Giỏ hàng

Top 10 Mùi Hương Làm Nên Tên Tuổi Của Thương Hiệu Nước Hoa Lancome

Nước hoa Lancome, phía sau thương hiệu đình đám này ẩn chứa điều gì khiến người ta say mê tới vậy? Chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều điều tò mò về thương hiệu nước hoa Lancome. Những mùi hương nào sẽ thích hợp với bạn? Chúng ta hãy cùng khám phá Top 11 chai nước Lancome nữ đã làm nên tên tuổi của thương hiệu qua bài viết dưới đây.

Nước hoa Lancome - Sứ mệnh tôn thờ vẻ đẹp

Lancome là một thương hiệu mỹ phẩm và nước hoa cao cấp của Pháp được thành lập vào năm 1935 bởi Armand Petitjean. Tên gọi của thương hiệu được lấy theo tên gọi của một pháo đài thời Trung cổ ở miền tây Pháp. Lancome bắt nguồn từ tên một tòa lâu đài nổi tiếng thời bấy giờ "Le Château de Lancosme" ở vùng Indre ngoại ô nước Pháp. Nơi đây mọc rất nhiều loài hoa hồng hoang dã. Nhắc đến Lancome, người ta lại nhớ ngay đến thương hiệu gắn liền với biểu tượng hoa hồng vàng và vẻ đẹp Pháp. 

Lancome ra đời năm 1935 bởi Armand Petitjean - người được coi là “cha đẻ của nước hoa cao cấp thế kỷ 20” (1884-1969). Armand lấy cảm hứng để thai nghén ra Lancome từ hình ảnh tòa lâu đài Le Château de Lancôme - tòa lâu đài nổi tiếng ở ngoại ô Indre Pháp. Nơi đây mọc rất nhiều loài hoa hồng hoang dã mà ông cực kỳ say mê và thích thú. Tòa lâu đài với nét nét đẹp cổ kính, tinh tế và sang trọng đã tạo nguồn cảm hứng để ông sáng tạo nên Lancome của hiện tại. Ông chọn hoa hồng làm biểu tượng của thương hiệu, đại diện cho sự quý phái, thanh lịch và cao quý, lãng mạn của đất nước Pháp. 

Ban đầu, Lancome tập trung vào các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm, nhưng sau đó mở rộng sang lĩnh vực nước hoa vào những năm 1960. Lancome đã cho ra mắt các sản phẩm nước hoa nổi tiếng như Magie, Climat và Tresor, đặc biệt là Tresor, đã trở thành một biểu tượng của thương hiệu.

Trong suốt hơn 80 năm hoạt động, Lancome đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm và nước hoa hàng đầu thế giới, với các sản phẩm được bán tại hơn 160 quốc gia. Lancome được đánh giá là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhất, với các sản phẩm được chế tác bằng các thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến nhất.

Hiện nay, Lancome là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lớn nhất của tập đoàn L'Oreal, một trong những công ty mỹ phẩm lớn nhất thế giới. Lancome tiếp tục đưa ra các sản phẩm mới và sáng tạo để giữ vững vị trí của mình trong ngành công nghiệp mỹ phẩm và nước hoa cao cấp.

Thương hiệu nước hoa lancome

Những mùi hương làm nên tên tuổi của thương hiệu Lancome

Nước hoa Lancome nữ có những mùi hương hấp dẫn và quyến rũ, ngoài ra thiết kế đẹp cũng là một điểm cộng cho thương hiệu nước hoa này. Mỗi sản phẩm lại mang đến những mùi hương khác nhau, giúp thể hiện những nét cá tính riêng cho người sử dụng. Dưới đây là 11 chai nước hoa Lancome được yêu thích nhất và 'Hót" nhất hiện nay

Lancome La Vie Est Belle – Nàng thơ của Lancome

Nước hoa Lancome La Vie est Belle L'eau là chai nước hoa nữ thanh lịch và quý phái nhất của thương hiệu Lancome. La Vie Est Belle có hương thơm khởi đầu đầy phấn khích với sự kết hợp của trái lý chua và lê tươi , khơi gợi sự hứng khởi, muốn khám phá. Hương thơm xuất bản năm 2012 này còn làm người ta ngây ngất trong vòng xoáy của ba loài hoa: nhài, cam, diên vỹ. Chúng vừa tươi mát, vừa ngọt ngào như những điều hạnh phúc nho nhỏ mà bạn từng nhận được trong cuộc sống.

