Giỏ hàng

Điểm Danh 8 Chai Nước Hoa Valentine Dành Cho Nữ Ấn Tượng Nhất

Valentine hay còn gọi là Ngày Lễ Tình Nhân, là dịp lý tưởng để bạn chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào với đối phương thông qua những ôm thật nhẹ nhàng, lời nói ấm áp và những món quà ý nghĩa. Trong thời điểm lãng mạn này, một món quà tinh tế không chỉ là biểu tượng của tình yêu mà còn là "sứ giả tình cảm" giúp bạn diễn đạt tình cảm chân thành với người đặc biệt của mình. Ngoài sô-cô-la, biểu tượng kinh điển của Ngày Valentine ngày 14/2, Vperfume mời bạn khám phá top 8 chai nước hoa Valentine cho phái đẹp, nơi mà hương thơm không chỉ là một sản phẩm, mà còn là trải nghiệm tinh tế và đầy ý nghĩa. 

Nước hoa Valentine - Gia vị tình yêu đầy tinh tế

Nước hoa với hương thơm tinh tế và được chế tạo bằng công thức bảo mật, kết hợp các thành phần hương liệu ưu tú nhất. Những mùi hương này không chỉ đơn thuần là hương thơm, mà còn có khả năng mê hoặc tâm trí, thức tỉnh giác quan, kích thích cảm xúc và thế giới nội tâm tinh tế bên trong mỗi người.

Việc tặng nước hoa trong dịp Valentine không chỉ là cách tinh tế để bày tỏ tình cảm, mà còn là cách tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ và ngọt ngào của người ấy. Sự kỳ diệu của mùi hương không chỉ làm cho trái tim của đôi lứa yêu nhau thổn thức và nồng cháy, mà còn tạo ra một không khí đặc biệt, làm cho mọi khoảnh khắc trở nên trang trọng và ý nghĩa hơn.

Hương thơm lan tỏa và kéo dài, tạo nên một hiệu ứng thuận lợi để làm tăng sự gắn kết giữa hai người. Bạn và người ấy sẽ cảm thấy muốn gần gũi hơn, hòa mình vào không gian hương thơm dịu dàng, cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày lễ Tình Nhân ngọt ngào, ngày 14/2.

Nước hoa Valentine

Ngoài sô-cô-la thì nước hoa là món quà đầy ý nghĩa trong ngày lễ 14/2

Điểm danh 8 chai nước hoa Valentine cho nữ ấn tượng nhất

Carolina Herrera Good Girl Dazzling Garden

Nước hoa Carolina Herrera Good Girl Dazzling Garden của thương hiệu Carolina Herrera đã chính thức ra mắt vào đầu năm 2023, với ánh tím óng ánh, làm cho giới chị em trở nên cuồng nhiệt và đầy háo hức. Đặc biệt, tính độc đáo của sản phẩm này cũng như mọi phiên bản khác của dòng nước hoa Good Girl tiếp tục khiến chúng ta bất ngờ và mê hoặc bởi sự lấp lánh của nó, đủ để thu hút mọi ánh nhìn và chiếm trọn trái tim người hâm mộ.

Good Girl Dazzling Garden thuộc nhóm hương hoa cỏ nhẹ nhàng, tạo ra cảm giác dịu dàng, sang trọng và cuốn hút rất thích hợp là món quà Valentine ấm áp dành cho nàng. Chai nước hoa mang mùi hương của hoa nhài mang đến sự thanh thoát, kết hợp với hương cacao ngọt ngào và béo ngậy, tạo nên một hiệu ứng hương thơm đầy quyến rũ. Sự kết hợp tinh tế này biến Good Girl Dazzling Garden thành một tuyệt tác nghệ thuật trong thế giới nước hoa, góp phần làm nổi bật vẻ đẹp độc đáo và cá tính của người phụ nữ hiện đại.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/carolina-herrera-good-girl-dazzling-garden-edp

Nước hoa Carolina Herrera Good Girl Dazzling Garden

Good Girl Dazzling Garden thuộc nhóm hương hoa cỏ nhẹ nhàng, và sang trọng

Chanel Chance Eau Tendre EDT

Nước hoa Chanel Chance Eau Tendre EDT được ra đời năm 2010 nằm trong bộ sưu tập nước hoa Chanel Chance của thương hiệu Chanel đã từng tạo nên cơn sốt trong làng nước hoa thế giới, hầu như ai cũng đã từng sở hữu 1 lọ riêng cho mình. 

