Giỏ hàng

Top 7 Chai Nước Hoa Nữ Có Mùi Hương Lavender Thơm Mê Mẩn

Hoa oải hương, từ thời Ai Cập cổ đại, luôn được biết đến với khả năng làm dịu tuyệt vời. Dù bạn đang trải qua một tuần làm việc căng thẳng hay muốn thư giãn vào cuối tuần, chỉ cần vài giọt nước hoa Lavender cũng có thể giúp bạn thư giãn hơn. Vperfume đã tổng hợp 10 loại nước hoa Lavender với mùi hương tuyệt vời và giá cả phải chăng. Chắc chắn rằng bạn sẽ muốn thêm ít nhất một loại vào bộ sưu tập của mình!

Mùi hương đặc trưng của hoa oải hương

Hoa oải hương có những đặc trưng riêng biệt và dễ nhận biết. Cây hoa oải hương có chiều cao từ 30 đến 100 cm, với những cành xanh lá mềm mại và hoa màu tím nhạt. Những bông hoa oải hương có hình dạng ống dài và chùm lại thành những cụm thảo mộc đặc trưng. Các lá oải hương có màu xanh xám bạc, tạo nên một vẻ đẹp tự nhiên và thanh lịch. Ngoài ra, hoa oải hương còn có một hương thảo mộc tươi mát và nhẹ nhàng, làm say đắm lòng người.

Mùi hương oải hương đã được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp nước hoa. Với mùi hương thảo mộc tươi mát và quyến rũ, hoa oải hương thường được sử dụng như một thành phần chính hoặc phối hợp với các hương thơm khác để tạo ra các loại nước hoa niche cao cấp và quyến rũ

Hương thơm oải hương thường được sử dụng trong nước hoa unisex, nước hoa namnước hoa nữ tạo nên một cảm giác tự nhiên và thư thái, mang lại sự tươi mát và cân bằng và có thể làm dịu và làm giảm căng thẳng.

Mùi hương đặc trưng của hoa oải hương

Hương thơm oải hương được sử dụng trong nước hoa tạo nên một cảm giác tự nhiên và thư thái

7 chai nước hoa nữ có mùi hoa oải hương thơm nhất

Clive Christian VII Queen Anne Rock Rose

Nước hoa nữ Queen Anne Rock Rose nằm trong bộ sưu tập Noble Collection ( Noble nghĩa là Cao Quý, Quý Tộc, Thượng Lưu ) của thương hiệu Clive Christian.  Noble Collection là bộ mùi hương unisex bất phân giới, lấy cảm hứng từ điêu khắc, hội họa, kiến trúc, đề-co, vườn tược từ châu Âu, cụ thể là Pháp quốc thế kỉ XVIII rạng danh phong cách Rococo lan mạnh sang các nước láng giềng như Anh, Ý, Đức…

Rock Rose là một hương thơm đích thực, tái hiện sự tinh tế và hài hòa của các khu vườn thuộc phong cách Rococo. Chủ nhân của những khu vườn này không chỉ đòi hỏi vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn đặt mục tiêu tạo ra một không gian sống động, tươi tắn suốt bốn mùa. Rock Rose thực sự là tinh thần của những khu vườn hoàng gia Rococo, không có gì ngạc nhiên khi nó được coi là một tác phẩm thơm thuộc sở thích đỉnh cao trong bộ sưu tập quý tộc.

Nước hoa Clive Christian VII Queen Anne Rock Rose mang đến một phiên bản hiện đại và mạnh mẽ của dòng Leather Fougere truyền thống. Sự kết hợp của Citrus, Black Pepper và những gì còn đọng của hương Spearmint và Neroli tạo ra một ấn tượng ban đầu tươi mát và cân bằng. 

Trong trái tim của nó, hương hoa oải hương thấm đẫm sự quyến rũ, phối hợp hoàn hảo với violet và các loại thảo mộc tươi, tôn lên tính chất đặc biệt của hoa Rock Rose. nghệ tây, gỗ tuyết tùng, và hỗ phách tạo nên một lớp nền tinh tế, đem lại hương thơm tươi mát và linh hoạt.

