùng Rivera tại nước Ý xinh đẹp.

Rực rỡ, thanh khiết và tươi mát, Neroli Portofino dường như sẽ gợi lại trong bạn về hình ảnh của một vùng đất Rivera đầy xinh đẹp, có những dòng sông trong vắt lấp lánh và những tán lá cây xanh tươi đầy sức sống. Neroli Portofino được đánh giá là một trong những mùi hương nước hoa mùa hè thành công nhất của thương hiệu Tom Ford xoay quanh chủ đề làm mới hình ảnh và hương thơm của loại tinh dầu hoa cam neroli trứ danh được sử dụng rất nhiều trong chế tác nước hoa.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/tom-ford-neroli-portofino-forte-edp

Nước hoa Tom Ford Neroli Portofino

Tom Ford Neroli Portofino EDP như một làn gió mát thổi bay cái nắng nóng mùa hè

Dior Sauvage EDT

Nước hoa nam Dior Sauvage EDT được Christian Dior cho ra mắt năm 2015 đem lại cảm giác tự tin, mạnh mẽ và cuốn hút. Các hương thơm để làm nên mùi hương của Dior Sauvage EDT thì không nhiều. Nốt hương đầu thì gồm có cam Bergamot và hạt tiêu. Mùi của cam Bergamot và hạt tiêu sẽ mang đến cảm giác sảng khoái, tỉnh táo, lôi cuốn. Mùi hương trong nốt hương này cũng khá là độc đáo, mới lạ. Nốt hương giữa thì là hương thơm của các loài hoa cỏ như hoa oải hương và cỏ hương bài. Mùi hương hoa cỏ của nốt hương giữa sẽ phảng phất và tỏa ra sự êm ái, nhẹ nhàng xung quanh cơ thể của bạn. Và sự hòa quyện của bách hương, hoa labdanum, ambroxan mang đến nốt hương cuối. 

Tất cả các hương của Dior Sauvage for men kết hợp và bổ trợ cho nhau vô cùng tuyệt vời để tạo ra 1 chai nước hoa mới lạ nhưng không kém phần cuốn hút và mang 1 cá tính rất riêng. 

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/dior-sauvage-edt

Nước hoa nam Dior Sauvage

Dior Sauvage EDT là mùi hương nam tính, mạnh mẽ và cuốn hút

Jean Paul Gaultier Le Male EDT

Nước hoa nam Jean Paul Gaultier Le Male của thương hiệu Jean Paul Gaultier là hương thơm sâu lắng và ấm áp được giới thiệu vào năm 1995. Le Male EDT muốn chứng minh cho Thế giới thấy rằng: người đàn ông có thể cho phép mình thể hiện bất cứ những gì anh ta muốn. Thông qua “Le Male” ông muốn nhấn mạnh một thông điệp rằng cuộc sống không chỉ có màu đen và màu trắng, mà luôn có sự pha trộn các sắc màu trong cùng một thực thể. Jean Paul Gaultier Le Male EDT mang phong cách tương phản giữa truyền thống và hiện đại, năng động và êm dịu, mạnh mẽ và gợi cảm, khiến cho bao cô gái khó cưỡng lại được sự mê hoặc tỏa ra từ đối phương.

Jean Paul Gaultier Le Male là sự kết hợp độc đáo của những nốt hương tưởng chừng tương phản mà vô cùng ăn ý. Nốt hương đầu mở ra đẩy sảng khoái, thanh mát với bạc hà mát lạnh và cam Bergamot. Xen lẫn trong đó là hương vị cổ điển đầy truyền thống của hoa Lavender. Nốt hương giữa nổi trội lên sự trẻ trung của hoa cam, sự mạnh mẽ của quế và thì là Ba tư. Nốt hương cuối lại đầy xoa dịu và ấm áp bởi những nốt hương gỗ. Thêm một chút quyến rũ, đầy mời gọi bởi sự bao trùm của đậu tonka và hương Vanilla.