Mở đầu hương thơm là sự nồng nàn lôi cuốn của những cánh hoa bưởi và quả mộc qua. Hương thơm không quá gay gắt tạo sự đơn giản nhưng đồng thời cũng thật lạ kỳ, chỉ làm bản thân muốn được đắm chìm trong chính dự mềm mại đó. Sự thanh mát, thoang thoảng của hương hoa nhài trắng trong sáng cùng nét dịu dàng của cánh hoa dạ lan hương ùa đến ở lớp giữa ngay sau khi hương hoa bưởi ban đầu dần mất đi.

Đẳng cấp và sang trọng nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, khiêu khích trí tò mò của người khác để rồi khi yêu luôn tựa như phút ban đầu. Hơi ấm của xạ hương và hổ phách kết hợp lại tạo nên một sự nồng nhiệt vô bờ bến, cùng hương hoa Iris đặt lên đỉnh, dũng cảm và đầy khí chất. Một kết thúc thật tuyệt vời.

Mùi hương tinh tế mang đậm chất thơ, ngọt ngào và phù hợp để sáng tạo thành một set nước hoa Valentine ấn tượng tặng người ấy. Với hương thơm trái cây hòa quyện với hương hoa thanh khiết, tuy nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên được vẻ sống động như những làn sóng xanh êm dịu. Mùi hương gợi lên sự trong trẻo, nhẹ nhàng và đi đến đâu cũng mang đến cho mọi người hương hoa thơm ngát của mùa xuân hè rực rỡ.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/chanel-chance-eau-tendre-edt

Nước hoa Chanel Chance Eau Tendre EDT

Chanel Chance Eau Tendre EDT với mùi hương tinh tế mang đậm chất thơ và ngọt ngào

Chloe Nomade EDP

Nước hoa nữ Chloé Nomade EDP là một trong những chai nước hoa Valentine cho nữ bán chạy nhất mỗi dịp 14/2. Chloé Nomade EDP đánh một dấu mốc quan trọng khi sở hữu cho mình một hương thơm mang phong cách hoàn toàn mới. Một hương thơm hiện đại, ngọt ngào say đắm của nhóm hương hoa cỏ Síp. Mùi hương hướng đến những cô gái yêu thích sự tự do, phóng khoáng và thích phiêu lưu. Quentin Bisch là người đã tạo ra dòng nước hoa này và Nomade là một trong những tác phẩm khiến ông cảm thấy hài lòng nhất từ trước tới nay

Chloé Nomade EDP mở ra với một làn gió tươi mát, mang lại cảm giác sảng khoái và nhẹ nhàng cho người sử dụng. Mở đầu hương thơm là sự kết hợp tinh tế của màu vàng mận, vị tươi mát của chanh vàng và một chút ngọt ngào từ cam Bergamot cho một khởi đầu đầy tươi sáng, tinh khôi.

Chloé Nomade EDP tiếp tục đưa nàng đến với lớp hương giữa ngập tràn hương hoa lãng mạn và nên thơ. Hương thơm tươi mát của hoa lan Nam Phi dịu dàng say đắm, liên kết chặt chẽ với hoa nhài ngọt ngào, thanh khiết. Sự quyến rũ bí ẩn của hoa hồng và  vị chua nhẹ của trái đào căng mọng khiến lớp hương giữa trở nên tinh tế và cuốn hút hơn. 

