Giỏ hàng

Nước Hoa Dior Nam Mùi Nào Thơm Nhất, Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Nước hoa Dior nam mang theo vẻ tinh tế cùng sự sang trọng khó có thể bắt gặp ở các thương hiệu khác khác. Sự đầu tư kỹ lưỡng từ bước sáng tạo ra mùi hương đến thiết kế vỏ chai, vỏ hộp đã làm cho nước hoa Dior luôn giữ vị trí cao trong Top những chai nước hoa nam bán chạy nhất thời đại. Hãy cùng Vperfume tìm hiểu về những mùi hương làm nên tên tuổi của thương hiệu nước hoa đình đám này nhé!

Nước hoa Dior nam - Nâng tầm bản lĩnh đàn đông

Dior là một thương hiệu thời trang danh tiếng của Pháp, được thành lập vào năm 1946 bởi nhà thiết kế Christian Dior. Trong những năm đầu, Dior đã tạo ra những bộ trang phục cải tiến đáng kinh ngạc, với những đường cắt may phức tạp và sự chú ý đặc biệt đến chi tiết.

Nước hoa Dior nam là thành quả kết tinh sáng tạo của những nhà sáng chế đa tài, mang đến những mùi hương mạnh mẽ đầy nam tính thể hiện sự trưởng thành và bản lĩnh đàn ông. Nước hoa Dior nam là hình ảnh người đàn ông hào hoa, lịch lãm, nam tính với ánh mắt hút hồn được khắc họa rõ ràng nhất, khiến bao nàng đắm say. 

Nước hoa Dior nam

Nước hoa Dior nam - Nâng tầm bản lĩnh đàn đông

Nước hoa Dior nam mùi nào thơm nhất, bán chạy nhất

Nước hoa chính là mảnh ghép cuối cùng để họ hoàn thiện mình, do vậy cánh mày râu bởi vậy chưa bao giờ có thể chối từ sự nam tính, mạnh mẽ đầy đê mê của nước hoa nam đến từ Dior Pháp. Bất kỳ cô gái nào cũng phải điêu đứng trước hương thơm quyến rũ đến từ nước hoa Dior nam, chỉ cần vô tình rảo bước qua cũng đủ khiến ai nấy phải quay đầu ngoái nhìn lại theo. 

Dior rất tài tình trong chế tác mùi hương. Những chai nước hoa lúc thì như người nghệ sĩ lãng mạn, lúc lại như một “tay chơi” đưa đẩy. Có chai thì lịch lãm, cổ điển như một quý ông trưởng thành, có loại lại tươi trẻ, năng động như cậu trai đầy nhiệt huyết. Muốn định hình phong cách cho bản thân, đừng bỏ qua những mùi hương Dior cho nam dưới đây nhé

Nước hoa Dior Homme Intense - Kẻ gây nghiện mùi hương

Nước hoa Dior Homme Intense được ra mắt vào năm 2011 dưới bàn tay pha chế đầy ma thuật của Francois Demachy. Dior Homme Intense đã được tạo ra khá hoàn thiện và phần nào đạt được thành công khi nhận được rất nhiều phản hồi từ phía người yêu thích dòng nước hoa Dior Homme trên toàn thế giới.

Dior Homme Intense được ví như là một kẻ gây nghiện, gây nghiện với chính người dùng, và lây lan cái "nghiện" đó cho cả những người xung quanh. Một ngày mưa gió, lạnh lẽo, tỉnh giấc cùng bầu trời xám xịt đen sì ngoài kia, cách tốt nhất để làm hài lòng bản thân là xịt một shot Dior Homme Intense vào cơ thể và đi ngủ tiếp, như thể nó sẽ mang lại sự thư giãn tuyệt đối, bình yên vô điều kiện cho bất kỳ chàng trai nào. 