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm La Vie Est Belle, bạn sẽ thấy rằng có nhiều phiên bản khác nhau có sẵn, bao gồm La Vie Est Belle Eau De Parfum, La Vie Est Belle L'eau De Parfum Legere, La Vie Est Belle Intense, và La Vie Est Belle Florale. Bạn cũng có thể tìm thấy nước hoa La Vie Est Belle với dung tích 30ml, một lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn sở hữu chai nước hoa Lancome chính hãng với giá cả phải chăng.

Lancome La Vie Est Belle – Nàng thơ của Lancome

Lancome La Vie Est Belle có mùi hương thanh lịch và quý phái

Lancome Tresor La Nuit – Viên kim cương đen huyền bí

Nước hoa Lancome Tresor La Nuit - Viên đá quý nắm giữ bí mật biểu tượng của tình yêu, hương thơm sành điệu này là dành cho phụ nữ mà tin vào những câu chuyện tình yêu hiện đại. Tầng hương đầu với hương thơm tươi mát xen lẫn chút ngọt dịu của quả lê là nền tảng, đến tầng hương trung tâm là hỗn hợp hương thơm ngọt ngào đến cháy bỏng của vani, hoa hồng đen và quả dâu. Cuối cùng, những nốt hương đọng lại trong khứu giác đó là sự xuất hiện của trầm hương thiên nhiên, cói, hoắc hương, kẹo giòn hương quả vải xen lẫn mùi hương nồng nàn của cà phê và cam thảo.

Thiết kế chai thủy tinh với màu tím than chủ đạo kết hợp với bông hồng tím trên cổ chai gợi lên vẻ đẹp bí ẩn, quyến rũ mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khuyết điểm của quý cô Lancome Tresor La Nuit là tạo cảm giác khó cầm vì phần góc cạnh chạm hằn vào lòng bàn tay. Cùng với đó là độ tỏa hương xa trong phạm vi 2m, nước hoa nữ Lancome Tresor La Nuit rất thích hợp để bạn trở nên nổi bật và quyến rũ hơn trong những buổi dạ tiệc.

Nếu bạn muốn trải nghiệm một mùi hương đặc biệt của nước hoa Lancome, bạn có thể thử nước hoa Lancome kim cương đen. Với hương thơm đầy quyến rũ, tinh tế và sang trọng, nước hoa này được coi là một trong những sản phẩm nước hoa cao cấp nhất của Lancome.

Lancome Tresor La Nuit – Viên kim cương đen huyền bí

Lancome Tresor La Nuit ngọt ngào quyến rũ

Lancome Tresor Midnight Rose – Bông hồng đêm

Nước hoa Lancome Tresor Midnight Rose không chỉ có dáng đẹp mà hương thơm của nước hoa cũng khiến người ta thấy mê. Ban đầu là sự nồng nàn thoáng qua của tinh dầu hoa hồng, nhưng sau đó là những phần hương đầy bí ẩn được tạo bởi hàng loạt các loài hoa quý như: mẫu đơn, hoa nhài, lý chua… Sự xuất hiện của nhóm hương gỗ trong lớp hương cuối tạo cảm giác trầm ấm, cuốn hút.

Thiết kế vỏ chai dáng chữ nhật kích thước nhỏ còn tạo cho bạn cảm giác thoải mái mỗi lần dùng, chứ không hề khó chịu như cầm chai nước hoa có bề ngang lớn, hoặc kiểu dáng nhiều cạnh. Lancome Tresor Midnight Rose thơm rất lâu, trên da sẽ được chừng nửa ngày còn trên quần áo sau 2 – 3 ngày bạn vẫn có thể cảm nhận rõ được hương hoa.

Lancome Tresor Midnight Rose – Bông hồng đêm

Lancome Tresor Midnight Rose trẻ trung, bí ẩn

Lancome Miracle – Cô nàng bánh bèo

Nước hoa Lancome Miracle là mùi hương rất nhẹ nhàng. Chỉ thoang thoảng chút xíu thơm của hoa hồng, chút xíu hương nhài và tí xíu xạ hương và đàn hương, còn các hương thơm còn lại chỉ có tính phụ họa, dường như người dùng không thể cảm nhận được nó. Cho nên dù có sự xuất hiện của hồ tiêu nhưng bạn cũng không hề thấy gắt một chút nào nhé.