Tầng hương cuối của Chloé Nomade nổi bật bởi rều sồi mãnh liệt và gỗ Amberwood. Đan xen cùng sự gợi cảm của xạ hương trắng là những nốt hương gỗ ấm áp, phảng phất cho hương thơm thêm bền lâu trên da nàng. Nomade được tạo ra để biến những người phụ nữ bình thường nhất trở nên mạnh mẽ, tự tin và cuốn hút. Với Nomade, bạn sẽ luôn được là chính mình. 

Nếu như phiên bản mùi hương Chloé EDP kinh điển là tiếng nói ngọt ngào của ngập tràn hoa cỏ thì đến với Nomade thì đó lại là hỗn hợp hoà quyện của hương gỗ và trái cây. Hỗn hợp đó tiết chế lại hương hoa để làm nên một khúc biến tấu mới lạ, hiện đại hơn. Đó là trải nghiệm mới mẻ cho tất cả những ai đã yêu thích nước hoa từ nhà Chloé.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/chanel-chance-eau-tendre-edt

Nước hoa nữ Chloé Nomade EDP

Chloe Nomade là hỗn hợp hoà quyện của hương gỗ và trái cây

Dior Miss Absolutely Blooming

Nước hoa Miss Dior Absolutely Blooming của thương hiệu Christian Dior đã chính thức xuất hiện trên thị trường vào năm 2016, tạo nên cơn sốt đặc biệt đối với những cô nàng là Fan ruột của dòng sản phẩm nước hoa Miss Dior. Nhà sáng tạo nước hoa tài năng của thương hiệu Christian Dior mô tả sản phẩm mới như là "làn gió mới, thổi hồn vào bộ sưu tập nước hoa Dior nữ danh tiếng."

Khác biệt với các phiên bản khác của dòng nước hoa Miss Dior, Miss Dior Absolutely Blooming EDP mang đến một phong cách hiện đại, quyến rũ, sang trọng và trang nhã. Với thành phần chủ yếu được chiết xuất từ các loại hoa quả, sản phẩm này mang đến những nốt hương quyến rũ và mê đắm, tạo nên một trải nghiệm hương thơm tinh tế, phản ánh tình yêu cuộc sống của phụ nữ hiện đại.

Miss Dior Absolutely Blooming, với những nốt hương tươi mới của các loại hoa quả, đã làm mê đắm nhiều cô nàng trẻ trung và sôi nổi. Chai nước hoa như một món quà Valentine đặc biệt, giúp cổ vũ tinh thần lạc quan và tươi vui cho những cô gái đang hòa mình trong tình yêu cuộc sống.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/dior-miss-absolutely-blooming-edp

Nước hoa Miss Dior Absolutely Blooming

Miss Dior Absolutely Blooming EDP mang phong cách hiện đại, quyến rũ, sang trọng

Gucci Flora Gorgeous Magnolia EDP

Nước hoa Gucci Flora Gorgeous Magnolia được giới thiệu vào năm 2023, bổ sung vào bộ sưu tập nước hoa Gucci Flora đình đám của thương hiệu Gucci. Hương thơm này lấy cảm hứng từ những người phụ nữ mang tinh thần tự do, và được tạo nên thông qua sự kết hợp độc đáo của các thành phần hương thơm, tạo ra một trải nghiệm hương thơm đa chiều và tinh tế.

Mùi hương của Gucci Flora Gorgeous Magnolia được xây dựng xung quanh Magnolia Alba, một loại cây cổ xưa và quý hiếm, đòi hỏi quá trình thu hoạch và chưng cất cẩn thận. Phần rìa giống như cây xô thơm giúp cân bằng vị ngọt của trái cây và hoa, tạo ra một biểu hiện vui vẻ và tinh tế, đồng thời làm nổi bật tinh thần cao quý và trong sáng. 

