Giỏ hàng

Nước Hoa Gucci Flora Cho Nữ Mùi Nào Thơm Nhất?

Nước hoa Gucci Flora mang đến hương thơm tinh tế, quyến rũ và thanh lịch. Dòng nước hoa này thường là hương hoa trái cây, đậm chất nữ tính và tươi mới. Hương thơm của Flora by Gucci thường mang đậm hương hoa như hoa hồng, hoa nhài hoặc hoa cam, kết hợp một cách tinh tế với các thành phần của trái cây như quả lê, quả lựu hoặc cam bergamot, tạo nên một cảm giác tươi mát và quyến rũ. Mùi hương Gucci Flora nào được chị em yêu thích nhất? Hãy cùng khám phá qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Nước hoa Gucci Flora cho nữ - Thời điểm ra mắt phiên bản đầu tiên

Nước hoa Gucci Flora ra mắt phiên bản đầu tiên là Gucci Flora EDP vào năm 2010. Mùi hương là sự kết hợp tinh tế của hương hoa và trái cây. Ngay sau đó chai nước hoa Gucci nữ này khiến công chúng không ngừng trầm trồ. Hương thơm của nó như những cánh hoa mùa thu thoảng nhẹ trong gió, tươi mát và dịu dàng, thế nhưng thường xuất hiện khá “le lói” trên thị trường dưới dạng những bản phát hành giới hạn theo từng năm hoặc sẽ dừng sản xuất sau vài năm phát hành trên thị trường. 

Phải đến năm 2021, Gucci mới cho ra một cái tên với ngoại hình cố định và mới mẻ cho dòng hương này, thay vì sử dụng những chiếc chai đựng được lấy cảm hứng từ kiểu dáng của Flora by Gucci năm 2010, ấy là Gucci Flora Gorgeous Gardenia Eau de Parfum.

nước hoa Gucci Flora

Nước hoa Gucci Flora mang đến hương thơm tinh tế, quyến rũ và thanh lịch

Reveiw nước hoa Gucci Flora mùi nào thơm nhất

Gucci Flora là một bộ sưu tập nước hoa Gucci nữ cao cấp đa dạng với nhiều phiên bản khác nhau. Mỗi phiên bản đều có hương thơm và đặc điểm riêng, nhưng không có loại nào được xác định là "thơm nhất" hoặc phù hợp với tất cả mọi người. Điều này phụ thuộc vào sở thích cá nhân cũng như chất da của mỗi người.

Nước hoa Gucci Flora Gorgeous Gardenia (Flora hồng)

Gucci Flora Gorgeous Gardenia một phiên bản nước hoa mới từ thương hiệu Gucci vào năm 2021. Được tái hiện với dáng vẻ mạnh mẽ và sắc sảo hơn so với phiên bản trước, Gucci Flora Gorgeous Gardenia Eau de Parfum thực sự là một tác phẩm nghệ thuật hương thơm, vừa ngọt ngào vừa tinh tế, và không ai khác, chỉ có Miley Cyrus với tài năng đặc biệt, có thể là người dẫn dắt điều này.

Nước hoa nữ Gucci màu hồng với thiết kế như một lọ thảo mộc đặt trên giá làm việc của một bác sĩ, thực sự làm nổi bật vẻ đẹp đầy quyến rũ của nó. Hương thơm của nó đúng như tên gọi, quả thật "gorgeous" cả về hình thức lẫn hương sắc.Với chủ điểm mùi hương là hoa trắng, dành dành và nhài lan tỏa ngay từ những giây phút ban đầu của hương thơm, với sự bổ sung ngọt ngào và mượt mà từ quýt và quả mọng. Chút ngọt nhẹ của hoa lê, thêm vào đó là vẻ mềm mại trong làn hương hoa trắng lan tỏa.

Với sự kết hợp tinh tế giữa hoa và các loại trái cây, Gucci Flora Gorgeous Gardenia không phải là một hương thơm ngọt lịm quá mức, mà thực sự mùi hương thanh thoát, nhẹ nhàng, và vẫn mang trong đó những đặc điểm nữ tính, tinh tế. Khi dần trở nên khô ráo, Gucci Flora Gorgeous Gardenia vẫn giữ được nét ngọt ngào với sự kết hợp của đường nâu, nhưng vẫn duy trì được vẻ sang trọng đặc trưng của mình.

Thành phần mùi hương

Nước hoa Gucci Flora Gorgeous Gardenia (Flora hồng)

Gucci Flora hồng là một tác phẩm nghệ thuật hương thơm, vừa ngọt ngào vừa tinh tế

Nước hoa nữ Gucci Flora Gorgeous Jasmine (Flora xanh)

Nước hoa nữ Gucci Flora Gorgeous Jasmine được giới thiệu vào năm 2022. Người sáng tạo ra ra hương thơm này là Alberto Morillas. Gucci Flora màu xanh dương thơm cứ phải gọi là ngất ngây! Ngọt ngào, nhẹ nhàng, thanh khiết nhưng tràn đầy mị lực khiến chúng ta không thể nào cưỡng lại được.

