Giỏ hàng

Nước Hoa Gucic Bloom Cho Nữ Mùi Nào Thơm Nhất, Quyến Rũ Nhất

Nước hoa Gucci Bloom, "nàng thơ" này không chỉ là một sản phẩm, mà còn là một nguồn cảm hứng mới đối với phái đẹp hiện đại. Bước đột phá từ phiên bản gốc Bloom EDP đã tạo nên cơn sốt trong thế giới thời trang. Gucci không ngừng đổi mới khi liên tục cho ra mắt thêm nhiều mùi hương mới, mang đến trải nghiệm đa dạng cho chị em. Dưới đây là bộ sưu tập những phiên bản rất nổi tiếng của Gucci Bloom và chúng ta tìm hiểu xem mùi nào thơm nhất nhé!

Nước hoa Gucci Bloom - Sứ mệnh hoa trắng đầy cảm hứng

Nước hoa Gucci Bloom là một chuyến phiêu lưu hương thơm mê hoặc, đánh dấu bước tiến quan trọng trong ngành công nghiệp nước hoa. Gucci Bloom chính thức ghi dấu ấn đầy quyền lực trong làng nước hoa từ năm 2017. Đây là thời điểm đánh dấu sự xuất hiện của một tác phẩm đầy tinh tế, màu sắc và cảm hứng hoàn toàn mới từ hãng thời trang danh tiếng Gucci. 

Với cái tên Gucci Bloom, “nàng thơ” nhà Gucci mang đến nguồn cảm hứng mới cho những cô gái hiện đại. Đó là sự quyến rũ, thanh tao ẩn đằng sau vẻ bề người trẻ trung, xinh đẹp. Gucci Bloom Eau de Parfum (EDP) đưa người dùng vào một hành trình đầy màu sắc của hương hoa huệ trắng đặc trưng, như một lời tri ân tới vẻ đẹp tinh khiết và tự nhiên của hoa huệ.

Nước hoa nữ Gucci Bloom

Gucci Bloom, “nàng thơ” nhà Gucci mang đến nguồn cảm hứng mới cho những cô gái hiện đại

Top 6 nước hoa Gucic Bloom - Mùi nào thơm nhất

Gucci Bloom đã từng bước ghi dấu ấn với sự đa dạng và quyến rũ trong từng phiên bản nước hoa. Dưới đây là danh sách top 6 chai nước hoa Gucci Bloom với những mùi hương đặc trưng nhất

Nước hoa Gucci hồng - Bloom Eau de Parfum

Nước hoa nữ Gucci Bloom Eau de Parfum được ra mắt vào tháng 8/2017. Đây là hương nước hoa đầu tiên dưới bàn tay của nhà sáng tạo Alesxandro Michele. Là phiên bản được ra mắt tiếp nối thành công rực rỡ từ dòng nước hoa Gucci đình đám nhưng sắc sảo và sâu lắng hơn. Sự thanh lịch và tinh tế thể hiện đầy rõ ràng phía sau mùi hương này nhưng vẫn đủ bộc lộ nét mạnh mẽ bí ẩn của người phụ nữ hiện đại đương thời.

Nước hoa nữ Gucci Bloom hồng thuộc nhóm hương hoa cỏ và đặc biệt hơn là các loài hoa ấy đều là hoa trắng. Mùi hương của cây kim ngân mang đến cảm giác dịu dàng và thoải mái cho những ai tiếp xúc với hương thơm này. Sự nhẹ nhàng này cũng tô điểm thêm nét nữ tính và duyên dáng của nữ giới. Mùi hương của hoa nhài có phần nồng nàn và tao nhã trong Gucci Bloom. Và mùi hương nổi bật và hấp dẫn nhất là mùi của hoa huệ. 

Hương thơm của hoa huệ mang đến sự mềm mại, uyển chuyển, nhẹ nhàng, quý phái khiến cho người phụ nữ trở nên gợi cảm nhưng vẫn gần gũi. Để hòa hợp tất cả các mùi hương thì người pha chế đã dùng rễ cây diên vĩ để giúp mùi hương trở nên hài hòa và đầy đủ. Gỗ đàn hương và Vani hòa quyện với nhau như một cặp đôi đang khiêu vũ, trong veo đầy thơ mộng. Gucci Bloom là một giấc mộng của mùa xuân, mơ màng dưới bóng cây cổ thụ, nhưng biết hé nở và tỏa hương khi cần.