Gucci Flora Gorgeous Magnolia không chỉ là một nước hoa, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật hương thơm, phản ánh sự sang trọng và độc đáo của phụ nữ đương đại. Với sắc tím thủy chung nổi bật, Gucci Flora Gorgeous Magnolia sẽ là món quà Valentine thật ý nghĩa cho nàng

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/gucci-flora-gorgeous-magnolia-edp

Nước hoa Gucci Flora Gorgeous Magnolia

Với sắc tím thủy chung Gorgeous Magnolia sẽ là món quà Valentine thật ý nghĩa cho nàng

Jean Paul Gaultier Scandal Le Parfum EDP Intense

Nước hoa Scandal Le Parfum EDP Intense là một chai nước hoa đỉnh cao của nghệ thuật hương thơm, được thương hiệu Jean Paul Gaultier chính thức giới thiệu vào năm 2022. Thiết kế sang trọng kết hợp cùng hương thơm ngọt ngào, hấp dẫn mang lại một chai nước hoa Valentine hoàn hảo dành cho các nàng vào ngày lễ tình nhân 14/2 đặc biệt năm nay

Hương thơm bắt đầu với sự ngọt ngào của vani xen kẽ những note hương hoa nhài thanh lịch, mang lại một cảm giác tự tin, dễ dàng thu hút ánh nhìn xung quanh. Chuyển đến lớp hương giữa, hương thơm ngọt ngào không chỉ dừng lại ở vani, mà còn được gia tăng bởi hương thơm béo ngậy, hấp dẫn của caramel ngọt đậm đà xen chút đắng cùng vị mặn của muối. Muối được thêm vào như một chất xúc tác để trung hòa những nốt hương ngọt ngào của vani và caramel. Hương thơm mãnh liệt này phù hợp với những người không ngần ngại vượt qua giới hạn, quy tắc, và muốn tỏa sáng với sự táo bạo của bản thân.

Jean Paul Gaultier Scandal Le Parfum giống như một ly thức uống mê ly có thể khiến bất kỳ ai "say" ngay từ lần thử đầu tiên. Đó là cảm giác "càng nhấp, càng cuốn, càng say" trong sắc đỏ ma mị. Rượu nào mà uống chẳng say, nhưng trước khi say rượu, ta luôn cảm thấy hấp dẫn bởi dư vị ban đầu.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/jean-paul-gaultier-scandal-le-parfum-edp-intense

Nước hoa Scandal Le Parfum EDP Intense

Jean Paul Gaultier Scandal Le Parfum có thể khiến bất kỳ ai "say" ngay từ lần thử đầu tiên.

Le Labo Rose 31 EDP

Nước hoa Le Labo Rose 31 EDP là một tác phẩm của chuyên gia nước hoa Daphne Bugey, được giới thiệu lần đầu vào năm 2006, thuộc dòng hương hoa cỏ gỗ - xạ hương, dành cho cả nam và nữ. Mục tiêu của Rose 31 là biến đổi hương hoa hồng Grasse nổi tiếng thành một hương thơm đậm chất nam tính. Thương hiệu Le Labo đã khéo léo pha trộn mùi hương gỗ và hương cay nồng, xoay quanh bức tranh tuyệt vời của loài hoa hồng.

Le Labo Rose 31 EDP, một trong những mùi hương bán chạy nhất của hãng, tập trung chủ điểm vào hương hoa hồng kết hợp mềm mại với gỗ và gia vị. Tuy nhiên, khi nước hoa được xịt lên da và tương tác với cơ thể, sự không thể hiểu nổi làm tại sao Le Labo lại gọi đây là mùi hồng. Rose 31 hoàn toàn không mang tính chất nhẹ nhàng hay yểu điệu của hương hoa hồng truyền thống. Thay vào đó, nó mang đến một hương thơm không thể so sánh. Mùi hồng nhẹ nhàng và tinh tế, hòa quện một cách hoàn hảo với hương gỗ và gia vị, ôm lấy da, vừa tinh tế vừa gợi cảm. Hương thơm lưu lại một cảm giác "vã", từ khô đến ẩm, tạo nên một trải nghiệm độc đáo.

