Giỏ hàng

Top 7 Chai Nước Hoa Nữ Mùa Hè Hot Nhất Năm Nay

Mỗi một mùi hương chứa đựng một thông điệp, một ý nghĩa riêng, thể hiện nét tinh tế và tính cách của người dùng. Không như hương mùa xuân ngọt ngào, hương mùa hè hướng tới những mùi hương thanh mát, tươi mới, dịu nhẹ, thanh thoát và trong lành. Dưới đây là một số gợi ý cho những chai nước hoa mùa hè đặc trưng, hấp dẫn và mang đậm cá tính riêng của mình nhé.

Đặc trưng của nước hoa nữ mùa hè

Mùa hè là mùa có nhiệt độ cao, nóng nhất trong năm – là thời điểm bạn chỉ muốn để trần làn da, xõa tung mái tóc và đánh tan đi cái nóng của mặt trời bằng những hương thơm sảng khoái. Hơn thế, trong thời tiết nóng bức của mùa hè, nước hoa sẽ bay hơi rất nhanh chóng. 

Mùa hè là thời điểm của rất nhiều loại trái cây tươi mát, những quả mọng ngọt ngào và các ngọn cỏ dài trên các cánh đồng. Các cây trong mùa bây giờ thường hoàn hảo để tạo ra nốt hương thơm cho mùa hè. Từ cam quýt cho đến những đóa hoa nở, hãy dựa vào các loại cây mùa hè để đưa ra lựa chọn mùi hương phù hợp. Vì vậy, những loại nước hoa nữ mùa hè có xu hướng đánh vào những nốt hương nhẹ và tươi mát hơn.

Xem chi tiết: Bí Quyết Chọn Nước Hoa Cho Mùa Hè

Mùa hè nên dùng những mùi hương như nào?

Mùa hè hướng tới những mùi hương thanh mát, tươi mới, dịu nhẹ, thanh thoát và trong lành

Top 7 chai nước hoa nữ mùa hè hot nhất năm nay

Marc Jacob Daisy Dream - Cô nàng thanh lịch, nữ tính và mộng mơ

Nước hoa Marc Jacobs Daisy Dream của thương hiệu nước hoa Marc Jacobs là một thành viên mới của dòng nước hoa truyền thống Daisy (2007), Daisy Dream mang một dáng vẻ trẻ trung, thanh lịch và nữ tính với thiết kế chai thủy tinh xanh da trời dịu mát được choàng một chiếc khăn hoa cúc trắng, đội một chiếc mũ sang trọng điểm xuyết những nốt vàng lấp lánh của nhụy hoa. Lấy cảm hứng từ tinh thần bất diệt của mùa hè với bầu trời xanh trong và những đám mây hoa cúc, Daisy Dream đưa bạn vào một khu vườn tràn ngập hương hoa cỏ, cây trái và lắng đọng với gỗ trắng và xạ hương.

Review về Daisy Dream, người tiêu dùng chấm 4.2/5* qua trang Sephora.com và 5* trên trang làm đẹp beautycrew.com.au của Úc.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/marc-jacobs-daisy-dream-edt

Marc Jacob Daisy Dream - Cô nàng thanh lịch, nữ tính và mộng mơ

Daisy Dream mang đến mùi hương nhẹ nhàng, thanh lịch

Chanel Chance Eau Tendre EDT - Take your chance! 

Chanel Chance Eau Tendre EDT được thương hiệu Chanel cho ra đời vào năm 2010, là một trong những đứa con tinh thần của nhà thiết kế lừng danh Coco Chanel, vẫn giữ nguyên sức quyến rũ với thiết kế chai tròn hoàn hảo, tông màu hồng dịu dàng, nữ tính và mùi hương nhẹ nhàng, lôi cuốn; mang bạn vào một thế giới ngập tràn hạnh phúc và mê hoặc, tạo ra một cuộc gặp gỡ giữa hương hoa và những cơ hội thực tế.

Lấy cảm hứng từ những cơ hội trong cuộc sống, Chance Eau Tendre là sự hòa quyện ngọt ngào, tươi mới giữa hương thơm trái cây của trái bưởi Quince ở nốt nhạc đầu, và hương hoa nhài dịu mát, mềm mại, kết hợp mượt mà với xạ hương trắng mang đến một mùi hương nhẹ nhàng, tinh tế, thơ mộng.

Mademoiselle Chanel đã từng nói “Khi một cơ hội đến, tôi nắm bắt nó.”, và đó là cơ hội thực sự của cô để có những sáng tạo của riêng mình, về tâm trạng, cảm xúc và lối sống. Nắm bắt cơ hội, sở hữu Chanel Chance Eau Tendre EDT, bất cứ điều gì đều khả thi!

Chanel Chance Eau Tendre EDT được người dùng quốc tế chấm điểm 4.8/5*, dựa trên đánh giá của gần 500 khách hàng Sephora nhờ mùi hương mang dấu ấn riêng.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/chanel-chance-eau-tendre-edt

Chanel Chance Eau Tendre EDT- Take your chance!