Clive Christian VII Queen Anne Rock Rose là mùi hương này sống động và trong lành, kết hợp giữa hương của hoa, cỏ và thảo mộc, lan tỏa tinh tế và tạo cảm giác tươi mới và thoải mái khi bạn hít thở. Nó gợi lên cảm giác hào hoa và tinh tế, nhưng không quá lòe loẹt hay quá hoa mỹ. Thay vào đó, nó toát lên sự thanh thoát và tinh tế, đánh thức cảm giác thịnh tình và hòa hiếu.

Thành phần mùi hương

 Hương đầu: Cam BergamotHạt tiêu Tứ xuyênHoa cam Neroli
Hương giữa: Hoa oải hươngHoa violetHoa hồng đáCây đơn sâm
 Hương cuối: Ca caoHoắc hươngHổ pháchCỏ hương bài

Nước hoa Clive Christian VII Queen Anne Rock Rose

Trong trái tim của Anne Rock Rosehương hoa oải hương thấm đẫm sự quyến rũ

Yves Saint Laurent Libre Le Parfum

Nước hoa nữ YSL Libre Le Parfum của thương hiệu Yves Saint Laurent được ra mắt vào năm 2022 và được chế tạo ra bởi hai nhà pha chế tài ba Anne Flipo và Carlos Benaim. Đây là dòng nước hoa được coi là nước hoa cực chất, có hương thơm lâu dài, cải tiến, tập trung các thành phần tạo nên một mùi hương nóng và mạnh mẽ. Hương thơm của phân bản lần này mới rất tuyệt vời cho mùa thu và mùa đông vì YSL Libre Le Parfum có mùi hương ngọt ngào và độ bám tỏa cực khủng.

Nước hoa Yves Saint Laurent Libre Le Parfum mở đầu mùi hương là hỗn hợp gừng, nghệ tây, quýt, cam Bergamot mang đến một mùi hương phức tạp, tươi mát ở phần đầu. Chuyển sang một giai đoạn quyến rũ ở tầng hương thứ hai, như một cái ôm ấm áp xoa dịu cảm xúc của bạn trong mùi hương trầm và sắc của hoa oải hương, nhẹ nhàng cảm nhận từng cái chạm nhẹ như sự dịu dàng, trìu mến kết hợp với mùi hương của hoa cam bay bổng và hấp dẫn.  Mùi hương kết thúc với lớp nền kem của vani Madagascar, mật ong và cỏ hương bài, thể hiện sức mạnh tinh tế, sự chân thực và tự do của người phụ nữ hiện đại. 

Libre khai thác hình ảnh người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ, chân thực và tự do. Hương thơm bao gồm các nốt hương của hoa cam, hoa nhài, tinh dầu hoa oải hương truyền thống của Pháp, xạ hương và kem vani. Với thiết kế này, đây không còn được coi là một chai nước hoa đơn thuần, nó thực sự là một tác phẩm nghệ thuật. Đằng sau vẻ ngoài tuyệt đẹp này là một mùi hương hoa ấm áp và hấp dẫn.

Thành phần mùi hương

Nước hoa Yves Saint Laurent Libre Le Parfum

YSL Libre Le Parfum có mùi hương ngọt ngào và độ bám tỏa cực khủng

 

Yves Saint Laurent Libre EDP Intense

Nước hoa nữ Libre EDP Intense nằm trong bộ siu tập nước hoa Yves Saint Laurent Libre của thương hiệu Yves Saint Laurent được ra mắt vào năm 2020. Ở phiên bản này, hương thơm được nâng cấp hoàn toàn mới lạ và quyến rũ hơn phiên bản YSL Libre EDP cũ. Yves Saint Laurent Libre EDP Intense chứa đựng hương thơm dương xỉ Phương Đông, nó khắc họa được hình ảnh của người phụ nữ hiện đại hướng tới phong cách sống tự do và làm muốn theo những gì mình thích.

Nước hoa Yves Saint Laurent Libre EDP Intense tựa như một cái ôm ân cần, một trải nghiệm mùi hương đầy quyến rũ và quý phái. Bạn sẽ được đắm chìm trong làn hương của hoa oải hương, một mùi hương sâu lắng và sắc sảo, nhẹ nhàng cảm nhận từng cái chạm thật mềm mại và ái ân, như một cuộc ôm từng vòng tay của tình yêu.