Link sản phẩm: https://vperfume.vn/products/dior-homme-intense-edp

Nước hoa Dior Homme Intense

Dior Homme Intense EDP thuộc nhóm hương gỗ xạ hương

Nước hoa Dior Homme Parfume - Nam tính và thành thị

Nước hoa Dior Homme Parfum được giới thiệu vào năm 2014 và xếp vào dòng hương hoa cỏ - gỗ - xạ hương. Phiên bản mới này sẽ mang lại tất cả những tinh hoa của dòng nước hoa Dior Homme trong một tổ hợp khác lạ mang lại phong cách thành thị và một ấn tượng nồng nàn. 

Dior Homme Parfum có mùi hương nồng nàn, thích hợp khi dùng ban đêm vào mùa thu và mùa đông lạnh giá. Với thiết kế kinh điển, quen thuộc cho dòng Dior Home. Một lần nữa khẳng định Dior Homme Parfum là một sự biến tấu ngọt ngào và lôi cuốn và giúp bạn định hình một phong cách thành thị và nam tính.

Link sản phẩm: https://vperfume.vn/products/dior-homme-parfume

Nước hoa Dior Homme Parfum

Dior Homme Parfum có mùi hương nồng nàn

Nước hoa Dior Homme Sport - Tự do và phóng khoáng

Nước hoa Dior Homme Sport nằm trong bộ sưu tập nước hoa Dior Homme được ra mắt năm 2017. Chai nước hoa  hội tụ hương thơm sảng khoái bùng nổ như bất cứ dòng Sport nào trong giới nước hoa nam. Ẩn chứa trong cái tên lừng danh nhà Christian Dior này còn có một hương vị khác biệt, lắng đọng trong nốt đắng, tôn lên chất mạnh mẽ nam giới, lấn át mùi mồ hôi khi vận động. 

Dior Homme Sport tái hiện rõ nét hình ảnh của một chàng trai khoẻ khoắn, rắn rỏi, nhựa sống căng tràn và nguồn năng lượng tích cực lan toả dồi dào, ngay từ thiết kế. Christian Dior đã miêu tả Dior Homme Sport bằng những chi tiết tinh giản cùng gam màu tinh khiết, mang cảm giác khoáng đảng, như gửi gắm vào đấy thông điệp của sự tự do. Dior Homme Sport có hương thơm thể thao tươi mát và năng động, hơn thế nữa với độ lưu hương khá lâu giúp cho cánh mày râu tự tin trong các hoạt động ngoài trời. 

Link sản phẩm: https://vperfume.vn/products/dior-homme-sport-edt

Nước hoa Dior Homme Sport

Dior Homme Sport EDT có hương thơm thể thao tươi mát và năng động

Nước hoa Dior Sauvage EDP - Chàng lãng tử hào hoa

Nước hoa Dior Sauvage Eau de Parfum ra đời năm 2018 và  là phiên bản tiếp nối sự thành công vang dội của dòng nước hoa Dior Sauvage đã làm cánh mày râu “điêu đứng”. Nước hoa Dior Sauvage EDP - một trong những mùi hương nam đình đám của Dior, đã trở thành một sản phẩm nổi bật và được yêu thích trên toàn thế giới. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hương thơm nam tính và sự hiện đại, Dior Sauvage EDP đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người yêu nước hoa.

Nước hoa Dior Sauvage EDP có mùi hương đặc trưng là hỗn hợp của các thành phần như Cam bergamot, Gỗ đàn hương, Hổ phách, Gỗ đàn hương trắng và Hoắc hương. Mùi hương đặc trưng của sản phẩm này tạo nên một sự khác biệt so với phiên bản Eau de Toilette (EDT) trước đây của Dior Sauvage.

Nước hoa Dior Sauvage EDP 100ml là phiên bản lớn nhất và được nhiều người yêu thích vì giúp sử dụng lâu dài và tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, Dior cũng cung cấp phiên bản nhỏ hơn là chai 60ml và chiết 10ml, phù hợp cho những người muốn sử dụng thử hoặc khi đi du lịch.

Giá của nước hoa Dior Sauvage 100ml có thể khác nhau tùy thuộc vào kích thước chai và nơi bán. Chai 100ml có giá khoảng từ 100 đến 150 USD, chai 60ml có giá từ 70 đến 90 USD, còn chai 10ml thường được bán với giá từ 20 đến 30 USD.

