Giỏ hàng

Điểm Danh 12 Chai Nước Hoa Mùi Khói Đáng Thử Nhất

Nước hoa mùi khói là điểm nhấn hoàn hảo cho mùa đông lạnh giá hoặc những ngày mát mẻ hoặc trong những buổi hẹn hò buổi đêm. Không chỉ là biểu tượng của sự nam tính và lịch lãm, mà các loại hương này còn làm tăng thêm vẻ hoang dã và phóng khoáng cho phong cách của phái mạnh. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá về 6 chai nước hoa mùi khói nam tính nhất cùng Vperfume nhé

Mùi khói là gì? Thành phần của mùi khói

Mùi khói, một khía cạnh quyến rũ của thế giới mùi hương, hay được biết đến như mùi nhang thơm trong tiếng Latin, mang trong mình sự ấm áp và bí ẩn của những hợp chất hữu cơ, phát ra khi chúng được kích hoạt bởi sự cháy đốt. Thuật ngữ "hương" trong mùi khói thể hiện vẻ đẹp tự nhiên và sức sống của nó, không chỉ là một dấu vết của quá trình tạo ra mùi hương.

Mùi khói không chỉ là một yếu tố trong nghi lễ tôn giáo và các nghi thức thanh tẩy, mà còn là một phần của thế giới hương liệu và thiền định, nơi nó được sử dụng để tạo ra sự thanh tịnh và trang nghiêm.

Khói không chỉ đơn thuần là một loại khí phát ra từ sự cháy đốt, mà còn là một biểu hiện của sự đa dạng trong mùi hương. Từ khói trầm ấm đến khói cay nồng nàn, mỗi loại khói mang đến một trải nghiệm mùi hương đặc biệt.

Trong ngành nước hoa, mùi khói không thể được tạo ra trực tiếp từ một thành phần cụ thể như các loại hoa hay các dược liệu khác. Thực tế, sự đa dạng của mùi khói đến từ sự kết hợp tài tình của các thành phần như nhang, bạch đậu khấu, cỏ hương bài và gỗ bạch dương.

Những tác nhân tạo ra mùi khói từ mạnh mẽ đến nhẹ nhàng như hắc bạch dương, spikenard, cade, castoreum, labdanum, patchouli và gỗ đàn hương, tất cả đều đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra những hương khói đa dạng và hấp dẫn.

Mùi khói là gì? Thành phần của mùi khói

Mùi khói được biết đến như mùi nhang thơm trong tiếng Latin

Đặc điểm chung của nước hoa mùi khói

Các nốt hương khói mang đến một trải nghiệm mơ màng, như làn hơi nhẹ len lỏi vào mũi, với một chút hơi hăng hắc, tương tự như cảm giác của việc ngồi trước lò sưởi. Có loại nước hoa mùi khói nặng hơn một chút, trong khi một số khác sử dụng hương khói như một phần tông màu để làm cho hương thêm sâu sắc. 

Dù được ứng dụng như thế nào, bạn sẽ dễ dàng nhận biết mùi hương này. Mặc dù mùi khói có vẻ không thực sự lôi cuốn, nhưng thực sự đó là một mùi hương đặc biệt khi bạn trải nghiệm. Trên thực tế, một số loại nước hoa phổ biến nhất trên thị trường thực sự có chứa mùi hương hoặc tông màu khói.

Xu hướng sử dụng nước hoa mùi khói có thể coi là hướng đi khá kén người dùng. Nếu bạn là người yêu thích nước hoa và muốn mở rộng bộ sưu tập của mình hoặc muốn thử nghiệm một mùi hương mới mẻ và ấn tượng, thì đây chính là lựa chọn dành cho bạn.

Đặc điểm chung của nước hoa mùi khói

Nốt hương khói mang đến một trải nghiệm mơ màng, như làn hơi nhẹ len lỏi vào mũi

Phân biệt nước hoa mùi khói và mùi khói thuốc lá

Phân biệt giữa nước hoa mang hương khói và nước hoa mang hương thuốc lá là một điều quan trọng để hiểu rõ về sự đa dạng của các loại nước hoa.

