Giỏ hàng

Top 6 Chai Nước Hoa Versace Nữ Được Yêu Thích Nhất

Nước hoa Versace nữ là cái tên rất quen thuộc đối với tất cả tín đồ mùi hương trên thế giới. Mỗi dòng nước hoa sở hữu một phong cách sang trọng, thanh lịch, hiện đại từ ngoại hình cho đến mùi hương bên trong. Versace rất tinh tế trong việc lựa chọn nguyên liệu, tạo ra những mùi hương phong cách chuẩn Versace: sang trọng, quyến rũ, mê đắm đầy khoái lạc. Nếu bạn yêu thích nét sang trọng, tinh tế và cổ điển của thời trang Ý thì hãy cùng Vperfume khám phá những mùi hương nổi tiếng đã làm nên danh tiếng của thương hiệu Versace nhé.

Nước hoa Versace - Tổng quan về thương hiệu

Versace là một thương hiệu về thời trang, nước hoa nổi tiếng của Ý và được biết đến là 1 trong những thương hiệu nước hoa đứng đầu thế giới với các thiết kế sang trọng và đầy cá tính. Versace cũng có mặt trong thị trường nước hoa với nhiều sản phẩm nước hoa cao cấp đặc trưng cho phong cách sang trọng, đậm chất của thương hiệu này. 

Versace, với tên đầy đủ là Gianni Versace S.r.l., được thành lập vào năm 1978 bởi Gianni Versace, một nhà thiết kế người Ý tài năng và táo bạo. Ông đã tạo ra một dấu ấn độc đáo cho thương hiệu thông qua sự pha trộn giữa yếu tố cổ điển và hiện đại trong thiết kế. Sự độc đáo và cái nhìn táo bạo của ông đã giúp Versace nhanh chóng trở thành một trong những biểu tượng hàng đầu của thế giới thời trang.

Nước hoa Versace

Versace là một trong những thương hiệu nước hoa đứng đầu thế giới

Nước hoa Versace nữ mùi nào thơm nhất?

Nước hoa Versace cho nữ được yêu thích không chỉ bởi thiết kế sang trọng và đẳng cấp mà còn bởi mùi hương đặc trưng và độc đáo của từng sản phẩm. Trong số những dòng nước hoa Versace nữ, có những mùi hương được cho là thơm nhất và đáng để thử. Dưới đây là những review nước hoa versace nữ những mùi hương được yêu thích nhất

Versace Dylan Blue nữ

Nước hoa Versace Pour Femme Dylan Blue được ví von như một ngày hè đầy nắng ở vùng biển Địa Trung Hải, nhắm mắt lại hương thơm cho ta cảm nhận đầu tiên là sự khoan khoái, tươi mới. Mùi hương nước hoa nữ Versace Dylan Blue vô cùng quyến rũ lại tinh tế bất ngờ. Hương thơm thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây giúp nàng luôn tự tin và mạnh mẽ trong từng chuyển động. 

Versace Pour Femme Dylan Blue EDP chính xác là mùi hương nước hoa mang đến cảm giác khoáng đạt, khoan khoái cho phái đẹp từ lần chạm đầu tiên. Khoác lên mình “tấm áo mùi hương” đắt đỏ, sang chảnh này là cách giúp mọi cô nàng thu hút hết thảy sự chú ý vào mình.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/versace-pour-femme-dylan-blue-edp

Nước hoa Versace Pour Femme Dylan Blue

 Versace Dylan Blue là mùi hương quyến rũ và tinh tế

Versace Eros Pour Pemme - Nữ thần tình ái Eros 

Nước hoa Versace Eros Pour Pemme được ra đời vào tháng 12 năm 2014. Đây là mùi hương đầy nhục cảm và hấp dẫn mang đến sự gợi cảm tự nhiên và lắng đọng như nét đẹp tự nhiên thủa hoang sơ. Lấy cảm hứng từ vị thần tình ái Eros trong thần thoại Hy Lạp, “Nàng thơ” Eros Pour Femme duyên dáng khó cưỡng, bằng những nốt hương mãnh liệt, đã kiểm soát trái tim vị thần linh thiêng này. Eros có nghĩa là Thiên Chúa, và ý nghĩa của Eros Pour Femme mang đến cho người phụ nữ với dụng ý rằng đây là mùi hương của Thiên Chúa ban tặng cho người phụ nữ, đầy thiêng liêng và thần thánh. 