Gucci Bloom hồng 100ml là chai nước hoa cao cấp sở hữu hương thơm tinh tế đầy cuốn hút. Hương thơm của một vườn hoa phong phú và đa dạng của nhiều loài hoa giống như cái tên của nó. Sự trang trọng, tinh tế và quyến rũ đó là phong cách mà Gucci Bloom đem lại cho các bạn gái khi sử dụng.

Thành phần mùi hương

Giá bán và dung tích phổ biến

  • Gucci Bloom chiết 10ml: 330.000 VNĐ
  • Gucci Bloom 30ml: 1.800.000 VNĐ
  • Gucci Bloom 50ml: 2.150.000 VNĐ
  • Gucci Bloom 100ml: 2.750.000 VNĐ

Lưu ý rằng giá nước hoa Gucci Bloom EDP sẽ thay đổi tùy thuộc vào dung tích và thời điểm mua hàng. Để biết giá cả cụ thể, bạn có thể tham khảo trên trang web của Vperfume hoặc liên hệ trực tiếp với cửa hàng để có thông tin cập nhật về giá và dung tích nước hoa Gucci Bloom EDP mà bạn quan tâm.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/gucci-bloom-edp

Nước hoa nữ Gucci Bloom Eau de Parfum

Gucci Bloom thuộc nhóm hương hoa cỏ và đặc biệt hơn là các loài hoa ấy đều là hoa trắng

Nước hoa Gucci Bloom xanh - Acqua Di Fiori 

Nước hoa nữ Gucci Bloom Acqua di Fiori chính thức lên kệ vào mùa xuân năm 2018. Gucci Bloom xanh được biết đến như là “chương kế tiếp” trong tác phẩm cực kỳ thành công mang tên Gucci Bloom. Sở hữu hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế và ngập tràn xúc cảm, Gucci Bloom Acqua di Fiori được đón nhận như một nguồn năng lượng tươi trẻ đầy tích cực dành tặng phái đẹp. Chỉ cần cảm nhận một chút hương vị của Gucci Bloom Acqua di Fiori là bạn sẽ lập tức chìm đắm trong khoảnh khắc nhẹ nhàng đầy nữ tính của dòng nước hoa nổi tiếng.

Nước hoa Gucci Bloom xanh có khởi đầu một cách “lạ lẫm” với hương thơm độc đáo từ Galbanum và quả lý chua đen. Tuy nhiên, nốt dạo đầu này sẽ nhanh chóng tan đi để nhường chỗ cho “heart notes” hay còn được biết đến như là “trái tim” của một chai nước hoa.

Được truyền cảm hứng từ người “chị em” tiền nhiệm nổi tiếng Gucci Bloom, Acqua di Fiori vẫn mang những nốt hương tinh tế đặc trưng đến từ hoa nhài Sambac, hoa kim ngân và huệ trắng tựa như những cánh hoa rơi rụng nằm bình yên trên mặt hồ gợn sóng với những cơn gió mát thoảng qua. Tuy nhiên, cảm giác tươi trẻ và cuốn hút đã được đẩy lên gấp bội với sự hòa quyện hòa hảo đến từ “bộ ba trụ cột” kể trên. 

Để kết lại “bản giao hưởng” hương thơm nữ tính, Gucci Bloom Acqua di Fiori đã lựa chọn xạ hương và gỗ đàn hương cho vị trí base notes của mình. Với đặc trưng ngọt ngào đầy ấm áp, nốt hương cuối của nước hoa Gucci Bloom Acqua di Fiori hứa hẹn sẽ lưu luyến bên bạn suốt cả ngày dài.

Thành phần mùi hương

Nước hoa nữ Gucci Bloom Acqua di Fiori

Gucci Bloom xanh là “chương kế tiếp” trong tác phẩm cực kỳ thành công mang tên Gucci Bloom

Nước hoa Gucci Bloom đỏ - Ambrosia Di Fiori

Nước hoa Gucci Bloom đỏ là phiên bản mới nhất 2019 của serious Bloom đình đám, với sự góp mặt của hồng Damasc - giống hồng thơm nhất thế giới, phối cùng huệ trắng Ấn Độ, diên vỹ tím của vùng Tuscan, cùng những búp nhài non xanh mơn mởn. Đây sẽ là chai nước hoa mang đến cho nàng một vườn hoa đúng nghĩa nhất với nhiều sắc tầng khác nhau đầy hấp dẫn.