Tầng hương đầu của YSL Libre EDP Intense đưa bạn vào một thế giới đầy tươi trẻ với mùi hương cam Mandarin, tinh dầu lá cam và nho đen. Đây là vẻ đẹp trẻ trung của nàng thiếu nữ, như thể nhựa sống đã được nạp đầy, căng tràn và lan toả khắp làn da. Bước sang lớp hương giữa, hoa oải hương lại nhẹ nhàng xuất hiện như muốn dẫn dắt cô nàng chìm đắm trong sự tự do của riêng mình. Hoa cam, hoa nhài và hoa phong lan được hòa quyện một cách uyển chuyển tạo nên một sự hấp dẫn, cuốn hút khiến đối phương phải đêm mê. 

Libre Intense thể hiện hình ảnh của người phụ nữ đương đại: mạnh mẽ, chân thực và tự do. Mùi hương hòa quyện giữa hương thơm của hoa cam, hoa nhài, tinh dầu hoa oải hương đặc trưng của Pháp, xạ hương và mùi kem vanilla gợi cảm.

Thành phần mùi hương

Nước hoa Yves Saint Laurent Libre EDP Intense

Hoa oải hương nhẹ nhàng xuất hiện chìm đắm trong sự tự do của riêng mình

Yves Saint Laurent Libre EDP

Nước hoa nữ Libre EDP của thương hiệu Yves Saint Laurent được ra mắt vào năm 2019, bởi sự bắt hay hợp tác giữa chai chuyên gia nước hoa Anne Flipo và Carlos Benaim. Xóa đi những phù phiếm gần như khiến người ta choáng ngợp, với Libre có nghĩa là “Tự do”, Yves Saint Laurent muốn mang những vị khách đến với những giới hạn mới hoặc là vô hạn của tự do. Chính vì ý nghĩa đó, Yves Saint Laurent cũng lựa chọn một gương mặt đại diện khác hoàn toàn với những cô đào trước đây, Dua Lipa mới chính là nàng thơ “tự do” của Yves Saint Laurent.

Nước hoa Yves Saint Laurent Libre EDP mở đầu với sự bùng nổ từ cam Mandarin, lý chua đen và tinh dầu lá cam. Thành phần hương hoa oải hương xuất hiện để tô thêm nét mềm mại cho vị tươi mát từ cam chanh. Hoa nhài ở hương giữa tạo nên vẻ đẹp tinh tế, có thể khiến người khác mê mẩn hàng giờ, khi đi cùng với hương lavender thanh lịch. 

Vì mang phong cách phương Đông nên nốt cuối của YSL Libre không thể thiếu các thành phần xạ hương, vanilla và tuyết tùng. Mang đến hương vị nồng nàn, ấm áp và giúp cô nàng Yves Saint Laurent Libre EDP trở nên ngọt ngào và quyến rũ hơn, nhưng vẫn giữ được độ thanh lịch và tươi mới khi note hương cam vẫn hiện hữu. Sự sang trọng, gợi cảm và cá tính là điều hãng Yves Saint Laurent muốn gửi gắm đến cô nàng kiêu kỳ này.  

Yves Saint Laurent Libre EDP thể hiện hình ảnh của người phụ nữ đương đại: mạnh mẽ, chân thực và tự do. Mùi hương hòa quyện giữa hương thơm của hoa cam, hoa nhài, tinh dầu hoa oải hương đặc trưng của Pháp, xạ hương và mùi kem vani gợi cảm. 

Thành phần mùi hương

Nước hoa Yves Saint Laurent Libre EDP

Hoa oải hương của Libre EDP xuất hiện để tô thêm nét mềm mại cho vị tươi mát từ cam chanh.

Roja Scandal Pour Femme Parfum

Nước hoa nữ Scandal Pour Femme Parfum của thương hiệu Roja Parfums được ra mắt năm 2007. Ngươi pha chế ra hương thơm đặc biệt này đó chính là ông chủ Roja Dove – một nhà pha chế hương thơm nổi tiếng của Anh.

