Giỏ hàng

Top 8 Chai Nước Hoa Nam Quyến Rũ Được Ưa Chuộng Nhất

Nước hoa nam là vũ khí tạo nên sức hấp dẫn của một người đàn ông. Vậy làm thế nào để chọn được được mùi hương ưng ý trong vô vàn các loại nước hoa khác nhau. Điều đó đòi hỏi vốn kiến thức nhất định về nước hoa, thời gian để trải nghiệm, sự thấu hiểu bản thân và cả túi tiền nữa...Hãy cùng Vperfume khám phá những mùi hương nam được ưa chuộng nhất hiện nay.

8 mùi hương nước hoa nam quyến rũ được ưa chuộng trên toàn thế giới

Nước hoa nam Chanel Bleu de Chanel - Hương người yêu cũ 

Được mệnh danh là Casanova của thế giới nước hoa, Chanel Bleu de Chanel EDP là vũ khí lợi hại để cánh mày râu chinh phục phụ nữ. Thuộc nhóm hương gỗ thơm, ba nốt hương của Bleu de Chanel mang đến cho bạn một câu chuyện về hương thơm đầy chất nồng nàn, vương vấn và được đánh giá là chai nước hoa nam được ưa chuộng nhất 2023

Với khởi đầu là sự sảng khoái của hương bạc hà, quả bưởi và quả chanh vàng, hồ tiêu. Nốt hương giữa là sự dẫn lối đầy gợi cảm, ấm áp của hạt đấu khấu và gừng. Khi hương giữa bay đi là sự kết hợp đầy tuyệt vời của những hương gỗ từ đại ngàn sâu thẳm như gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng, xạ hương trắng,… tất cả đồng điệu, quyện hòa khéo léo và làm dậy nên một hương nam tính, mạnh mẽ, một chút bản lĩnh. Trong đó, tầng hương gỗ của Chanel Bleu EDP pha trộn với các gam cam quýt tạo nên sự gợi tình rất tinh tế. Phảng phất quanh đó là đôi chút dư vị cay nồng đến từ bưởi, vương vấn suốt ngày dài với độ lưu hương vừa phải. 

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/chanel-bleu-de-chanel-edp

Nước hoa nam Chanel Bleu de Chanel

Chanel Bleu EDP thuộc nhóm hương gỗ thơm ấm áp

Nước hoa nam Dior Sauvage - Chàng lãng tử hào hoa

Dior Sauvage vẫn luôn được công nhận là dòng nước hoa nam được ưa chuộng nhất, kinh điển nhất của thế kỷ 21. Nếu bạn so sánh về mức độ phủ sóng của Sauvage và nhìn về năm phát hành của nó, cuối "năm 2015" thì bạn chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên về sự nổi tiếng nhanh đến đáng sợ của gã đàn ông lắm tài nhiều tật này. 

Các hương thơm để làm nên mùi hương của Dior Sauvage thì không nhiều. Nốt hương đầu thì gồm có cam Bergamot và hạt tiêu. Mùi của cam Bergamot và hạt tiêu sẽ mang đến cảm giác sảng khoái, tỉnh táo, lôi cuốn. Mùi hương trong nốt hương này cũng khá là độc đáo, mới lạ. Nốt hương giữa thì là hương thơm của các loài hoa cỏ như hoa oải hương và cỏ hương bài. Mùi hương hoa cỏ của nốt hương giữa sẽ phảng phất và tỏa ra sự êm ái, nhẹ nhàng xung quanh cơ thể của bạn.Và sự hòa quyện của bách hương, hoa labdanum, ambroxan mang đến nốt hương cuối. Tất cả các hương của Dior Sauvage for men kết hợp và bổ trợ cho nhau vô cùng tuyệt vời để tạo ra 1 mùi nước hoa nam được ưa chuộng nhất nhưng không kém phần cuốn hút và mang 1 cá tính rất riêng. 

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/dior-sauvage-edt

Nước hoa nam Dior Sauvage

Dior Sauvage EDT lịch lãm, phóng khoáng

Creed Aventus - Ông hoàng nước hoa nam 

Creed Aventus là chai nước hoa nam được ưa chuộng nhất thế giới tính đến thời điểm này, thách thức, tự tin, lạc quan và đầy hoài bão dành cho những người giàu tham vọng và chí lớn. Khí chất của Creed Aventus  tỏa ra là vậy, quyền lực một cách tuyệt đối. Aventus tôn vinh sức mạnh, tầm nhìn và sự thành công.