Nước hoa mùi thuốc lá thường được tạo ra bằng cách chiết xuất mùi hương trực tiếp từ lá thuốc lá đã được sấy khô, tạo nên một hương vị đặc trưng, rõ ràng giống như mùi khói từ những điếu thuốc đang cháy. Trong khi đó, nước hoa mang hương khói thường được tạo ra bằng cách sử dụng các thành phần hóa học để tạo ra một mùi hương khói đa dạng, có thể từ mềm mại đến ấm áp, từ rõ ràng đến thoang thoảng, phụ thuộc vào công thức và thành phần của sản phẩm.

Về mùi hương, nước hoa mang hương khói thường mang đến cảm giác ấm áp, trầm bổng và hơi bí ẩn, trong khi những loại nước hoa mang hương thuốc lá lại thường có mùi hơi cay, hơi ngọt và đôi khi có một chút đắng. Mùi hương này thường gợi nhớ đến mùi khói từ thuốc lá đang cháy, tạo ra một trải nghiệm đặc biệt và đầy tính chất.

Phân biệt nước hoa mùi khói và mùi khói thuốc lá

Nước hoa mùi thuốc lá thường được tạo ra bằng cách chiết xuất mùi hương trực tiếp từ lá thuốc lá

12 chai nước hoa nam có mùi khói đáng thử nhất

Amouage Lyric Man EDP

Nước hoa nam Lyric Man EDP của Amouage, ra mắt từ năm 2008. Mùi hương ẩn chứa một vẻ buồn và một nỗi muộn sầu, như là cánh hoa hồng nghiêng ngả trước cơn gió đông. Hương thơm bao quanh bởi những cánh hoa hồng đỏ rực, tươi sáng nhất, tạo nên một sức sống mãnh liệt và lạc quan. Mùi hương không tuyến tính của Lyric Man liên tục biến đổi, tạo ra những cảm xúc khác nhau tùy thuộc vào mùa vụ và điều kiện khí hậu. Từ sảng khoái và tươi mát vào mùa hè, đến hương pha gỗ của hoa hồng vào mùa thu, và ấm áp bay bổng của mùa đông, Lyric Man đưa người trải nghiệm qua một cuộc hành trình mùi hương đầy thú vị.

Mùi hương được kết hợp và cân bằng hoàn hảo, với sự xuất hiện đầu tiên của hương cam chanh tươi sáng, dẫn dắt đến sự vương vấn của hoa hồng kiêu hãnh và cao quý. Như một mê cung tình yêu, Lyric Man dẫn dắt bạn qua mọi cung bậc cảm xúc, từ ngập ngừng ấp úng, nhẹ nhàng quấn quýt, đến sự bùng cháy nhiệt huyết. Kết thúc của hành trình là những nốt hương trầm ấm và nam tính, với sự hòa quyện của gỗ thông, gỗ đàn hương, và hương nhang khói, tạo nên một dấu ấn đáng nhớ và quyến rũ.

Thành phần mùi hương

Nước hoa nam Lyric Man EDP

Lyric Man đưa người trải nghiệm qua một cuộc hành trình mùi hương đầy thú vị.

Giorgio Armani Acqua Di Gio Profumo EDP - Giò đen

Nước hoa nam Acqua di Gio Profumo EDP không chỉ là một hương thơm gần gũi và mạnh mẽ như người đàn anh đi trước, mà còn phản ánh sự biến đổi đáng kể trong tính cách. Từ một hình ảnh của chàng trai đẹp mã, đào hoa, Acqua di Gio Profumo được nâng cấp bằng sự trưởng thành, tự tin và sự "mãnh liệt".

Mở đầu của Acqua di Gio Profumo EDP là sự kết hợp tinh tế của hương cam bergamot ngọt ngào và hương mát lạnh của nước biển. Tầng hương giữa tái hiện một sự pha trộn tinh tế giữa hương thơm dịu dàng của hoa phong lữ, sự tươi mới của cây hương thảo và một chút đặc trưng từ cây xô thơm. Sự độc đáo của Acqua di Gio Profumo EDP nổi bật với hương thơm của hoa phong lữ, trước khi gây "nghiện" bởi mùi hương thú vị của cây hoắc hương và nốt hương nhang khói.