Nước hoa Roja Dove Scandal Parfum cho nàng là mùi hương không drama. Hoa huệ tây trong Roja Pour Femme Scandal Parfum được Roja Dove xử lý khéo léo với các note hoa trắng tinh khiết khiến cho mùi thơm đặc trưng của huệ đẹp trong veo như tan chảy. Hợp thể hoa trắng quyện hòa, thanh thoát, hòa cùng long diên hương và đàn hương, tạo nên lớp hương tinh khôi, êm ái, dễ gây thương nhớ, ngay cả với những người thường ngày vốn “e sợ” note hương hoa trắng.

Thành phần mùi hương

Nước hoa Roja Dove Scandal Parfum

Roja Dove Scandal Parfum cho nàng là mùi hương không drama

Chanel Allure Sensuelle EDP

Nước hoa nữ Allure Sensuelle EDP của thương hiệu Chanel được ra mắt năm 2005 bởi nhà thiết kế nước hoa Jacques Polge. Chanel Allure Sensuelle EDP được nhận xét là một mùi hương độc đáo đầy đam mê mà Chanel đã gửi tặng riêng đến các cô nàng. Dù đã ra mắt từ hơn một thập kỷ trước đây nhưng sức hấp dẫn vượt thời gian vẫn luôn là nét ấn tượng khó phai ở dòng nước hoa Chanel Allure cổ điển này.

Nước hoa Chanel Allure Sensuelle EDP có sự góp mặt của nhóm hương cam chanh, tinh dầu hoa cỏ và trái cây cuốn hút đã mở ra những tầng hương cực kỳ hấp dẫn của “siêu phẩm” nước hoa này. Với lớp hương đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được hương vị tươi mát đầy sảng khoái của cam Bergamot, quả quýt hồng cùng trái đào căng mọng. Một chút tiêu hồng được thêm vào nhằm gia tăng cảm giác cay nồng, cuốn hút cho nốt hương mở đầu. 

Sang đến tầng heart notes, sự góp mặt của hoa diên vĩ, nhài thơm cùng hoa hồng quyến rũ khiến bữa tiệc hương thơm trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết. Không những thế, mùi hương của nó còn ngọt ngào với phong vị của kẹo trái cây, đồng thời ẩn chứa bên trong là các loại gia vị và hương trầm. Cuối cùng hoắc hương, hổ phách cùng gỗ đàn hương ấm áp mang đến cái kết không thể dịu dàng hơn của mùi hương này. 

Tổng thể mùi hương là sự biến chuyển của lớp hương trái cây từ từ lan tỏa và cuối cùng nó trở thành mùi hương trái cây pha lẫn với vị kem béo đẫy đà trên lớp hương nền của hương gỗ ấm áp. Mùi hương này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho thời tiết se se lạnh vào mùa thu, đông

Thành phần mùi hương

Nước hoa Chanel Allure Sensuelle EDP

Chanel Allure Sensuelle EDP có sự góp mặt của nhóm hương cam chanh, tinh dầu hoa cỏ và trái cây

Guerlain Mon EDP

Nước hoa nữ Guerlain Mon EDP của thương hiệu Guerlain được ra mắt năm 2017. Tiếp nối xu hướng của những mùi hương hiện đại. Guerlain Mon EDP được các nhà chế tác nước hoa của Guerlain thổi vào đó tinh thần đổi mới, tự tin và đầy nhiệt huyết của những người phụ nữ đương thời: “Họ là những cô gái nữ tính nhưng đầy bản lĩnh giữa cuộc sống mới, đầy khao khát và tự chủ cho cuộc sống của chính mình”. 

Nước hoa Guerlain Mon EDP là sự kết hợp và bổ sung hài hoà giữa 2 nốt hương chủ đạo là sự mềm mại, ngọt ngào của vanilla và sự sắc sảo, mãnh liệt của hoa oải hương. Mùi hương ấm áp nhẹ nhàng xen lẫn chút diu ngọt nhưng lại có khả năng lưu hương tuyệt vời chắc chắn sẽ làm say lòng bất kể cô nàng nào khi khoác lên mình.

Guerlain Mon EDP gây ấn tưởng bởi hương thơm đặc trưng của hoa lavender kết hợp cùng Vani, tạo nên một cảm xúc ngọt ngào, dễ dịu và sang trọng. Sự nữ tính, tươi mới của hoa nhài cùng sự gần gũi, ấm áp của gỗ đàn hương biến Guerlain Mon EDP trở thành cô nàng tự tin, thu hút mọi ánh nhìn bằng sự sang trọng và tinh tế. 