Chance Eau Tendre ngọt ngào, tươi mới

Maison Margiela Replica Bubble Bath - Không gian quen thộc nơi nhà tắm

Nước hoa Maison Margiela Replica Bubble Bath được thương hiệu Maison Margiela cho ra mắt năm 2020. Với mong muốn mang lại cho người dùng cảm giác dễ chịu, thư thái sau một ngày dài mệt mỏi, các nhà pha chế đã tập trung thời gian nghiên cứu để sáng tạo sản phẩm. Mùi hương trung tính hướng tới đối tượng cả nam lẫn nữ.

Khai thác những nốt hương đặc trưng thiên nhiên và vô cùng tươi mát, Replica Bubble Bath EDT mời gọi người dùng tìm đến và đắm chìm trong dòng chảy nước hoa quyến rũ, bay bổng “đưa ta vào cõi thần tiên”. Sau khi lục lọi từng lớp hương, chắc chắn người dùng sẽ không còn thắc mắc tại sao hương thơm này lại có sức hút đối với cả đàn ông và phụ nữ.

Replica Bubble Bath EDT mở ra không gian quen thuộc nơi nhà tắm với những cây nến thơm được setup vô cùng lãng mạn. Mùi hương của hương Andehit đặc trưng cùng những tinh chất cam Bergamot, tiêu hồng khiến người dùng sảng khoái và thư thái đến lạ thường. Quên hết những muộn phiền ngày cũ để bắt đầu những khởi đầu mới tốt đẹp và đầy ắp niềm vui. Tựa như khu vườn ngập tràn hương sắc, lớp hương giữa của Bubble Bath Replica EDT với vô vàn loài hoa thay phiên nhau xuất hiện. Hoa nhài nhẹ nhàng, hoa hồng gợi cảm hay hoa oải hương êm dịu cứ thể thoải mái nhảy múa trên làn da người dùng.

Đánh giá Replica Bubble Bath EDT: 4.5/5* (từ gần 500 đánh giá của khách hàng Sephora)

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/maison-margiela-replica-bubble-bath-edt

Maison Margiela Replica Bubble Bath - Không gian quen thộc nơi nhà tắm

Maison Margiela Replica Bubble Bath - Không gian quen thộc nơi nhà tắm

Burberry My Burberry Blush EDP - Chiếc áo choàng màu hồng thanh lịch

Nước hoa Burberry My Burberry Blush được thương hiệu nước hoa Burberry cho ra mắt công chúng vào năm 2017, mang chúng ta trở lại khu vườn hoa ở London vào một buổi sáng trong lành, mát mẻ của mùa hạ sau cơn mưa rào, My Burberry Blush đánh thức mọi giác quan khi những bông hoa đua nở với nguồn năng lượng mạnh  mẽ.

Mở đầu tươi mới với nốt hương hài hòa mang vị chua mát của chanh và ngọt thanh từ lựu, My Burberry Blush tiếp tục dẫn dắt bạn đến hương thơm đặc trưng, quý phái của những cánh hồng cùng trái táo xanh, và lưu dấu với nốt hương sau cùng của hoa nhài và tử đằng, giúp các cô gái sang trọng, quyến rũ, tinh tế, nữ tính với đôi má ửng hồng trong nắng sớm mai.

My Burberry Blush như một chiếc trench coat màu hồng thanh lịch, nữ tính, kết hợp hoàn hảo cùng chiếc nơ satin màu hồng buộc tay ở cổ chai tạo điểm nhấn, khiến tổng thể chai nước hoa trở nên bắt mắt, nữ tính và tinh tế.

Đánh giá về My Burberry Blush: 81% khách hàng quốc tế đã sử dụng sản phẩm gợi ý sản phẩm này (từ gần 300 đánh giá của khách hàng Sephora)

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/burberry-my-burberry-blush-edp

Burberry My Burberry Blush EDP - Chiếc áo choàng màu hồng thanh lịch

My Burberry Blush thanh lịch, nữ tính

Valentino Valentina EDP - Cô nàng thanh lịch

Nước hoa Valentino Valentina là một siêu phẩm của thương hiệu Valentino, được giới thiệu tới công chúng vào tháng 9 năm 2011. Hương thơm của Valentina được nhắc đến như một mùi hương khác biệt lấy cảm hứng từ hương vị cuộc sống ở Rome, Ý; là sự phá cách trong việc kết hợp các mùi hương. Hương hoa, hương trái cây, những mùi hương đậm chất Á Đông đầy tương phản, thể hiện sự nổi loạn và mạnh mẽ nhưng tinh tế, quyến rũ, phù hợp với những cô nàng hiện đại và cá tính. Valetino Valentina dẫn dắt bạn bằng hương cam bergamot của vùng Calabria kết hợp với nấm cục trắng từ Alba, sau đến bản hòa tấu của những nốt hương hoa: hoa cam châu Phi, hoa nhài, huệ trắng, dâu dại vừa nồng nàn, vừa quý phái, và ghi dấu ấn với hương cuối của vani, hổ phách, tuyết tùng.