 Hương thơm của trái dứa hòa quyện cùng xạ hương, đan xen theo từng cung bậc mùi hương của gỗ Bu-lô tạo nên một cốt cách phi thường, bản lĩnh và có thừa sự cuốn hút. Creed Aventus không dành cho những kẻ yếu đuối, nhút nhát, bởi khi khoác lên lớp giáp Aventus sự cuốn hút và nể trọng đã được đẩy lên một tầng cao nhất dành cho những người xung quanh. Và bạn cũng đừng bao giờ quên, Creed Aventus đã là một vị vua, sự phục tùng vô điều kiện của những cô gái xung quanh là một điều hiển nhiên và khó tránh khỏi.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/creed-aventus-edp

Nước hoa nam Creed Aventus

Creed Aventus EDP là một mùi hương nam tính

Tom Ford Oud Wood

Tom Ford Oud Wood EDP được ra mắt năm 2007. Tom Ford là một trong số ít các thương hiệu nước hoa dùng trầm hương trong bộ sưu tập Private Blend. Mỗi khi nhắc đến nước hoa Oud Wood người ta đều nói là sản phẩm cổ điển của riêng hãng Tom Ford- Hãng nước hoa nam được ưa chuộng nhất

Oud Wood (gỗ trầm hương) không những trở thành một trong những tác phẩm cổ điển của riêng thương hiệu Tom Ford, mà có một bộ sưu tập mới với tên gọi “Oud Collection” đã được ra đời với các mùi hương gỗ trầm hương, gỗ đàn hương và hoắc hương giữ vai trò chủ đạo. Tom Ford Oud Wood khiến bao người say đắm bởi hương thơm bí ẩn của nhóm hương gỗ phương đông. Cho người sử dụng thêm phần sang trọng, hấp dẫn nhưng không kém phần bí ẩn, gợi trí tò mò.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/tom-ford-oud-wood-edp

Nước hoa nam Tom Ford Oud Wood

Oud Wood là sản phẩm cổ điển của riêng hãng Tom Ford

D&G Light Blue Pour Home - Nước hoa nam có mùi nhẹ nhàng

D&G Light Blue Pour Home ra mắt năm 2007 của thương hiệu Dolce & Gabbana là dòng nước hoa rất thơm mùi vị cam chanh dành cho nam giới. Light Blue Pour Homme EDT luôn chiếm một trị cao trong những dòng nước hoa dành cho mùa hè. Sở hữu những note hương đậm chất giải nhiệt như hương trái bưởi, hương cam Bergamot hay quýt hồng, Light Blue Pour Homme như một bữa sáng nhẹ nhàng với nhiều trái cây cùng ly trà đá mát lạnh, xua tan cái năng nóng oi ả ngoài kia. 

D&G Light Blue Pour Homme mở đầu với một mùi hương vị cam tươi mát và trẻ trung mang lại cảm giác tươi mới đầy sức sống cam Bergamot Sicili, cây thanh yên. Tiếp đến là mùi hương của tiêu dần biến mất trong vài phút sau khi xịt lên da. Phiêu lưu đến nốt hương giữa tươi mát và sắc sảo của n`+ước hoa có được là nhờ vào hương của tinh dầu lá cam. Ngoài ra, bạn có thể ngửi được một mùi hương trái cây khá ngọt ngào ngay sau đó. Khi khô xuống, sự ngọt ngào và các nốt hương hoa lấn át mang đến một mùi hoa cỏ rất thơm và tươi mát. Lưu lại trên da là vòng hương ấm áp của vị gỗ tuyết tùng và cỏ hương bài tạo nên một điểm nhấn trầm của mùi hương nam tính.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/d-g-light-blue-pour-home-edt

Nước hoa nam D&G Light Blue Pour Home EDT

D&G Light Blue Pour Home EDT có hương thơm mát mùa hè

Giorgio Armani Acqua Di Gio (Giò trắng)

Giorgio Armani Acqua di Gio của thương hiệu Giorgio Armani cho ra mắt vào năm 1996 bởi Alberto Morillas. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của Pantellerie nơi ông đã trải qua kỳ nghỉ của mình Armani  tạo ra mùi thơm của Acqua Di Gio cho cả nam giới lẫn nữ giới. Hương thơm dành cho nam giới là một mùi hương của sự tự do, đầy gió và nước.