Ngoài phiên bản 100ml, nước hoa nam Dior Sauvage 200ml thích hợp cho những người muốn dùng lâu dài và muốn tiết kiệm hơn trong việc mua sản phẩm.

Link sản phẩm: https://vperfume.vn/products/dior-sauvage-edp

Nước hoa Dior Sauvage Eau de Parfum

 Dior Sauvage EDP là mùi hương nam tính, mạnh mẽ, cuốn hút

Nước hoa Dior Sauvage EDT - Mang thiên nhiên hùng vĩ vào nốt hương

Nước hoa Dior Sauvage EDT được ra mắt năm 2015 và thuộc hương cam chanh thơm ngát đem lại cảm giác tự tin, mạnh mẽ và cuốn hút. Với mùi hương nam tính, mạnh mẽ và hiện đại, nước hoa này đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người yêu nước hoa.

Nước hoa Dior Sauvage mang cho mình mùi hương không thể nào nhầm lẫn, hoàn toàn phù hợp với một người đàn ông có phong cách sống phóng khoáng, hiện đại. Thuộc nhóm hương cam quýt nên nước hoa Dior này là một lựa chọn phù hợp dành cho những ngày mùa hè. Khi sử dụng phái mạnh sẽ cảm nhận hương thơm thanh mát và trong trẻo tạo cảm hứng để bạn lên kế hoạch cho những buổi vui chơi, khám phá.

Nước hoa Dior Sauvage EDT cũng có phiên bản chai 100ml, 60ml và 10ml để phù hợp với nhu cầu của từng người sử dụng. Ngoài ra, Dior cũng cung cấp các set nước hoa dior sauvage bao gồm chai nước hoa và các sản phẩm chăm sóc cơ thể khác như sữa tắm hay lotion. Giá của nước hoa Dior Sauvage có thể khác nhau tùy thuộc vào kích thước chai và nơi bán. 

  • Dior Sauvage 10ml: Khoảng giá 380.000 VNĐ
  • Dior Sauvage 60ml : Khoảng giá 2.300.000 VNĐ
  • Dior Sauvage 100ml: Khoảng giá 3.000.000 VNĐ
  • Dior Sauvage 200ml: Khoảng giá 4.100.000 VNĐ

Đánh giá của nước hoa Dior Sauvage EDT rất tích cực và được đánh giá là phù hợp cho mọi dịp sử dụng, từ đi làm đến dự tiệc. Mùi hương của sản phẩm này khá nam tính và độ lưu hương khá tốt, giúp giữ mùi hương lâu hơn so với một số sản phẩm nước hoa khác.

Link sản phẩm: https://vperfume.vn/products/dior-sauvage-edt

Nước hoa Dior Sauvage EDT

Dior Sauvage EDT thuộc nhóm hương cam chanh thơm ngát

Nước hoa Dior Sauvage Parfum - Nam tính, mạnh mẽ

Nước hoa Dior Sauvage Parfum được ra mắt năm 2019 thuộc bộ sưu tập nước hoa Dior Savage. Dior Sauvage Parfum lấy cảm hứng từ phong cảnh của thảo nguyên từ bầu trời xanh, núi đá, nóng dưới ánh mặt trời sa mạc. Chuyên gia nước hoa Dior François Demachy đã thiết kế bố cục để pha trộn sự tươi mát tột độ với tông màu phương Đông ấm áp. Dior Sauvage Parfum ra đời mang nồng độ cao nhất của nước hoa khiến giới mày râu thoả mãn đam mê cực độ với sự lưu hương của nước hoa.

Dior Sauvage Parfum có phiên bản phù hợp với nhu cầu của từng người sử dụng. Ngoài ra, giá của nước hoa Dior Sauvage Parfum có thể khác nhau tùy thuộc vào kích thước chai và nơi bán. 