Sự dịu dàng của nước hoa còn được thể hiện qua bao bì thiết kế tinh xảo. Chai nước hoa có độ trong suốt cao, còn cố tình làm cho thật mỏng để tạo nên sự mềm mại cao nhất. Màu hồng được lựa chọn cũng là gam màu sáng, gây thiện cảm với người dùng chỉ qua ánh nhìn đầu tiên. Lancome Paris nổi tiếng là thương hiệu với những dòng nước hoa có độ lưu hương tốt, Lancome Miracle cũng không ngọai lệ. Trong khi đó, độ tỏa hương xa có thể khiến bât kì ai ngơ ngẩn khi vô tình lướt qua.

Lancome Miracle – Cô nàng bánh bèo

Lancome Miracle – Cô nàng bánh bèo

Lancome Poeme  - Nàng thơ nước Pháp

Nước hoa Lancome Poeme có hương thơm khá dịu, đậm mùi của hoa nhài và huệ trắng. Khi xịt trên da các tầng hương cứ mơn man và dường như tạo một làn khói sương mỏng, lan tỏa đều đặn trên da, đủ để ta cảm thấy đê mê.

Chai chứa nước hoa được mô phỏng theo phần thân trên của cơ thể người phụ nữ một cách ý nhị, vừa lột tả được các đường nét thanh thoát, quyến rũ vừa mang lại cho con người cái nhìn hài hòa, không bị phô. So với các dòng nước hoa nữ ở thời điểm 1995 thì Lancome Poeme EDP vượt trội hơn về sự hấp dẫn lẫn khả năng lưu hương. Sản phẩm có thể níu giữ mùi hương cả 8 giờ đồng hồ, điều mà ít loại nước hoa dòng hoa cỏ nào có thể làm được.

Lancome Poeme  - Nàng thơ nước Pháp

Lancome Poeme  - Nàng thơ nước Pháp

Lancome Hypnose - Người phụ nữ thành đạt

Nước hoa Lancome Hypnose với hương thơm thanh khiết và trang nhã của những đóa hoa chanh dây tinh khôi, hòa quyện với hương hoa lan và vanilla ấm áp mịn màng, hương cỏ hương bài lan tỏa cùng hoa nhài Sambac khơi dậy vẻ đẹp gợi cảm, nữ tính và duyên dáng.

Thiết kế của Lancome Hypnose EDP lấy cảm hứng từ những đường nét tuyệt mỹ của người phụ nữ, uyển chuyển nhảy múa dưới ánh đèn lộng lẫy và xa hoa thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp gợi cảm và quý phái. Màu sắc của chai tựa như cái nhìn âu yếm của những người phụ nữ có đôi mắt xanh biếc.

Lancome Hypnose - Người phụ nữ thành đạt

Lancome Hypnose - Người phụ nữ thành đạt

Lancome Tresor In Love - Câu chuyện tình yêu lãng mạn

Nước hoa Lancome Tresor In Love gia nhập vào thương hiệu nước hoa Lancome vào cuối tháng ba năm 2010 dưới bàn tay sáng tạo của bộ đôi tài năng Dominique Ropion và Veronique Nyberg. Mùi hương này vừa nồng nàn, lôi cuốn lại vô cùng trẻ trung, thanh lịch với mọi cô nàng hiện đại. Sức lôi cuốn của Lancome Tresor In Love EDP ẩn chứa trong thành phần hương liệu với sự hòa quyện hoàn hảo của trái cây và hoa cỏ trên nền hương gỗ tuyết tùng trầm lắng. 

Nước hoa Lancome Tresor In Love EDP mang theo nguồn cảm hứng nồng nàn, cuốn hút đến từ nhóm hương hoa cỏ trái cây ngào ngạt. So với phiên bản Tresor Midnight Rose vào năm 2011, Lancome Tresor In Love  tỏ ra thanh thoát và mềm mại hơn hẳn nhờ sự hòa quyện hoàn hảo giữa các thành phần tinh dầu mới lạ. Mùi hương này như đang dẫn lối chúng ta tới một khu vườn thơ mộng – nơi khởi nguồn của mọi cảm xúc và tình yêu thăng hoa.

Lancome Tresor In Love mềm mại, nữ tính, dễ chịu mà không quá ngọt. Nếu bạn là tín đồ của sự ngọt ngào và lãng mạn thì chai nước hoa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Những đường nét uốn lượn mềm mại trên thân chai như đặc tả vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ, vừa mềm mại, vừa nữ tính. Đặc biệt, trên mỗi chai đều có một bông hồng bằng Satin dành tặng riêng cho chủ nhân của nó. Câu chuyện tình yêu của bạn sẽ thật tuyệt vời nếu có Tresor In Love cùng đồng hành, hãy cảm nhận những gì bạn xứng đáng được nhận nhé.