Nếu mùa hè khiến bạn cảm thấy khó chịu, và những hương thơm tươi mát dường như trở nên nhàm chán, thì Acqua di Gio Profumo EDP có thể là lựa chọn hoàn hảo. Sự tươi mát của hương thơm này không chỉ ấn tượng mà còn mang đến sự khác biệt và không thể dự đoán.

Thành phần mùi hương

Nước hoa nam Acqua di Gio Profumo EDP

Acqua di Gio Profumo EDP nổi bật với hương thơm của hoa phong lữ

Guerlain Santal Royal EDP

Nước hoa unisex Guerlain Santal Royal mở đầu bằng một hòa âm tinh tế của hoa nhài và dầu hoa cam, biến đổi mượt mà thành hình ảnh của một bông hồng sang trọng, rải đầy mùi thơm của quế và vị ngọt ngào của quả đào. Đằng sau là dấu vết lâu dài và sâu sắc của long diên hương gợi cảm, da thuộc quyến rũ, xạ hương quý phái, gỗ đàn hương sang trọng và nốt hương khói. Những mùi khói và gỗ, cùng với sự bí ẩn, tạo ra một điểm nhấn cuối cùng đầy ấn tượng cho hình ảnh của bạn, một cách không cần từ ngữ, nó đã nói lên sở thích khắt khe của bạn với mọi người xung quanh.

Santal Royal không chỉ là sự hoàn hảo trong ngoại hình mà còn là một hiện thân của sự quyến rũ bởi mùi hương. Sự phức tạp và ẩn chứa trong mỗi tầng lớp hương thơm làm ta mê hoặc và lạc lối trong một thế giới đầy ảo diệu. Với sự hiện diện của trầm hương vương giả và sự xen kẽ giữa da thuộc, gỗ đàn hương và hoa hồng, Santal Royal không ngừng tranh tài, tạo nên một cuộc cạnh tranh quyết liệt và gay gắt.

Thành phần mùi hương

Nước hoa unisex Guerlain Santal Royal

Santal Royal không chỉ là sự hoàn hảo trong ngoại hình mà còn là một hiện thân của sự quyến rũ

Lalique Encre Noire A L'Extreme EDP

Nước hoa nam Lalique Encre Noire A L’Extreme tiếp tục huyền thoại của dòng Encre Noire với một phiên bản mới, được ra mắt vào tháng 10 năm 2015. Giữ vững tinh thần của phiên bản gốc, Encre Noire A L’Extreme vẫn thuộc nhóm hương gỗ thơm, mang đến sự gần gũi và mạnh mẽ. Ngay từ những giây phút đầu tiên, mùi cây bách xanh mát lạnh cùng với chút Elemi mang lại sự khô ráo cho Encre Noire A L’Extreme. Sự phối hợp này tạo nên một hiệu ứng mịn màng và ấm áp, khiến bạn cảm nhận như đang khám phá một hương gỗ dịu nhẹ từ một thanh gỗ. Mùi hương tại giai đoạn này trở nên khô và mạnh mẽ hơn với nốt hương khói từ cỏ hương bài, tạo nên một không gian nam tính và trưởng thành, kết hợp với hương gỗ đàn hương. Sự mạnh mẽ của hương gỗ, cùng với một chút hơi ấm từ đất khô, nâng cao sự nam tính của Encre Noire A L’Extreme.

Là phiên bản tiếp nối từ dòng nước hoa Encre Noire của Lalique, Encre Noire A L’Extreme đem lại một cách tiếp cận mới với nam tính. Đây là một mùi hương gỗ đầy sức mạnh, tạo dấu ấn đặc biệt và khó quên. Dành cho những ai yêu thích hương gỗ, đây là một lựa chọn thú vị và đáng để trải nghiệm. Ngay cả khi bạn chưa chắc chắn với hương gỗ, nhưng muốn tìm kiếm một hương thơm trầm ấm và trưởng thành, Encre Noire A L’Extreme cũng xứng đáng được thử.