Versace Eros Pour Pemme mang một hương vị thể hiện sức mạnh ban sơ của người phụ nữ. Tính chất hương thơm vô cùng quyến rũ đầy sức gợi cảm nhưng cũng rất rực rỡ và nổi trội. Versace Eros Pour Femme chiếm trọn trái tim người dùng bởi hương vị hấp dẫn, khao khát đầy đam mê. Đây là hương thơm thể hiện đầy đủ hương vị nhẹ nhàng, quyến rũ dành cho nữ giới và có tác dụng giúp cho họ nổi bật được vẻ đẹp của mình vô cùng hoàn hảo.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/versace-eros-pour-pemme-edp

Nước hoa Versace Eros Pour Pemme

Versace Eros Pour Pemme EDP là mùi hương đầy nhục cảm và hấp dẫn

Versace hồng đậm - Versace Bright Crystal Absolu

Nước hoa Versace Bright Crystal Absolu được ra đời năm 2013. Được gọi tên là nữ thần tình yêu nóng bỏng, bốc lửa trong giới mùi hương, nước hoa Versace Bright Crystal Absolu hội tụ đầy đủ những điều mà một nửa thế giới mong ước.

Versace hồng đậm mang hương vị đầy tươi mát, gợi cảm và nữ tính khiến cho nhiều người say đắm bởi đặc trưng dòng hương hoa cỏ trái cây. Versace nữ hồng đậm chứa biết bao chiết xuất thú vị, khơi trào nhịp sống và khiến cảm xúc của người dùng thăng hoa trong sự ngọt ngào. Nếu ví von Versace Bright Crystal như một cô gái tuổi trăng rằm với nụ cười thơ ngây, đôi mắt trong veo thì Versace hồng đậm mang tên Bright Crystal Absolu này lại chính là một cô gái đôi mươi yêu đời nhưng đã thể hiện nét cuốn hút, mê hoặc hơn.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/versace-bright-crystal-absolu-edp

Versace Bright Crystal

Versace Bright Crystal Absolu EDP mang hương vị đầy tươi mát, gợi cảm và nữ tính

Versace vàng - Versace Yellow Diamond

Nước hoa Versace Yellow Diamond được ra đời năm 2011 có hương thơm sang trọng và mới mẻ trong bộ sưu tập của mình. “Pha lê chuyển mình thành kim cương” đó là Yellow Diamond, viên pha lê này được coi như một sáng kiến, là bước chuyển mình đầy mới mẻ và độc đáo của thương hiệu Versace. “Pha lê phù phép biến hóa thành viên kim cương sáng giá” – đó là điều thế giới nói về Yellow Diamond.

Versace màu vàng giống như tia sáng tỏa sáng đầy năng lượng. Mùi hương được sử dụng chính trong chai nước hoa này là nhóm hương hoa cỏ. Hương thơm nhẹ nhàng, đắt giá giúp nàng luôn được sang trọng và tinh tế qua mỗi chuyển động. Yellow Diamond EDT có hương vị mang vẻ kiêu sa, sang trọng và có sức thu hút lớn với bất kỳ ai, không chỉ riêng người sử dụng mà nó còn có tác dụng mạnh mẽ đến những người xung quanh dù là người khó tính nhất cũng phải “gục ngã” trước hương vị độc đáo này.

Versace Yellow không chỉ tỏa sáng ở vẻ đẹp bên ngoài, nó còn thể hiện được hương vị vô cùng đẹp đẽ của mình một cách khá hoàn hảo. Với hình ảnh viên kim cương nhuốm vàng màu của nắng tỏa sáng lấp lánh Versace gửi gắm đến các nàng thông điệp đầy kiêu hãnh. Phù phép cho phụ nữ trên khắp thế giới luôn tự tin, tỏa sáng với sự gợi cảm, nữ tính. 

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/versace-yellow-diamond-edt

Nước hoa Versace Yellow Diamond

Yellow Diamond EDT có hương vị mang vẻ kiêu sa, sang trọng

Versace hồng - Versace Bright Crystal

Nước hoa nữ Versace Bright Crystal được ra đời năm 2006 làm cả thế giới sửng sốt bởi mùi hương và thiết kế độc đáo. “Vũ khí” của sự nữ tính, mang cảm hứng từ nét đẹp gợi cảm vốn có của Versace. Bright Crystal với vẻ đẹp của một viên kim cương lấp lánh, là “báu vật” hoàn hảo cho những bữa tiệc lãng mạn, là chất xúc tác cho những mối tình thăng hoa. 

Nước hoa Versace hồng mang cảm hứng vô tận được lấy từ vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ của phái đẹp. Hương hoa cỏ trái cây được bắt đầu từ với trái Yuzu, trái lựu và hương nước. Trái Yuzu mang hương thơm nhẹ nhàng, thanh thanh hòa quyện với vị ngọt dịu mê đắm của trái lựu thơm ngon. Hương nước được thêm vào nâng đỡ cho cả nốt hương có phần thanh mát, uyển chuyển hơn. Chai nước hoa sẽ là một món quà tuyệt vời và tinh tế vì hương thơm tươi mát, sảng khoái, có chút cổ điển pha lẫn bí ẩn mà chính bạn có thể “tự thưởng” cho bản thân mình.