Lancome Tresor In Love - Câu chuyện tình yêu lãng mạn

Lancome Tresor In Love - Câu chuyện tình yêu lãng mạn

Lancôme Idôle Le Parfum - Chai nước hoa mỏng nhất thế giới

Nước hoa Lancome Idôle Le Parfum ra mắt năm 2019 mang mùi hương hoa chypre hiện đại,  Bên trong chứa đựng một loại tinh chất hoa hồng Isparta có nguồn gốc từ vùng đất Thổ Nhĩ Kỳ dành riêng cho Lancome, cùng với một bông hồng Centifolia được trồng ở Pháp, tỏa sáng giữa các nốt hương của cam Bergamot, hợp chất của lê, Ấn Độ Jasmine Grandiflorum, và một loại rượu vang mới “sạch và sáng”.

Nước hoa Lancome Idôle Le Parfum được thiết kế bởi kiến trúc sư và nhà thiết kế công nghiệp Chafik Gasmi. Đây là sự  tiến bộ , đồng thời là sự  tôn vinh về đổi mới kỹ thuật trong thế giới nước hoa. Lancome Idôle không chỉ sở hữu thiết kế đặc biệt cực mỏng tựa một chiếc smartphone thời thượng mà còn chứa đựng một sự hoà trộn mùi hương đầy hiện đại, nữ tính và gợi cảm.

Nếu bạn thích mùi hương đầy sức mạnh và tự tin, nước hoa Idole Lancome sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Với hương thơm mạnh mẽ, tự tin và đầy năng lượng, nước hoa Idole Lancome có thể mang lại sự quyến rũ và sức mạnh cho người sử dụng. Bạn có thể tìm thấy nước hoa Idole Lancome với dung tích 75ml, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.

Nước hoa Lancome Idôle Le Parfum

Lancôme Idôle Le Parfum - Chai nước hoa mỏng nhất thế giới

Lancome La Nuit Trésor à la Folie - Hương thơm ngọt ngào và tinh tế

Nước hoa Lancome La Nuit Trésor à la Folie được ra mắt vào đầu năm 2018 là phiên bản mở rộng của bộ sưu tập hương thơm La Nuit Trésor của Lancome. Các dòng nước hoa của La Nuit Trésor đã và đang cho bạn trải nghiệm những hương thơm độc đáo của các loại hoa hồng khác nhau: Rose Aphrodisiaque trong bản gốc La Nuit Trésor EDP, Rose Caresse trong bản cùng tên, Rose Passion trong La Nuit Trésor EDT. 

Nâng cấp từ những phiên bản trước từ bộ sưu tập La Nuit Tresor, hương thơm của Lancome La Nuit Tresor à la Folie khiến bao cô nàng “ngất ngây” bởi hương thơm tinh tế cùng vóc dáng sang chảnh trứ danh của mình. Mùi hương này cho bạn cảm giác như đang được chạm tay vào thứ mang tên “tình yêu đích thực”. Nồng nàn và say đắm ngay từ những nốt hương đầu tiên, Lancome La Nuit Trésor à la Folie EDP chính là sự lựa chọn hoàn hảo để khơi mào mọi câu chuyện sáng tạo cái đẹp của bạn.

Nước hoa Lancome La Nuit Trésor à la Folie

Lancome La Nuit Tresor à la Folie có hương thơm tinh tế cùng vóc dáng sang chảnh trứ danh

Lancome Tresor - Mùi hương cổ điển, quyến rũ

Nước hoa Lancome Tresor được ra mắt tại thời điểm những năm 90 của thế kỷ XX. Nước hoa Lancome Tresor EDP “quyến rũ” các cô nàng bởi hương thơm ngây ngất cùng diện mạo sang trọng, ngập tràn sức hút của mình. Lancome Tresor EDP là một trong những nhãn hiệu nước hoa nữ bán chạy nhất và phổ biến nhất trên thế giới cho đến ngày nay.  

Với nồng độ Eau de Parfum (EDP), sản phẩm mang đến độ lưu hương lâu, từ 7 đến 12 giờ, và độ toả hương gần, trong vòng một cánh tay. Hương thơm của sản phẩm có phong cách quyến rũ, cổ điển và chững chạc, phù hợp với nhiều thời điểm và phong cách khác nhau.