Jean Paul Gaultier Le Male EDT vẫn với thiết kế mô phỏng cơ thể bán thân của phái mạnh. Chai nước hoa xuất hiện với cảm hứng được lấy từ bộ quần áo thủy thủ. Thân chai màu xanh lá khoác lên chiếc áo kẻ sọc trắng bắt mắt. Jean Paul Gaultier Le Male EDT là một sự cá tính, đầy độc đáo từ thiết kế cho đến mùi hương.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/jean-paul-gaultier-le-male-edt

Nước hoa nam Jean Paul Gaultier Le Male

Le Male EDT đầy độc đáo từ thiết kế cho đến mùi hương

Lacoste Eau de L.12.12. White

Nước hoa nam Lacoste Eau de L.12.12. White ra mắt vào năm 2011. Đây là một tổ hợp hương thơm gỗ pha lẫn với các hương hoa cỏ tươi mát và nằm trong bộ sưu tập L.12.12 của Lacoste. Lacoste Eau de L.12.12. 

White EDT mở ra với các hương của bưởi chùm, một ít hương thảo và bạch đậu khấu tạo nên hương đầu đầy tươi mát và năng động. Lớp hương giữa thấm đẫm các hương hoa cỏ của hoa huệ Mexico, hoàng lan, và phảng phất một mùi giống với trầm hương. Lá cây tuyết tùng củng cố sự nam tính có trong nước hoa và lớp hương cuối tỏa ra một làn hương của da lộn. Da thuộc và gỗ tuyết tùng, tất cả đều được nâng đỡ bởi hoắc hương tạo nên hương thơm trẻ trung đầy mạnh mẽ

Lacoste Eau de L.12.12. White là sản phẩm nước hoa dành cho nam tiềm ẩn một một cảm xúc lãng mạn và mãnh liệt của những ngày nè năng động, nóng bỏng. Những người đàn ông trưởng thành, chững chạc chắc chắn sẽ bị chinh phục bởi hương vị thanh lịch nhưng đầy giản dị này.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/lacoste-eau-de-l-12-12-white-edt

Nước hoa nam Lacoste Eau de L.12.12. White

Lacoste Eau de L.12.12. White là mùi hương thanh lịch nhưng đầy giản dị

Nước hoa nam Versace Pour Homme EDT

Nước hoa nam Versace Pour Homme là sản phẩm được thương hiệu Versace giới thiệu năm 2008, cùng bộ với Versace Eros Pour Pemme. Nếu như Femme mang đến một sự quyến rũ, lôi cuốn, sâu lắng thì Pour Homme EDT lại đầy sự mạnh mẽ, tự tin và đầy đam mê. Versace Pour Homme là sự pha trộn các thành phần tinh chất có nguồn gốc Địa Trung Hải với hỗn hợp hương thơm hàng đầu rất phù hợp cho nam giới ngày nay: đó là những người đàn ông tri thức và tự tin, năng động, mạnh mẽ và đầy đam mê, sống hài hòa với thế giới tự nhiên.

Khởi đầu với tinh dầu cam ngọt dịu, cam Bergamot đầy hứng khởi và tươi mát của chi cam chanh vùng Diamante ở Calabria, phối hợp cùng lá và hoa của cây cam đắng tạo nên một hương thơm đặc trưng của vùng Địa Trung Hải. Tiếp nối là tầng hương nồng nàn với hoa lan dạ hương, hoa Clary Sage, gỗ tuyết tùng và phong lữ. Tầng hương cuối êm dịu với đậu Tonka, xạ hương và hổ phách đem lại sự nam tính và gợi cảm.