Thành phần mùi hương

Nước hoa nam Lalique Encre Noire A L’Extreme

Encre Noire A L’Extreme vẫn nhóm hương gỗ thơm với nốt hương khói từ cỏ hương bài

Maison Margiela Replica Jazz Club EDT

Nước hoa nam Replica Jazz Club EDT của Maison Margiela lần đầu ra mắt vào năm 2013, mang đậm dấu ấn của những nốt nhạc cổ điển, gợi nhớ về sự ngọt ngào và lôi cuốn, khiến bạn trở nên đầy thu hút và gây sự hiếu kỳ cho mọi người xung quanh. Mỗi giọt hương là như một kỷ niệm về những thời khắc lịch lãm, khi bạn nhâm nhi chậm rãi ly rượu rum trong tay, như thể đang đắm chìm trong không gian ấm áp của một quán bar jazz ở Brooklyn, New York, nơi mà cuộc sống rượt đuổi giữa những buổi tiệc tùng rộn rã và niềm vui của buổi gặp gỡ đồng đội.

Lớp hương đầu của Replica Jazz Club EDT mở ra với sự phức hợp của da thuộc, kết hợp cùng vị mạnh mẽ của rượu rum và hương cây thuốc lá, tạo nên một tầng hương mạnh mẽ và đầy cá tính. Tiếp theo là hương hoa cam Neroli và hương chanh, đem lại sự tươi mới và nam tính cho mùi hương, phản ánh tinh thần năng động và sôi động của những buổi tiệc tùng.

Dần dần, hương thơm chuyển sang một dải màu trầm lặng, với hương dầu cỏ hương bài và cây hương sâm nổi bật, kèm theo chút nồng của rượu, tạo nên một bản giao hưởng phức tạp và cuốn hút. Trên hậu vị, da thuộc, xì gà và hương bồ đề nồng nàn lan tỏa, gợi lên hình ảnh của những đêm cuối tuần buồn bã, khi chỉ còn lại những con phố vắng vẻ đợi chờ ta trở về.

Replica Jazz Club EDT mang đến một trải nghiệm thú vị với chuỗi nốt hương phong phú, từ tiêu hồng, húng tây, vanilla, tinh dầu cam, đến hương thuốc lá và rượu mạnh, tạo ra một mảng màu hương độc đáo và sâu lắng. Mỗi giọt hương đều là một câu chuyện, mang lại cảm giác ấm áp và sâu lắng của âm nhạc jazz, kết hợp với hương vị đầy ngọt ngào của ly rum và một chút khói nhẹ.

Thành phần mùi hương

Nước hoa nam Replica Jazz Club EDT

Replica Jazz Club EDT mang đến một trải nghiệm thú vị với chuỗi nốt hương phong phú

Nasomatto Black Afgano Extrait De Parfum

Nước hoa unisex Nasomatto Black Afgano Extrait De Parfum đã chính thức xuất hiện trên thị trường toàn cầu từ năm 2009, là một kiệt tác mang dấu ấn rõ nét của nhãn hiệu Nasomatto. Dưới sự sáng tạo đầy bất ngờ của nghệ sĩ hương thơm Alessandro Gualtieri, nguyên liệu cấm kỵ như cần sa đã được tận dụng tinh tế và thành công, tạo nên một hương thơm độc đáo và gây nghiện.

Sự hòa quyện của trầm hương, nhang, cây gai dầu cùng với hương cà phê và thuốc lá tạo ra một bức tranh hình ảnh của một người đàn ông trầm lặng và bí ẩn, ngồi trong một đêm tĩnh lặng với ly cà phê, mặc dù hương thơm của Black Afgano mang đậm dấu ấn của các quán Club tại Brooklyn New York, nhưng không phải một cách cổ điển mà là một cách mới mẻ và hiện đại.

Được tạo nên từ các nốt hương đầy đa dạng, Black Afgano mở đầu bằng sự kết hợp độc đáo của hương lục và cây gai dầu, tạo nên một cảm giác tươi mát và đầy sức sống. Dần dần, hương thơm dịu đi, để lại vị đắng của cà phê và hương thuốc lá, kết hợp cùng với hương gỗ trầm và hương nhựa cây, tạo ra một cảm giác hòa quyện và mới lạ.

Black Afgano là một mùi hương u tối, mạnh mẽ, khiến người ta liên tưởng đến một không gian bí ẩn và huyền bí. Mùi khói nhẹ nhàng nhưng không khô, kết hợp với sự hòa quyện của trầm hương, tạo nên một mùi hương độc đáo và cuốn hút. Chai nước hoa này phản ánh sự trưởng thành và sâu sắc của người đàn ông, với vẻ ngoài lịch lãm nhưng đầy quyến rũ và mê hoặc.