Lancôme Trésor EDP thích hợp để sử dụng vào nhiều thời điểm khác nhau như ngày, đêm, thu và đông, mang đến cho người dùng cảm giác quyến rũ và đầy nữ tính. Với mùi hương tinh tế và đầy cảm xúc, sản phẩm chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ nước hoa yêu thích phong cách cổ điển và sang trọng.

Lancome Tresor - Mùi hương cổ điển, quyến rũ

Lancome Tresor - Mùi hương cổ điển, quyến rũ

Một số câu hỏi thường gặp khi chọn mua nước hoa Lancome

Nước hoa Lancome nào được ưa chuộng nhất?

Trong số các sản phẩm nước hoa Lancome, nước hoa La Vie Est Belle được xem là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất. Với hương thơm ngọt ngào, quyến rũ và sang trọng, La Vie Est Belle đã trở thành một biểu tượng cho sự độc đáo và sự tự tin của phụ nữ.

Bên cạnh nước hoa La Vie Est Belle, nước hoa Trésor của Lancome cũng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng. Nước hoa Trésor được tạo ra từ sự kết hợp của các hương thơm hoa hồng, lê, đào, hoa cam, hoắc hương và vani, mang lại một mùi hương quyến rũ, nữ tính và lãng mạn.

Tuy nhiên, sự ưa chuộng của sản phẩm nước hoa còn phụ thuộc vào sở thích và cá tính của từng người. Vì vậy, bạn cần tìm kiếm và thử nghiệm các mùi hương khác nhau để tìm ra sản phẩm nước hoa Lancome phù hợp và ưa chuộng nhất cho bản thân.

Nước hoa Lancome nào cho mùa xuân hè?

Mùa xuân hè là thời điểm lý tưởng để sử dụng những loại nước hoa tươi mới và sảng khoái, giúp bạn cảm thấy thoải mái và sảng khoái trong thời tiết nóng bức.

Trong số các sản phẩm nước hoa Lancome, nước hoa Miracle được đánh giá là một lựa chọn tuyệt vời cho mùa xuân hè. Với hương thơm tươi mới và sảng khoái, Miracle mang đến một cảm giác sức sống và tràn đầy năng lượng. Mùi hương của nước hoa này được tạo ra từ sự kết hợp của các hương thơm hoa nhài, hoa cam, quả chanh, xạ hương, vani và gỗ đàn hương, tạo nên một hương thơm tươi mới, ngọt ngào và đầy quyến rũ.

Ngoài ra, nước hoa Lancome Tresor In Love cũng là một sự lựa chọn thích hợp cho mùa xuân hè. Với hương thơm ngọt ngào và nhẹ nhàng của hoa hồng, Tresor In Love tạo ra một không khí lãng mạn và dịu dàng, mang lại cảm giác thoải mái và sảng khoái cho người sử dụng.

Tuy nhiên, lựa chọn nước hoa phù hợp cho mùa xuân hè còn phụ thuộc vào sở thích và cá tính của từng người. Vì vậy, bạn cần thử nghiệm và tìm kiếm các mùi hương khác nhau để tìm ra sản phẩm nước hoa Lancome phù hợp nhất cho mình.

Nước hoa Lancome nào được ưa chuộng nhất?

Miracle được đánh giá là một lựa chọn tuyệt vời cho mùa xuân hè

Nước hoa Lancome mùi nào thơm nhất?

Nước hoa Lancome có mùi hương thơm nhất phải kể đến một số các loại nước hoa có độ lan tỏa cao như: La Vie Est Belle , Lancome Miracle … Bạn có thể tham khảo thêm những mùi hương nước hoa đã nêu ở phần bài viết trên. Tuy nhiên, mùi hương phù hợp và thơm nhất còn phụ thuộc vào sở thích và cá tính của từng người. Vì vậy, bạn cần tìm kiếm và thử nghiệm các mùi hương khác nhau để tìm ra sản phẩm nước hoa Lancome phù hợp và thơm nhất cho bản thân.

Nước hoa Lancome nào cho mùa thu đông?

Mùa thu đông là thời điểm lý tưởng để sử dụng các loại nước hoa có hương thơm ấm áp, nồng nàn và sang trọng hơn. Các hương thơm của nước hoa Lancome được chọn lựa kỹ càng để phù hợp với từng mùa trong năm.