Với Guerlain Mon EDP, nước hoa không chỉ đơn thuần là mùi hương. Đó còn là sự hòa quyện những xúc cảm và sự rung động trước những người phụ nữ đáng ngưỡng mộ, những con người hiện đại, mạnh mẽ, giàu cảm hứng và luôn quyến rũ say lòng người. Và Guerlain Mon EDP ở đây, mang sứ mệnh làm thăng hoa và bộc lộ cá tính của người phụ nữ, khi mà họ có thể sử dụng nó để đánh dấu cái tôi cá nhân của mình. Từ nguồn cảm hứng đó, Guerlain Mon EDP đã lột tả được ý tưởng “những ghi chú của một người phụ nữ”: những sự lựa chọn, những cung bậc cảm xúc và những ước mơ thể hiện nét nữ tính hiện đại.

Thành phần mùi hương

Nước hoa nữ Guerlain Mon EDP

Guerlain Mon EDP gây ấn tưởng bởi hương thơm đặc trưng của hoa lavender kết hợp cùng Vani

Cách chọn nước hoa oải hương phù hợp với người dùng

Nếu bạn đang muốn sở hữu một loại nước hoa được chiết xuất từ hoa oải hương, có lẽ bạn là người yêu thích những mùi hương độc đáo và muốn nổi bật giữa đám đông. Hoa oải hương là một trong những loại hương thơm dễ nhận biết nhất trên thế giới, và chỉ cần một vài giọt tinh dầu oải hương là bạn sẽ tự tin với mùi hương đặc trưng này.

Nếu bạn ưa thích một hương thơm nam tính và mạnh mẽ hơn, bạn có thể lựa chọn một loại nước hoa kết hợp giữa hoa oải hương và hương gỗ. Hoặc bạn cũng có thể chọn một loại nước hoa cam quýt tươi mát, với hương hoa oải hương ở trung tâm, để tạo ra một mùi hương hấp dẫn và phong cách.

Khi kết hợp hoa oải hương với các loại hoa khác có mùi xạ hương như hoa nhài, bạn sẽ có một loại nước hoa nồng nàn và tuyệt vời, hoàn hảo cho kỳ nghỉ tại nông thôn. Mặc dù hoa oải hương thường được xem là một hương thơm mạnh mẽ và nổi bật, nhưng mùi hương phong phú và lôi cuốn của nó đã khiến nó trở thành một lựa chọn phổ biến trong thế giới nước hoa.

Cách chọn nước hoa oải hương phù hợp với người dùng

Hoa oải hương thường được xem là một hương thơm mạnh mẽ và nổi bật

Mua nước hoa nữ mùi oải hương chính hãng ở đâu?

Nước hoa nữ mùi hoa oải hương là mùi hương thảo mộc tươi mát và quyến rũ đã trở thành một nguồn cảm hứng trong ngành công nghiệp nước hoa và mỹ phẩm. Với nguồn gốc xuất xứ từ các vùng Địa Trung Hải, hoa oải hương mang đến một vẻ đẹp tự nhiên và một mùi hương đặc trưng. Hoa oải hương là một biểu tượng về vẻ đẹp tự nhiên và sự thanh lịch. Mùi hương oải hương đã chinh phục được lòng yêu thích của nhiều người trên khắp thế giới và trở thành một nguồn cảm hứng không thể thiếu trong ngành công nghiệp nước hoa và mỹ phẩm.

Tại Vperfume, nước hoa nữ mùi hoa oải hương chính hãng bán ra được niêm yết công khai và cam kết 100% hàng chính hãng và được bảo hành mùi hương đến giọt cuối cùng. Chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày cùng với hình thức mua hàng trực tiếp hay online đều được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình, hợp lý và được đảm bảo bằng giá trị và uy tín của Vperfume. 

Ngoài ra, bạn phải có kinh nghiệm phân biệt nước hoa thật - giả để tìm cho mình chai nước hoa chính hãng với giá thành hợp lý nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về mùi hương và hỗ trợ đặt hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chia sẻ

Cũ hơn Mới hơn

Gọi ngay 096 599 8668