Nước hoa nữ Gucci Bloom đỏ chiêu đãi các nàng bữa tiệc hoa đầy rực rỡ. Trong đó nổi lên là sự tinh tế, ngọt ngào của những bông hoa nhài trắng muốt. Đan xen trong đó là những bông hoa kim ngân gấp đôi sự ngọt ngào bằng hương thơm nồng nàn của mình. Hoa huệ trắng để lại dấn ấn nổi bật của mình ở nốt hương trái tim. Vị kem béo tươi mát hòa quyện cùng sự nhẹ nhàng của nó khiến hương thơm trở nên quyến rũ, trẻ trung hơn. Hương hoa hồng Damask đưa ta vào cơn mộng mị bởi sự bí ẩn, duyên dáng. Cuối cùng là hoa diên vĩ đem nét tinh tế, mịn màng của mình hòa vào chuỗi hương để tăng thêm sự tinh tế, sang trọng.

Nước hoa Bloom Ambrosia di Fiori là hiện thân cho sự mạnh mẽ, khát khao mãnh liệt của những người phụ nữ phương Tây, họ đấu tranh và chứng minh với dư luận, rằng phụ nữ luôn đẹp, và cái đẹp đó sẽ luôn tồn tại, vĩnh cửu và bất tử trong tâm hồn của họ. Bản thân được chọn lựa là cô nàng cá tính nhất trong dòng Bloom, Gucci Bloom Ambrosia di Fiori được đánh giá với tone mùi mạnh hơn, đậm hơn, và nếu để xứng đáng hơn với danh phận là một bản Flanker của bản gốc Gucci Bloom, Ambrosia xứng đáng với cách gọi "Best Flanker”.

Thành phần mùi hương

Nước hoa Gucic Bloom Ambrosia di Fiori

Gucci Bloom đỏ là phiên bản mới nhất 2019 của serious Bloom đình đám

Nước hoa Gucci Intense - Bloom đen

Nước hoa nữ Gucic Bloom Intense được đánh giá rất cao bởi sự độc đáo và tinh tế của hương thơm, cùng với thiết kế sang trọng và quý phái của sản phẩm. Đây là một mùi hương hoa cỏ quyến rũ, đầy sức sống và tươi mới. Mang lại một sự quyến rũ và gợi cảm và cuốn hút cho người dùng

Nước hoa Gucci Bloom đen có mùi hương tinh tế, độc đáo và quyến rũ đầy lôi cuốn. Với sự hòa quyện giữa các loại hoa và cây cỏ như hoa nhuệ, hoa nhài, nước hoa Gucci Bloom Intense tạo ra một sự pha trộn đỉnh cao của các hương thơm tinh tế và sắc sảo. 

Gucci Bloom màu đen là một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo trong việc kết hợp các hương thơm hoa cỏ, mang đến một hương thơm quyến rũ và độc đáo, hoàn toàn phù hợp cho những người yêu thích mùi hương mạnh mẽ và cuốn hút.

Nước hoa nữ Gucic Bloom đen được đánh giá rất cao bởi sự độc đáo và tinh tế của hương thơm, cùng với thiết kế sang trọng và quý phái của sản phẩm. Đây là một mùi hương hoa cỏ quyến rũ, đầy sức sống và tươi mới. Mang lại một sự quyến rũ và gợi cảm và cuốn hút cho người dùng

Thành phần mùi hương

Nước hoa Gucci Bloom Intense

Gucci Bloom Intense có mùi hương tinh tế, độc đáo và quyến rũ đầy lôi cuốn

 Nước hoa Gucci Bloom Nettare Di Fiori

Nước hoa nữ Gucci Bloom Nettare di Fiori được ra mắt đầu năm 2018 như một thông điệp làm đẹp rất riêng của mỗi người phụ nữ. Gucci Bloom Nettare di Fiori như một "vũ khí sắc đẹp" thích hợp cho những cô nàng hiện đại, quyến rũ với cảm tình đặc biệt dành cho nhóm hương hoa cỏ

Gucci Bloom Nettare Di Fiori có hương thơm nồng nàn của nhóm hương hoa cỏ. Top notes của Gucci Bloom Nettare Di Fiori là sự hòa quyện giữa vị cay nồng của gừng và hương hoa hồng thơm ngát. Mùi hương này sẽ kéo dài trong khoảng 10 đến 15 phút đầu tiên và nhường chỗ cho middle notes - nhân vật chính của mọi chai nước hoa. 