Được dẫn dắt bởi nhà thiết kế táo bạo và có ảnh hưởng nhất thế giới, nhãn hiệu Versace đồng nghĩa với sự cao cấp bậc nhất. Chính vì lẽ đó mà những dòng sản phẩm của Versace luôn gắn liền với phong cách lịch lãm, sang trọng.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/versace-pour-homme-edt

Nước hoa nam Versace Pour Homme

Versace Pour Homme EDT là mùi hương lịch lãm, sang trọng

Davidoff Cool Water EDT

Nước hoa nam Davidoff Cool Water của thương hiệu nước hoa Davidoff được sáng tạo bởi Pierre Bourdon vào năm 1988, là một trong những sản phẩm thành công nhất của thế kỷ 19, được các khách hàng ưa chuộng vì sự đơn giản, tươi mát và hương thơm kéo dài của nó. Nó đã thu hút rất nhiều người đàn ông, đủ mọi thành phần, tầng lớp, từ trẻ tới già… 

Đây là một hương thơm đơn giản, nam tính & nổi bật, Davidoff Cool Water EDT là một hướng tiếp cận mới trong dòng nước hoa dành cho đàn ông. Với hương thơm tươi mát với lớp hương đầu có mùi bạc hà và hương biển, nhưng chúng nhanh chóng biến mất để nhường chỗ cho oải hương và hương thảo giúp giữ cho lớp hương đầu sắc và mạnh mẽ. Lớp hương giữa mang đậm hương hoa, nhưng hương hoa phong lữ và dầu hoa cam nam tính, được hương hoa nhài và hương gỗ đàn hương làm dịu lại. Khi nước hoa khô lại trên lan da, hương tuyết tùng và rêu sồi là hương thơm nổi bật tạo nên hương đất, nhưng vẫn giữ được cảm giác tươi mát.Một chút hổ phách, thuốc là và xạ hương xuất hiện ở lớp hương cuối tạo thêm phần thanh lịch, nhưng không làm choáng ngợp người dùng.

Davidoff Cool Water EDT với thiết kế mẫu chai đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cộng hưởng với mùi hương mát mẻ, sảng khoái này. Thân chai có hình chữ nhật cao với màu xanh biển, đi kèm là chiếc nắp màu đen hình trụ. Davidoff Cool Water dành cho phái mạnh có hương thơm nam tính, gợi cảm và tươi mát. Mùi hương này dường như mang tính cộng hưởng giữa biển cả với tinh thần sảng khoái của người đàn ông.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/davidoff-cool-water-edt

Nước hoa nam Davidoff Cool Water

Davidoff Cool Water có hương thơm nam tính, gợi cảm và tươi mát

Mont Blanc Legend Spirit EDT 

Nước hoa nam Montblanc Legend Spirit của thương hiệu Mont Blanc được ra mắt vào năm 2016 như một phiên bản mới của Legend. Với khẩu hiệu "Follow Your Spirit ". Mont Blanc Legend Spirit EDT mang đến sự nam tính vượt thời gian, bắt đầu từ cổ điển chạy qua hiện đại sự thanh lịch, lãng tử vẫn luôn hiện hữu. Nước hoa Montblanc Legend Spirit sở hữu những nốt hương thuộc nhóm hương gỗ thơm mang đến hương thơm đầy tươi mát, hấp dẫn.

Hương thơm đầu tiên của Mont Blanc Legend Spirit sẽ ngay lập tức chào đón bạn với nguồn năng lượng dồi dào ngập tràn của cam bergamot thanh mát, vị nồng ấm từ tiêu hồng và hương bưởi dịu ngọt. Tất cả sẽ cùng hòa quyện đem lại niềm hứng khởi, đầy mời gọi cho lớp hương đầu. Mont Blanc Legend Spirit tiếp nối sau đó là hoa oải hương quyến rũ, bạch đậu khấu trầm nhẹ và hương thơm tươi mát của nước cùng hòa quyện như một làn gió tươi mát giúp bạn loại bỏ những cảm giác uể oải trong người bạn. Chỉ trong phút chốc sẽ làn hương từ Legend Spirit sẽ giúp bạn xoa dịu thần kinh, mang lại cho bạn sự phấn khởi, vui tươi hơn. Cuối cùng, sau khoảng 30 phút  thì hương gỗ cũng dần xuất hiện ở tầng hương nền. Đó là lớp hương thoảng chút ấm đầy phong trần của gỗ trắng, xạ hương và rêu sồi , trong khi lớp hương giữa của oải hương vẫn còn tiếp tục lan tỏa một cách dai dẳng nhưng đầy tinh tế cho đến khi mùi hương của Mont Blanc Legend Spirit kết thúc trong sự êm ái.