Nước hoa Gucci Flora xanh là hương khi bạn ôm một chiếc rổ mây ra vườn Grasse hái những búp nhài trong một chiều đầu thu. Những bông nhài ấy ngậm nắng mật ong suốt một mùa hè, nên trong hương nhài đã có vương chút tiêu hồng ngọt ngào. Điểm nốt hoa mộc lan, quýt hồng và gỗ đàn hương – bài ca nhài trắng đắm say như một ly rượu hoa. 

Gucci Flora Gorgeous Jasmine được mệnh danh là đoá hoa dành dành trong khu vườn mùa xuân khi lấy hoa dành dành trắng muốt tinh khôi làm nốt hương chủ đạo, hoà quyện với hoa sứ nồng nàn, quyến rũ. Gucci Flora Gorgeous Jasmine bao bọc xung quanh là vườn trái cây đỏ mọng quả, lê vàng thanh tao, phủ lên đó là một lớp đường nâu ngọt ngài và hoắc hương gợi cảm càng khiến mùi hương thêm mê đắm.

Thành phần mùi hương

Nước hoa nữ Gucci Flora Gorgeous Jasmine (Flora xanh)

Gucci Flora xanh được mệnh danh là đoá hoa dành dành trong khu vườn mùa xuân

Nước hoa Gucci Flora Gorgeous Magnolia (Flora tím)

Nước hoa nữ Gucci Flora Gorgeous Magnolia được ra mắt vào năm 2023, dưới sự sáng tạo của Daphné Bugey và Marie Salamagne. Hương thơm được lấy cảm hứng từ những người phụ nữ có tinh thần tự do, thông qua sự kết hợp độc đáo của các thành phần hương thơm tạo nên một trải nghiệm đa chiều và tinh tế. 

Mùi hương được xây dựng xung quanh Magnolia Alba, một loại cây cổ xưa và quý hiếm đòi hỏi một quá trình thu hoạch tỷ mỹ và chưng cất cẩn thận. Phần rìa giống như cây xô thơm làm cân bằng vị ngọt của trái cây và hoa để toát lên sự vui vẻ và tinh thần cao quý trong sáng.

Nước hoa Gucci Flora tím mở đầu bằng một cảm giác tươi mới, toát lên sự hứng khởi của hương trái cây. Hương thơm thanh mát của quả mâm xôi tạo nên một biểu cảm ngọt ngào và tươi tắn, kích thích giác quan một cách đặc biệt. Sự kết hợp tinh tế với hương dừa béo ngậy tạo nên một bản hòa nhạc nữ tính và sảng khoái.

Tiếp theo, Gucci Flora tím dẫn chúng ta qua các tầng hương tiếp theo một cách trôi chảy và quyến rũ. Hương hoa nổi bật, làm cho ai khám phá đều bị cuốn hút bởi sự đậm đà và nữ tính. Hương nhài thanh thoát và dễ chịu tạo nên không khí thư thái, trong khi hương hoa mộc lan mềm mại và thơm ngát lan tỏa vẻ quyến rũ. Sự kết hợp với hương xô thơm tự nhiên và tươi mới làm cho mỗi hơi thở trở nên quyến rũ, chắc chắn khiến bất kỳ phụ nữ nào cũng mê mẩn từ lần chạm mũi đầu tiên.

Cuối cùng, nét ấm áp và quyến rũ xuất phát từ sự hòa quyện của hương gỗ, hoắc hương và xạ hương êm dịu. Tầng hương cuối cùng này không chỉ hài hòa mà còn làm cân bằng hoàn hảo cho các nốt hương trước đó. Kết quả là một mùi hương nhẹ nhàng, thanh tao và cuốn hút, tạo nên sự quyến rũ không gian xung quanh.

Thành phần mùi hương

Nước hoa Gucci Flora Gorgeous Magnolia (Flora tím)

Gucci Flora tím là mùi hương tươi mới, toát lên sự hứng khởi của hương trái cây.

Không có phiên bản cụ thể nào có thể được xác định là "thơm nhất" vì mỗi người có thể có sở thích khác nhau về hương thơm. Để chọn được loại nước hoa Gucci Flora phù hợp nhất, bạn nên thử nghiệm và cảm nhận trên da của mình để xác định hương thơm mà bạn thấy phản ánh tốt nhất với phong cách và cá tính của mình.

Mua nước hoa Gucci Flora chính hãng ở đâu?

Tại Vperfume, giá nước hoa Gucci Flora bán ra được niêm yết công khai và cam kết 100% hàng chính hãng và được bảo hành mùi hương đến giọt cuối cùng. Chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày cùng với hình thức mua hàng trực tiếp hay online đều được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình, hợp lý và được đảm bảo bằng giá trị và uy tín của Vperfume

Ngoài ra, bạn phải biết phân biệt nước hoa Gucic Flora thật - giả để tìm cho mình chai nước hoa Gucci Flora chính hãng với giá thành hợp lý nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về mùi hương và hỗ trợ đặt hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chia sẻ

Cũ hơn Mới hơn

Gọi ngay 096 599 8668