Tầng hương giữa của Nettare Di Fiori tiếp tục chứng kiến sự hoạt động mạnh mẽ của bộ ba: hoa nhài Sambac, hoa kim ngân và huệ trắng với cảm giác thanh mát, nữ tính đặc trưng. Cuối cùng là sự pha trộn giữa cỏ thơm Ấn Độ, xạ hương và hoa Mộc châu Á giúp mang đến “cái kết” không thể ấn tượng hơn cho dòng nước hoa này.

Bằng một cách khá ấn tượng, nhà chế tạo nước hoa tài ba Alberto Morillas đã kết hợp khéo léo giữa hương thơm của cỏ thơm Ấn Độ, xạ hương và hoa mộc tạo nên những dư vị lắng đọng thật sự khó quên. Sự nhẹ nhàng của hương hoa cỏ đan xen mềm mại vào phong vị ấm áp của xạ hương đem đến cho các quý cô sự gợi cảm để bất kỳ ai khi đi ngang qua của phải ngoái nhìn...

Thành phần mùi hương

Nước hoa nữ Gucci Bloom Nettare di Fiori

Gucci Bloom Nettare di Fiori như một "vũ khí sắc đẹp" thích hợp cho những cô nàng hiện đại

Nước hoa Gucci Bloom vàng - Profumo Di Fiori 

Nước hoa Gucci Bloom Profumo di Fiori lại một lần nữa khuấy động không khí mùa hè trong năm 2020. “Gương mặt mới” trong địa đàng Gucci Bloom mê hoặc khứu giác bởi hương thơm nhiệt đới ấm áp và cảm hứng. Để tiếp tục nối tiếp câu chuyện về khu vườn giấc mơ của Gucci, thương hiệu đem đến sắc vàng ngọt ngáo ấm áp và hơi thở đầy nhẹ nhàng và tinh tế.

Nước hoa Gucci Bloom vàng mở đầu là hương thơm quyến rũ của hoa nhài Sambac ngọt ngào, say mê kết hợp cùng nét dịu nhẹ của hoa sử quân tử đem đến một mùi hương thoáng dịu đầy nữ tính để bát đầu chuỗi hương. 

Tầng hương tếp theo hương hoa nhài liên kết cùng vị kem béo lạ lẫm của hoa huệ trắng mang đến nét trẻ trung xen lẫn gợi cảm cho nàng. Hoa ngọc lan tây góp mặt với sắc dịu dàng vàng nhẹ của mình. Cuối cùng hương mặt trời ấm áp kết hơp cùng hoa diên vĩ tạo nên nét trong sáng đến tinh khôi, tươi mát. Hương gỗ cùng xạ hương và Benzoin tạo nên tổ hợp hương thơm bền lâu trên da nàng.

Gucci Bloom vàng mang theo sự mãnh liệt, cùng hương thơm của thế giới tự nhiên. Cho nàng thưởng thức thứ hương thơm cuốn hút, gây nghiện của những bông hoa. Để từ đó giúp nàng có được sự tinh tế, nữ tính như những tiên tử bước ra từ khu vườn diệu kỳ.

Thành phần mùi hương

Nước hoa nữ Gucci Bloom Profumo di Fiori

Gucci Bloom Profumo di Fiori đem đến sắc vàng ngọt ngáo ấm áp và hơi thở đầy nhẹ nhàng và tinh tế.

Mua nước hoa Gucic Bloom chính hãng ở đâu?

Tại Vperfume, giá nước hoa Gucci Bloom bán ra được niêm yết công khai và cam kết 100% hàng chính hãng và được bảo hành mùi hương đến giọt cuối cùng. Chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày cùng với hình thức mua hàng trực tiếp hay online đều được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình, hợp lý và được đảm bảo bằng giá trị và uy tín của Vperfume

Ngoài ra, bạn phải có kinh nghiệm phân biệt nước hoa thật - giả để tìm cho mình chai nước hoa Gucci Bloom chính hãng với giá thành hợp lý nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về mùi hương và hỗ trợ đặt hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chia sẻ

Cũ hơn Mới hơn

Gọi ngay 096 599 8668