Acqua Di Gio (Giò trắng) sở hữu note hương tươi mát của nước biển, chanh và cam, biến mọi không gian trở nên thư giãn, dễ chịu, cuốn hút mọi người bởi chính sự tinh tế, nam tính đầy chất tự do, mạnh mẽ của đàn ông. Hoa nhài nằm ở midnote giúp chàng trai Acqua di Gio trở nên thân thiện và từ tốn, trước khi hương thơm của xạ hương trắng và Gỗ tuyết tùng đánh gục mọi sự tò mò của đối phương, khiến họ nhớ nhung và không thể nào quên được. Giorgio Armani Acqua di Gio nhẹ nhàng, chân thật, tươi sáng và hiện đại, một người đàn ông tự do, một người đàn ông luôn để lại sự nhớ nhung nhiều nhất cho mọi cô gái đã từng bước qua, dù chỉ là vô tình. 

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/giorgio-armani-acqua-di-gio-edt

Nước hoa nam Giorgio Armani Acqua Di Gio (Giò trắng)

Acqua Di Gio EDT sở hữu note hương tươi mát của nước biển

Raph Lauren Polo Blue

Ralph Lauren Polo Blue của thương hiệu Raph Lauren được cho ra mắt vào năm 2003 bởi nhà pha chế Carlos Benaim. Polo Blue Men mang phong cách mạnh mẽ, nam tính và đầy năng động cho đối tượng sử dụng nó.

Ralph Lauren Polo Blue khởi đầu với hương thơm pha trộn giữa hai loại dưa: Dưa gang và dưa chuột chiếm rất nhiều ưu thế đi cùng với quýt hồng ở hương vị ban đầu, đầy sự ngọt ngào nhưng cũng rất tươi mát. Hương vị lại thôi thúc người dùng ở phần giữa chính là sự góp mặt đầy tinh tế của húng quế, xô thơm và hoa phong lữ.

Lớp hương giữa là hương vị cay nồng của cây ngải dấm cùng với hương thơm sảng khoái từ cây xô thơm và húng quế, đã làm cho sự ngọt ngào của hương trái trở nên mềm mại hơn, đồng thời cũng làm toát lên sự mạnh mẽ và lịch lãm của đàn ông. Những mùi hương của Raph Lauren Polo Blue được tinh chế và pha trộn rất hài hòa, không có sự áp đảo hay gây khó chịu cho người cảm nhận, thật sự rất độc đáo.

Cuối cùng còn vương lại trên da là tổ hợp của hương gỗ đã xanh rêu cùng với hương da lộn,  được pha trộn tinh tế với mùi xạ hương và tinh chất của cây hoắc hương - Tất cả làm nên một hương thơm thi vị, độc đáo, chỉ có ở Polo Blue.

Raph Lauren Polo Blue mang đến một hương thơm tươi mát, trong lành, là dòng nước hoa hoàn hảo, không thể thiếu dành cho các bạn nam năng động. Với sự kết hợp tuyệt vời của các hương liệu thanh mát và ấm áp, chai nước hoa đã đem đến một cảm giác tươi trẻ, quyến rũ với nét cổ điển, thanh lịch. Polo Blue xứng đáng được xem như là một viên tinh thể xanh quý giá của Ralph Lauren.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/ralph-lauren-polo-blue-edt

Nước hoa nam Raph Lauren Polo Blue

Raph Lauren Polo Blue EDT có hương thơm trong lành

Versace Pour Homme

Versace Pour Homme được thương hiệu Versace cho ra mắt năm 2008. Mùi hương được pha trộn bởi nhà pha chế nổi tiếng Alberto Morillas. Versace Pour Homme khởi đầu với tinh dầu cam ngọt dịu, cam bergamot đầy hứng khởi và tươi mát của chi cam chanh vùng Diamante ở Calabria, phối hợp cùng lá và hoa của cây cam đắng tạo nên một hương thơm đặc trưng của vùng Địa Trung Hải. 

Versace Pour Homme như một cơn gió mát lạnh, cuốn trôi đi cái nóng của mùa hè, chứa đựng trong mình dòng chất lỏng màu xanh nhạt, trong veo và đậm đà hương chanh tươi mát, như giúp mọi người bừng tỉnh. Tiếp nối là tầng hương giữa nồng nàn với hoa lan dạ hương, cây đơn sâm, và phong lữ. 