Mont Blanc Legend Spirit sở hữu thiết kế với các đường nét bo tròn lượn sóng kết hợp cùng chất liệu thủy tinh và kim loại thể hiện được sự sang trọng, tinh tế và mạnh mẽ. Điểm nhấn là phần nắp chai với logo ngôi sao 6 cánh được lấy cảm hứng thiết kế từ dòng bút Meisterstuck danh tiếng của thương hiệu Mont Blanc.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/montblanc-legend-spirit-edt

Nước hoa nam Mont Blanc Legend Spirit EDT

Montblanc Legend Spirit mang đến hương thơm đầy tươi mát, hấp dẫn.

Chọn và sử dụng nước hoa nam mùa hè để lưu hương lâu nhất

Để tận dụng tối đa mùi hương của nước hoa nam trong mùa hè và giữ cho nó lưu lâu suốt cả ngày, bạn cần chú ý đến một số bước quan trọng trong quá trình sử dụng và bảo quản sản phẩm. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn có được mùi hương lâu bền và tươi mới:

Lựa chọn những loại nước hoa cao cấp có hương thơm nhẹ nhàng, tươi mới, và trái cây để phản ánh không khí mát mẻ của mùa hè. Nước hoa có nồng độ EDT thường chứa nhiều nước và ít dầu hơn so với Eau de Parfum (EDP), giúp mùi hương tan chảy nhẹ nhàng trên da và giữ mùi lâu hơn.

Sử dụng kem dưỡng hoặc dầu dưỡng da trước khi xịt nước hoa để tạo ra lớp "lướt" giúp nước hoa bám lâu hơn và không bay mất nhanh chóng. Xịt nước hoa lên các vùng nhiệt độ như cổ, cổ tay, và phía sau tai, nơi cơ thể tỏa nhiệt độ cao nhất. Điều này giúp mùi hương phát tán và lưu lại lâu hơn. Để duy trì mùi hương lâu dài, hãy sử dụng nước hoa hàng ngày và kết hợp với các sản phẩm cùng dòng như sữa tắm hoặc kem dưỡng cùng hương để tăng cường mùi hương.

Bảo quản nước hoa ở nơi khô ráo, thoáng mát để giữ cho thành phần hương thơm không bị ảnh hưởng. Tránh ánh sáng trực tiếp và nhiệt độ cao. Bằng cách tuân thủ những hướng dẫn trên, bạn sẽ có thể tận hưởng mùi hương nước hoa nam trong mùa hè một cách lâu dài và tinh tế.

Xem thêm: Sử dụng và bảo quản nước hoa đúng cách

Lời kết

Ở vùng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm của Việt Nam thì sẽ thật sự là thiếu sót nếu bạn không thủ sẵn cho mình những mùi hương nước hoa thơm mát có khả năng “giải nhiệt” nhanh chóng cảm giác nóng bức  trong những ngày nắng oi ả, đặc biệt là trong thời điểm mùa hè. Vì vậy, hãy đến với Vperfume để chọn cho mình những mùi hương mùa hè yêu thích nhất nhé các chàng.

Vperfume luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà quý khách đặt với chúng tôi. Dịch vụ giao hàng đến tận nơi, thanh toán trực tiếp, check code trước khi thanh toán.

Khi bạn đã tìm cho mình được chai nước hoa yêu thích rồi bạn phải biết cách sử dụng và bảo quản nước hoa để kéo dài được tuổi thọ của chúng nhé. 

Hãy liên hệ Hotline: 096 599 8668 (Zalo, Msn, Fb,Viber....) để được tư vấn và đặt hàng. 

Chia sẻ

Cũ hơn Mới hơn

Gọi ngay 096 599 8668