Thành phần mùi hương

Nước hoa unisex Nasomatto Black Afgano Extrait De Parfum

Black Afgano mang mùi khói nhẹ nhàng nhưng không khô

Parfums De Marly Herod EDP

Nước hoa nam Parfums De Marly Herod EDP của thương hiệu Parfums de Marly đã ra mắt vào năm 2012, đánh dấu sự xuất hiện mạnh mẽ của một hương thơm nam tính và cuốn hút. Được điều chế bởi nhà pha chế Olivier Pescheux, Herod EDP mang đến cho người đàn ông một phong cách lịch lãm, phóng khoáng và tự tin.

Mỗi note hương của Parfums De Marly Herod EDP đều mang đậm hơi thở của Trung Đông, tạo nên sự ấm áp và độc đáo đặc biệt cho những người yêu thích hương thơm. Đặc biệt, lớp hương đầu của Herod với sự hòa quyện của quế và tiêu, tạo ra một cảm giác ấm áp và gợi cảm ngay từ những giây đầu tiếp xúc.

Tiếp theo là lớp hương giữa, nổi bật với hương thuốc lá kết hợp cùng hương hoa mộc tê và hương nhang, tạo nên một không gian mơ màng và bí ẩn. Hương nhang không chỉ làm nổi bật hương thuốc lá mà còn tạo thêm chiều sâu cho toàn bộ hương thơm.

Cuối cùng, lớp hương cuối của Herod là sự kết hợp tinh tế của hương thuốc lá, xạ hương, vani và hương gỗ, đặc biệt là gỗ tuyết tùng và cỏ hương bài. Một chút ngọt ngào của trái cây, như cherry và vanilla, xen lẫn trong không gian mùi hương khói khói, tạo ra một sức hút đặc biệt, bí ẩn và trầm lặng, phản ánh nét đẳng cấp và chiều sâu của người đàn ông hiện đại.

Thành phần mùi hương

Nước hoa nam Parfums De Marly Herod EDP

Mỗi note hương của Parfums De Marly Herod EDP đều mang đậm hơi thở của Trung Đông

Penhaligon's The Inimitable William Penhaligon EDP - Đầu Dê

Nước hoa The Inimitable William Penhaligon mở đầu bằng hương thơm tươi mát của cam Bergamot và hoa nhài dịu dàng nhưng gợi cảm. Tuy nhiên, nét đặc trưng của The Inimitable William Penhaligon chính là nốt hương khói đặc trưng của William Sandalwood. Hương thơm đàn hương tại đây không chỉ thơm ngậy như sữa dừa mà còn mang đến một sự quyến rũ, lịch lãm và gây nghiện. Kết hợp với hương gỗ từ cỏ hương bài, gỗ tuyết tùng và nhang làm cho mùi hương trở nên mạnh mẽ, nam tính và cuốn hút hơn bao giờ hết.

The Inimitable William là một trong những lựa chọn sang trọng và đặc biệt nhất trong danh mục nước hoa của nhà Penhaligon's, tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong làng nước hoa thế giới. Đây không chỉ là một mùi hương, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, một biểu tượng của sự đẳng cấp và phong thái của người đàn ông hiện đại.

Thành phần mùi hương

Nước hoa The Inimitable William Penhaligon EDP

The Inimitable William Penhaligon chính là nốt hương khói đặc trưng của William Sandalwood

Roja Scandal Pour Homme Parfum

Nước hoa nam Scandal Pour Homme Parfum của Roja Parfums được ra mắt vào năm 2012, là một tác phẩm đậm chất cuốn hút được sáng tạo bởi thiên tài nước hoa người Anh, Roja Dove. Scandal Pour Homme Parfum không chỉ là một sự sáng tạo thơm thanh lịch, mà còn là biểu tượng của sự lôi cuốn, đẳng cấp và dễ gần nhất cho phái mạnh.

Thuộc phong cách thơm Fougere, Scandal Pour Homme Parfum mang đậm dấu ấn của mùi hương khói, được lấy cảm hứng từ tinh thần của những tiệm cắt tóc cạo râu kiểu Âu. Hương cam chanh kết hợp với oải hương, bạc hà và đàn hương tạo nên sự sảng khoái, năng động và lịch lãm cho Scandal. Điểm nhấn của hương cuối là hương khói nhang, rêu sồi, cỏ hương bài và nhục đậu khấu, tạo nên một sự nam tính, gần gũi và hào sảng.