Nước hoa Versace nữ màu hồng được yêu thích vì độ tinh tế, tính thẩm mỹ và độ quyến rũ của mùi hương. Mỗi dòng nước hoa mang tên Versace  đều khoác lên mình nét thanh lịch, lộng lẫy và hấp dẫn riêng. Versace Bright Crystal EDT chính là một trong số đó. Đây là chai nước hoa được săn đón, luôn lot top hương thơm khiến lòng người say đắm mê mẩn.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/versace-bright-crystal-edt

Nước hoa Versace Bright Crystal

Versace Bright Crystal EDT mang mùi hương thanh lịch và hấp dẫn

Versace đen - Versace Crystal Noir 

Nước hoa Versace Crystal Noir được công bố vào năm 2004 như mang một tuyên ngôn mới đến giới nước hoa. Versace Crystal Noir EDT là chai nước hoa mang phong cách phương đông khác biệt và gây ấn tượng sâu sắc nhất. Loại nước hoa này không chỉ mang vẻ đẹp quý phái ở bên ngoài mà còn là sự thanh lịch, tinh vi, hấp dẫn không thể cưỡng nổi đến kỳ lạ.

Versace đen được đánh giá là chai nước hoa hoàn hảo từ lớp hương đầu tiên cho tới lớp hương cuối cùng. Điều này quả không ngoa, khi tầng hương đầu tiên vừa xuất hiện, từng giọt tinh dầu gừng cay li ti lướt qua khứu giác, giúp người ta tỉnh táo, minh mẫn nhất có thể để sẵn sàng đón nhận hương thơm ngào ngạt của hoa cam châu phi, hoa mẫu đơn, hoa sơn chi và chút ngọt ngào của trái dừa tươi.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/versace-crystal-noir-edt

Nước hoa Versace Crystal Noir

Versace Crystal Noir EDT mang đầy tính chất gây nghiện mạnh mẽ

Giá nước hoa Versace nữ bao nhiêu và những dung tích phổ biến

Giá của nước hoa Versace nữ có thể biến đổi theo nhiều yếu tố như loại hương thơm, dung tích và cả nơi bán hàng. Một chai nước hoa Versace thường có giá từ vài chục đến vài trăm đô la tùy thuộc vào dung tích và dòng sản phẩm cụ thể.

Đối với những ai ưa chuộng dung tích lớn hơn, nước hoa Versace 90ml thường là lựa chọn hấp dẫn. Mức giá của mỗi loại nước hoa 90ml Versace có thể khác nhau, thường nằm trong khoảng giá từ vài trăm đến vài trăm đô la tùy thuộc vào dòng sản phẩm cụ thể.

Nước hoa Versace có dung tích 30ml50ml thường là lựa chọn phổ biến giữa các sự lựa chọn dung tích. Mức giá cụ thể của mỗi loại nước hoa Versace dung tích này có thể từ vài chục đến trăm USD, phụ thuộc vào loại sản phẩm và dòng hương thơm cụ thể.

Nước hoa Versace dạng chiết thường là phiên bản nhỏ hơn của sản phẩm gốc, thích hợp để mang theo khi đi du lịch hoặc để thử nghiệm hương thơm trước khi mua chai lớn. Giá của nước hoa dạng chiết thường rẻ hơn so với chai lớn

Để đảm bảo chất lượng và giá trị thực của sản phẩm, nên tìm mua từ các cửa hàng uy tín, đại lý chính thức của Versace hoặc các cửa hàng đáng tin cậy có chứng nhận bán hàng chính hãng.

Giá nước hoa Versace nữ

Nước hoa Versace thường có giá từ vài chục đến vài trăm đô la

Mua nước hoa Versace nữ chính hãng ở đâu?

Nước hoa Versace nữ chính hãng hiện nay đang bị làm giả và được bán dưới nhiều hình thức khác nhau. Vì vậy, để tìm cho mình được chai nước hoa Versace chính hãng thì bạn phải có kinh nghiệm phân biệt nước hoa Versace thật - giả. Tuy nhiên lựa chọn nhà cung cấp nước hoa chính hãng và đảm bảo yếu tố chất lượng thì không phải ai cũng biết. 

Vperfume là một trong những địa chỉ tin cậy để các bạn lựa cho mình những mùi hương thơm nhất, đẳng cấp nhất với giá thành hợp lý nhất. 

Hãy liên hệ Hotline: 096 599 8668 (Zalo, Msn, Fb,Viber....) để được tư vấn và đặt hàng.

Chia sẻ

Cũ hơn Mới hơn

Gọi ngay 096 599 8668