Mẫu chai thiết kế của Valentina gây ấn tượng mạnh ngay từ vẻ bề ngoài đầy thanh lịch, tinh tế, nữ tính với thân chai hình tròn khoe sắc cùng một bông hoa tựa như chiếc khăn quàng cổ độc đáo làm điểm nhấn cho bộ trang phục của các cô nàng điệu đà.

Đánh giá về Valentino Valentina EDP: 4.2/5* (từ gần 200 đánh giá của khách hàng Amazon.com)

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/valentino-valentina-edp

Valentino Valentina EDP - Cô nàng thanh lịch

Valentina gây ấn tượng mạnh ngay từ vẻ bề ngoài đầy thanh lịch, tinh tế

Versace Bright Crystal EDT - Cổ điển và bí ẩn

Nước hoa Versace Bright Crystal ra mắt năm 2006, lấy cảm hứng từ pha lê và từ những loại nước hoa yêu thích của Donatella Versace, kết hợp cùng Alberto Morillas. Thương hiệu Versace khiến cả thế giới mê mẩn với Versace Bright Crystal EDT bởi thiết kế gợi cảm, sang trọng, sáng tạo. Mẫu chai thiết kế tông hồng trong suốt như người phụ nữ quyến rũ mang theo mình viên pha lê lấp lánh, bừng sáng và thu hút trong buổi dạ tiệc, khơi nguồn cảm hứng cho những câu chuyện sáng tạo và thăng hoa bất tận.

Mùi hương của Bright Crystal như những bản nhạc tinh tế, đẹp đẽ và ngọt ngào với khúc dạo đầu mát dịu của trái Yuzu, trái lựu, lãng mạn và gợi cảm với những nốt hương mẫu đơn, mộc lan, hòa trộn cùng hương sen tinh kiết và du dương, êm ái, nồng nàn với xạ hương và hổ phách.

Đánh giá về Bright Crystal: 4.6/5* (dựa trên đánh giá của gần 2000 khách hàng của Sephora)

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/versace-bright-crystal-edt

Versace Bright Crystal EDT - Cổ điển và bí ẩn

Bright Crystal như những bản nhạc tinh tế, đẹp đẽ và ngọt ngào

D&G Light Blue EDT - Mùi hương mùa hè kinh điển cho nữ

Nước hoa D&G Light Blue EDT ra đời vào năm 2001. Nhắc đến nước hoa cho mùa hè, sẽ thật là thiếu sót nếu không kể đến chai nước hoa kinh điển này của thương hiệu nước hoa Dolce & Gabbana.

Về mùi hương, D&G Light Blue nữ mang đến làn hương nhẹ nhàng, dịu mát, một chút ngọt ngào, tươi mới, nhưng mang đậm cá tính riêng, căng tràn sức sống và sắc màu, gợi cảm như lối sống của vùng Địa Trung Hải xinh đẹp và lôi cuốn. Hương đầu của trái táo, cây tuyết tùng, hoa chuông và chanh Sicili mang đến cảm nhận tươi mát của những bãi biển xanh, cát trắng; và bạn sẽ tiếp tục bị lôi cuốn bởi vẻ nữ tính của mùi hương hoa hồng trắng, hoa trúc, hoa nhài rồi đắm chìm trong sự ngọt ngào mê hoặc của gỗ tuyết tùng, hổ phách và xạ hương.

Giữ phong cách cổ điển vượt thời gian của parfum Dolce & Gabbana, Light Blue có thiết kế thân chai đơn giản nhưng đầy tự tin và mạnh mẽ, nắp chai màu xanh nhạt đưa ta về bầu trời trong xanh của Địa Trung Hải. Đặc biệt dành cho những cô gái cá tính, tươi trẻ, căng tràn sức sống và nổi bật giữa đám đông. Đừng ngạc nhiên nếu có ai đó lại gần làm quen và hỏi về mùi hương bạn đang dùng nhé!

Đánh giá về D&G Light Blue EDT : 4.6/5* (dựa trên đánh giá của gần 3000 khách hàng của Sephora)

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/d-g-light-blue-edt

D&G Light Blue EDT - Mùi hương mùa hè kinh điển

D&G Light Blue mang đến làn hương nhẹ nhàng, dịu mát

Lời kết

Nước hoa là một cách thú vị để kết nối với một mùa. Và đối với nhiều người, mùa hè mang đến một số ký ức và cảm xúc đặc biệt mạnh mẽ và tất cả đều có thể được tái hiện thông qua mùi hương. Vì vậy, tại sao bạn không thử bước vào mùa hè với một mùi hương mới hoàn toàn phù hợp?

Hãy liên hệ Hotline: 096 599 8668 (Zalo, Msn, Fb,Viber....) để được tư vấn và đặt hàng. 

Chia sẻ

Cũ hơn Mới hơn

Gọi ngay 096 599 8668