Scandal Pour Homme Parfum có thể dùng hàng ngày, phù hợp với mọi địa điểm và thời tiết. Ở trong thế giới nước hoa Barbershop đương đại, Scandal luôn giữ vị trí quan trọng và được yêu thích không ngừng.

Thành phần mùi hương

Nước hoa nam Scandal Pour Homme Parfum

Scandal Pour Homme Parfum mang đậm dấu ấn của mùi hương khói

Versace Dylan Blue Pour Homme EDT

Nước hoa nam Versace Pour Homme Dylan Blue EDT thể hiện sự tinh tế với việc sử dụng các nốt hương gỗ quý hiếm, tạo nên một sự khác biệt đầy độc đáo. Lớp hương đầu mở đầu bằng sự sảng khoái của hương cam Bergamot và trái bưởi, tạo nên một hương thơm thanh mát với một chút cay nồng từ tinh dầu. Sự hòa quyện của lá sung và hương nước biển tạo nên sự phóng khoáng và mạnh mẽ, vốn là đặc điểm riêng của phái mạnh. Điểm đặc biệt ở lớp hương này chính là sự xuất hiện của hương khói biển, tạo nên một kết hợp độc đáo và tuyệt vời với hương cam chanh.

Ở tầng hương thứ hai, sự rắn rỏi của người đàn ông được thể hiện rõ nét. Versace Pour Homme Dylan Blue sử dụng tiêu đen và hương Ambroxan để tạo nên sự mạnh mẽ. Cỏ Vertive và lá Violet giúp làm dịu đi hương tiêu, không gây cảm giác quá nồng. Hương cây hoắc hương duy trì suốt quá trình, tạo nên sự quyến rũ mê hoặc của quý ông trưởng thành.

Kết thúc là sự mạnh mẽ và cuốn hút của hương khói kết hợp với giấy cói, tạo nên một hương thảo mộc nam tính và dễ chịu. Versace Pour Homme Dylan Blue EDT tiếp tục thể hiện sự nam tính bằng sự kết hợp ấm áp và dịu ngọt của đậu Tonka cùng với sức hút của xạ hương. Các yếu tố này làm tăng thêm sự cuốn hút và tạo lên một bức tranh hương đầy đặn của sự nam tính.

Thành phần mùi hương

Nước hoa nam Versace Pour Homme Dylan Blue EDT

Versace Pour Homme Dylan Blue sử dụng tiêu đen và hương Ambroxan để tạo nên sự mạnh mẽ.

Xerjoff 1861 Zefiro EDP

Nước hoa unisex Xerjoff 1861 Zefiro được sáng tạo dựa trên cảm hứng từ thành Rome cổ kính, mang đến một cuộc hành trình khám phá những giá trị cổ đại của thành phố. Mở đầu, một không gian xa hoa của ngôi nhà vàng bóng, phối trộn với hương rượu vang thượng hạng và trái cây tươi ngon. Cảm giác như thời gian lào đi, khám phá những gia vị lan tỏa từ bạch đậu khấu và quế hòa quyện, cay cay, the the, gọi lên hình ảnh của một quá khứ đáng kính nhưng không thể chạm vào.

Cảm chướng bung nở, khoe hương. Hoa diên vỹ bên đường dịu dàng, thanh lịch, nhẹ lướt hòa quyện bay quanh. Khói bay lên, mùi khói incense cay cay nhưng thơm dịu, tạo nên sự ấm áp, gọi lên hình ảnh của những nghĩa đĩa nho nhàm chân. Hổ phách trầm ấm, lắng lại cùng mật ong ở hậu vị, tạo nên một lớp vủng bí ẩn, gọi lên hình ảnh của sự âm u, sự khó nắm bắt.

Xerjoff 1861 Zefiro EDP giống như một bó hoa quyến rũ lôi cuốn, pha trộn sự tươi mát của quýt, cam bergamot vùng Calabria, chanh và hạt petit. Hương cuối đóng góp chiều sâu và sắc thái cho mùi hương với cây hoắc hương, tuyết tùng, hổ phách và xạ hương. Với sự góp mặt của hương khói incense, Xerjoff 1861 Zefiro là một hành trình về quá khứ và hiện tại của Rome, nơi cổ xưa và đương đại kết hợp, tạo ra một bức tranh huyền bí và sâu sắc.