Trong số các dòng nước hoa Lancome, nước hoa La Nuit Trésor được đánh giá là một lựa chọn tuyệt vời cho mùa thu đông. Nước hoa này có mùi hương nồng nàn và quyến rũ, giúp bạn cảm thấy ấm áp và sang trọng trong thời tiết lạnh giá của mùa thu đông. Mùi hương của nước hoa này được tạo ra từ sự kết hợp của các hương thơm hoa hồng đỏ, vani, hoắc hương, cam đen và đậu Tonka, tạo nên một mùi hương đầy cảm hứng và đam mê.

Tuy nhiên, lựa chọn nước hoa phù hợp cho mùa thu đông còn phụ thuộc vào sở thích và cá tính của từng người. Vì vậy, bạn cần thử nghiệm và tìm kiếm các mùi hương khác nhau để tìm ra sản phẩm nước hoa Lancome phù hợp nhất cho mình.

Nước hoa Lancome

Nước hoa Lancome dùng cho mùa thu đông

Giá của nước hoa Lancome?

Giá của nước hoa Lancome thường dao động tùy vào dung tích, mùi hương và địa điểm bán hàng. Thông thường, các sản phẩm nước hoa Lancome có giá từ khoảng 50 đến 200 USD cho các sản phẩm dung tích từ 30ml đến 100ml. Tuy nhiên, giá cả cũng có thể thay đổi tùy vào từng mùi hương cụ thể và nơi bán hàng.

Ngoài ra, các sản phẩm mini của nước hoa Lancome thường có giá khoảng từ 15 đến 30 USD tùy vào mùi hương và dung tích. Các set nước hoa Lancome thường có giá từ 70 đến 150 USD cho các bộ sản phẩm có 2-3 chai nước hoa và các sản phẩm phụ kiện đi kèm.

Nếu bạn đang quan tâm đến giá cả, giá của các sản phẩm nước hoa Lancome có thể khác nhau tùy thuộc vào dung tích và loại sản phẩm. Giá của nước hoa Lancome 100ml và 50ml cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên, đối với những người yêu thích nước hoa Lancome chất lượng, giá cả sẽ không phải là vấn đề quá quan trọng. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm nước hoa Lancome với giá cả hợp lý, bạn có thể tham khảo các sản phẩm nước hoa Lancome dung tích nhỏ, như nước hoa Lancome 30ml hoặc 50ml. Bạn cũng có thể tìm kiếm các sản phẩm nước hoa Lancome mini với dung tích 5ml hoặc 10ml, đây là một lựa chọn hoàn hảo để thử nghiệm mùi hương trước khi quyết định mua sản phẩm dung tích lớn hơn.

Giá của nước hoa Lancome

Giá của nước hoa Lancome thường dao động tùy vào dung tích

Mua nước hoa Lancôme chính hãng ở đâu?

Nếu bạn muốn mua sản phẩm nước hoa Lancome chính hãng, hãy lựa chọn các đại lý phân phối chính thức của Lancome. Bạn cũng có thể tìm thấy các sản phẩm nước hoa Lancome trực tuyến, tuy nhiên hãy lưu ý để tránh mua phải hàng giả hoặc hàng nhái. Với hơn 80 năm kinh nghiệm trong sản xuất nước hoa, Lancome là một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời và danh tiếng nhất trên thị trường. Tất cả các sản phẩm nước hoa Lancome được sản xuất tại Pháp và đảm bảo mang lại một trải nghiệm sử dụng hoàn toàn khác biệt.

Với nhiều loại sản phẩm nước hoa Lancome có sẵn trên thị trường, bạn có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của mình. Dù bạn chọn bất kỳ sản phẩm nào, hãy chắc chắn rằng bạn mua sản phẩm nước hoa Lancome chính hãng để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất từ mùi hương độc đáo và chất lượng tuyệt vời của sản phẩm.

Tại Vperfume, nước hoa Lancome chính hãng bán ra được cam kết 100% hàng chính hãng và được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. Chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày & bảo hành mùi hương đến giọt cuối cùng cùng với hình thức mua hàng & thanh toán trực tiếp hay online đều được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình, hợp lý và được đảm bảo bằng giá trị và uy tín của Vperfume. 

Ngoài việc lựa chọn địa chỉ uy tín bán nước hoa chính hãng thì bạn phải có kinh nghiệm phân biệt nước hoa Lancome thật - giả để tìm cho mình chai nước hoa Lancome chính hãng với giá thành hợp lý nhất.

Hãy liên hệ Hotline: 096 599 8668 (Zalo, Msn, Fb,Viber....) để được tư vấn và đặt hàng.

>> Xem thêm các bài viết liên quan

Chia sẻ

Cũ hơn Mới hơn

Gọi ngay 096 599 8668