Versace Pour Homme EDT hội tụ trong mình mọi yếu tố của mội người đàn ông nam tính, tràn đầy sự hưng phấn, hoà quyện cùng mùi của gỗ tuyết tùng như làm tăng thêm vẻ lịch lãm, sang trọng vốn có. Tầng hương cuối êm dịu với đậu Tonka và xạ hương. Sẵn sàng cho mọi cuộc chơi, bền bỉ dù là chốn văn phòng hay trong các buổi tiệc đêm, làm các quý cô phải lưu luyến bằng mùi hổ phách cuối ngày. Versace Pour Homme đích thị là chàng trai phong trần, lôi cuốn.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/versace-pour-homme-edt

Nước hoa nam Versace Pour Homme

Versace Pour Homme là chàng trai phong trần, lôi cuốn.

Cách sử dụng nước hoa nam để có mùi hương quyến rũ

Nhiều người thường nghĩ rằng việc sử dụng nước hoa nam hàng hiệu chỉ đơn giản là xịt lên người và hoàn tất. Tuy nhiên, điều này là quan điểm không chính xác. Để có hiệu quả cao nhất, việc biết cách xịt nước hoa ở vị trí nào, tránh những nơi nào, và xác định lượng xịt cần thiết là quan trọng.

Với phái nam, việc xịt nước hoa ở những điểm có mạch hoặc vùng da ẩm trên cơ thể như vai, cổ tay, khuỷu tay, cổ, ngực, và sau tai là lựa chọn lý tưởng. Điều này giúp toa hương thơm lan tỏa đều khắp cơ thể và đồng thời giúp tiết kiệm nước hoa, vì chỉ một lượng nhỏ cũng đủ để tạo nên một mùi hương quyến rũ.Tuy nhiên, cần tránh những nơi có nhiệt độ cơ thể cao hơn bình thường như nách, sau đầu gối, và nạng.

Quy trình sử dụng nước hoa có thể được thực hiện như sau:

Bước 1: Tắm rửa sạch sẽ cơ thể và lau khô trước khi sử dụng nước hoa, hoặc lau sạch những vị trí sẽ định xịt nước hoa.

Bước 2: Nhắm vào vùng da bạn muốn xịt nước hoa như cổ, ngực, vai, sau tai... Đối với nước hoa có mùi đậm, có thể xịt vào cổ tay để hương thơm lan tỏa theo mạch máu khắp cơ thể, còn với nước hoa nhẹ hơn, nên xịt khoảng 10-15cm.

Bước 3: Sau khi xịt xong, để nước hoa khô tự nhiên và không nên xoa chà, vì có thể làm mất đi cấu trúc làm giảm hương thơm và độ lưu hương. Khi hương thơm bắt đầu phai dần, có thể xịt thêm lần nữa vào cổ tay để làm mới mùi hương.

Xem chi tiết: Xịt nước hoa nam đúng cách - Hướng dẫn và những vị trí thích hợp

Cách sử dụng nước hoa nam để có mùi hương quyến rũ

Xịt nước hoa ở những điểm có mạch hoặc vùng da ẩm trên cơ thể như vai, cổ tay, khuỷu tay, cổ, ....

Địa chỉ uy tín bán nước hoa nam chính hãng

Tại Vperfume, nước hoa nam chính hãng bán ra được cam kết 100% hàng chính hãng và được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. Chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày & bảo hành mùi hương đến giọt cuối cùng cùng với hình thức mua hàng & thanh toán trực tiếp hay online đều được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình, hợp lý và được đảm bảo bằng giá trị và uy tín của Vperfume. 

Ngoài việc lựa chọn địa chỉ uy tín bán nước hoa chính hãng thì bạn phải có kinh nghiệm phân biệt nước hoa thật - giả để tìm cho mình chai nước hoa nam chính hãng với giá thành hợp lý nhất.

Ngoài ra, các bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về mùi hương của từng loại nước hoa phù hợp với tính cách của mỗi người sử dụng có thể liên hệ trực tiếp qua: 096 599 8668 (Zalo, Msn, Fb,Viber....) để được tư vấn và đặt hàng.

Chia sẻ

Cũ hơn Mới hơn

Gọi ngay 096 599 8668