Thành phần mùi hương

Nước hoa unisex Xerjoff 1861 Zefiro

Xerjoff 1861 Zefiro EDP giống như một bó hoa quyến rũ lôi cuốn

Zadig & Voltaire This Is Him Vibes EDT

Nước hoa nam This Is Him Vibes EDT của Zadig & Voltaire đã ra mắt vào năm 2022, mang đến một tinh thần mạnh mẽ và đầy sức sống. Với thông điệp "Trong lành và Tự do", This Is Him Vibes EDT là biểu tượng của sự phóng khoáng và bản lĩnh trong thế hệ mới. Hương thơm mở đầu với sự tươi mát của cam quýt và hoa oải hương, tạo ra một cảm giác lạc quan và phấn khích.

Tuy nhiên, điểm nhấn đặc biệt của This Is Him Vibes EDT chính là nốt hương khói mạnh mẽ, đậm chất nam tính của hoắc hương và tuyết tùng, tạo nên một lớp nền vững chắc và sâu sắc. Sự hòa quyện hoàn hảo của các nốt hương này giúp mang lại cảm giác như đang hòa mình vào thiên nhiên thực tế, tạo ra một tương tác tự nhiên và không gò bó.

Với sức mạnh và sự sống động của mình, This Is Him Vibes EDT không chỉ là một mùi hương, mà còn là một biểu tượng của sự tự do và độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Thành phần mùi hương

Nước hoa nam This Is Him Vibes EDT

Điểm nhấn đặc biệt của This Is Him Vibes EDT chính là nốt hương khói mạnh mẽ

Mua nước hoa nam mùi khói chính hãng, giá tốt ở đâu?

Nước hoa nam có mùi khói mang đến một sự độc đáo và táo bạo, không phải là lựa chọn phổ biến nhưng lại đầy thú vị. Dù không phải ai cũng muốn sở hữu một loại nước hoa với hương thơm khói, nhưng việc khám phá các loại nước hoa này là một trải nghiệm đáng giá. Trên thị trường, có những loại nước hoa phổ biến thực sự có mùi khói, nhưng cũng có rất nhiều sự lựa chọn khác với hương thơm độc đáo và hấp dẫn.

Vperfume là Shop nước hoa chính hãng và uy tín số 1 tại Hà Nội. Chúng tôi sở hữu hàng nghìn chai nước hoa đa dạng mùi hương như: nước hoa mùi quế, nước hoa mùi da thịt, mùi rượu, mùi xạ hương, mùi hương thuốc lá Tobacco, mùi khói,…với nhiều mức giá hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ học sinh, sinh viên, người yêu đến bạn bè, đối tác,…

Tại Vperfume, nước hoa nam mùi khói bán ra được niêm yết công khai và cam kết 100% hàng chính hãng và được bảo hành mùi hương đến giọt cuối cùng. Chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày cùng với hình thức mua hàng trực tiếp hay online đều được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình, hợp lý và được đảm bảo bằng giá trị và uy tín của Vperfume

  1. Cam kết sản phẩm chính hãng, nhập khẩu từ các nước châu Âu
  2. Nhận ngay 10 triệu nếu phát hiện hàng F.a.k.e
  3. Đổi miễn phí trong vòng 15 ngày với sản phẩm chưa sử dụng, nguyên seal hoặc lỗi từ nhà sản xuất

Bên cạnh đó, khách hàng của Vperfume sẽ được trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với các chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn, là dịp để các tín đồ nước hoa hàng hiệu “rinh” về những mùi hương nước hoa ấn tượng nhất với mức giá cạnh tranh tốt nhất.

Trên đây là gợi ý Top 12 chai nước hoa nam mùi khói quyến rũ nhất. Hy vọng bài viết đã đem đến những gợi ý hữu ích cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

———————————————————————

VPERFUME - NƯỚC HOA CHÍNH HÃNG

Chia sẻ

Cũ hơn Mới hơn

Gọi ngay 096 599 8668