Rose 31 gợi nhớ hình ảnh mùi hương tự nhiên của cơ thể khi phảng phất mùi hưng phấn. Một mùi hương vừa lãng mạn, vừa mạnh mẽ, tự nhiên và quyến rũ. Thật xứng đáng là chai nước hoa Valentine hoàn hảo nhất dành cho nàng.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/le-labo-rose-31-edp

Nước hoa Le Labo Rose 31 EDP

Rose 31 gợi nhớ hình ảnh mùi hương tự nhiên của cơ thể khi phảng phất mùi hưng phấn

Maison Margiela Replica Lazy Sunday Morning

Nước hoa Replica Lazy Sunday Morning là một trong những sản phẩm nổi bật trong bộ sưu tập nước hoa Replica nổi tiếng của hãng. Hương thơm tươi mát của hoa, hương trái cây ngọt ngào, và sự ấm áp của hương gỗ nhẹ nhàng và xạ hương trắng là những đặc điểm nổi bật của nước hoa này. 

Replica Lazy Sunday Morning mang đến một trải nghiệm hương thơm thoải mái, tinh khiết và thư giãn, kết hợp hài hòa giữa hương quả lê và hạt vông vang, tạo nên cảm giác mọng nước và quyến rũ tự nhiên từ hoa cỏ.

Replica Lazy Sunday Morning gợi nhớ đến dòng EDT của Narciso Rodriguez, nhưng lại mang đến một cảm giác trong lành, mát mẻ hơn. Sự hấp dẫn của nó nằm ở hương thơm nhẹ nhàng, phản ánh tên gọi của nó. Những nốt hương hoa thoang thoảng kết hợp với hoắc hương, như được bao trùm bởi sự tinh khiết và mềm mại. Thơm tho và tinh tế, mùi hương này đưa bạn đến một không gian sạch sẽ và trong lành, trải nghiệm cảm giác thư thái của một buổi sáng chủ nhật nhẹ nhàng và đầy nắng. 

Nếu bạn đang muốn tìm một mùi hương thật ý nghĩa dành tặng nàng vào ngày lễ Valentine thì Replica Lazy Sunday Morning  với mùi hương tinh tế và nhẹ nhàng sẽ là một gợi ý hay ho dành cho bạn. Một mùi hương truyền cảm hứng, mang đến những thay đổi tích cực trong cuộc sống.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/maison-margiela-replica-lazy-sunday-morning-edt

Nước hoa Replica Lazy Sunday Morning

Replica Lazy Sunday Morning mang đến một cảm giác trong lành, mát mẻ và thư thái

Mua nước hoa Valentine cho nữ chính hãng ở đâu?

Tại Vperfume, với hàng nghìn mẫu nước hoa đa dạng, với một loạt các mùi hương, từ nước hoa Valentine cho nữ, mùi quế, mùi da thịt, mùi rượu, mùi xạ hương cho đến hương thuốc lá Tobacco, và nhiều hương khác, đều được phân phối với mức giá hợp lý.

Chúng tôi không những cung cấp các dòng nước hoa chất lượng mà còn mang đến bộ sưu tập mùi hương phù hợp với đối tượng và các dịp lễ đặc biệt như Ngày Quốc tế Phụ nữ, Ngày Nhà giáo Việt Nam, và Ngày Lễ Tình Nhân 14/2.

Vperfume không chỉ là địa chỉ tin cậy cho các tín đồ nước hoa hàng hiệu mà còn là cơ hội để họ sở hữu những mùi hương ấn tượng nhất với mức giá cạnh tranh nhất. Chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng với các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất.

Tại Vperfume, giá nước hoa nữ cho dịp lễ Valentine bán ra được niêm yết công khai và cam kết 100% hàng chính hãng và được bảo hành mùi hương đến giọt cuối cùng. Chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày cùng với hình thức mua hàng trực tiếp hay online đều được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình, hợp lý và được đảm bảo bằng giá trị và uy tín của Vperfume

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về mùi hương và được hỗ trợ tốt nhất

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chia sẻ

Cũ hơn Mới hơn

Gọi ngay 096 599 8668