  • Nước hoa Dior Sauvage Parfum 10ml: Khoảng giá 400.000 VNĐ
  • Nước hoa Dior Sauvage Parfum 60ml : Khoảng giá 2.900.000 VNĐ
  • Nước hoa Dior Sauvage Parfum 100ml: khoảng giá 3.700.000 VNĐ

Đánh giá của nước hoa Dior Sauvage Parfum rất tích cực và được đánh giá là một sản phẩm nước hoa đáng mua và sử dụng. Với mùi hương nam tính, sang trọng và độ lưu hương mạnh mẽ, Dior Sauvage Parfum sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn sở hữu một mùi hương đặc biệt và quyến rũ.

Link sản phẩm: https://vperfume.vn/products/dior-sauvage-parfum

Nước hoa Dior Sauvage Parfum

Dior Sauvage Parfum mang hương thơm nam tính

Nước hoa Dior Sauvage Elixir - Mùi hương quyền lực nhất của Sauvage

Nước hoa Dior Sauvage Elixir ra mắt năm 2021. Đây là phiên bản flanker mới nhất trong bộ sưu tập đình đám Dior Sauvage chưa bao giờ hết hót đến từ nhà mốt Dior. Điều đặc biệt là nhà chế tạo nước hoa Francois Demachy vẫn đảm nhiệm vị trí chế tác chính cho siêu phẩm này. Dior Sauvage Elixir Parfum được giới mộ điệu nước hoa đánh giá cực kỳ cao trên diễn đàn nước hoa quốc tế.

Nước hoa Dior Sauvage Elixir có mùi hương đặc trưng là hỗn hợp của các thành phần như Cam bergamot, Oải hương, Hổ phách, Gỗ đàn hương trắng và Hoắc hương. Mùi hương này mang lại cảm giác nam tính, hiện đại và đầy quyến rũ.

Dior Sauvage Elixir có độ lưu hương và giữ hương cực tốt, giúp giữ mùi hương lâu hơn so với một số sản phẩm nước hoa khác. Đặc biệt, hương thơm của Dior Sauvage Elixir Parfum có độ sâu và phức tạp hơn so với phiên bản Dior Sauvage Parfum trước đó.

Dior Sauvage Elixir cũng có phiên bản chai 100ml và 60ml để phù hợp với nhu cầu của từng người sử dụng. Ngoài ra, Dior cũng cung cấp các set sản phẩm nước hoa Dior Sauvage Elixir Parfum bao gồm chai nước hoa và các sản phẩm chăm sóc cơ thể khác như sữa tắm hay lotion.

Link sản phẩm: https://vperfume.vn/products/dior-sauvage-elixir-parfum

Nước hoa Dior Sauvage Elixir Parfum

Dior Sauvage Elixir Parfum là mùi hương mới nhất của dòng Sauvage

Cách sử dụng nước hoa Dior nam thơm lâu

Để nước hoa Dior nam thơm lâu và giữ mùi hương đặc trưng của nó, hãy thực hiện những bước sau đây:

  • Trước khi xịt nước hoa, hãy đảm bảo làn da của bạn sạch sẽ và ẩm. Dùng sữa tắm và lotion để giữ ẩm cho da, giúp mùi hương dính chặt hơn.

  • Xịt nước hoa ở các vùng nhiệt độ cơ thể, như cổ, cổ tay, cổ chân, và sau tai. Những vùng này giữ mùi hương tốt hơn do cơ thể phát ra nhiệt độ, giúp các tinh dầu hương thơm bay hơi mạnh mẽ hơn. Hạn chế việc xịt quá nhiều nước hoa, vì điều này có thể làm mất cân bằng mùi hương và làm cho mùi trở nên quá nồng. Thường xuyên một hoặc hai lần xịt là đủ.

  • Bảo quản nước hoa ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp. Nhiệt độ và ánh sáng mặt trời có thể làm giảm chất lượng của nước hoa.

Mua nước hoa Dior nam chính hãng ở đâu?

Tại Vperfume, giá nước hoa Dior nam bán ra được niêm yết công khai và cam kết 100% hàng chính hãng và được bảo hành mùi hương đến giọt cuối cùng. Chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày cùng với hình thức mua hàng trực tiếp hay online đều được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình, hợp lý và được đảm bảo bằng giá trị và uy tín của Vperfume

Ngoài ra, bạn phải biết phân biệt nước hoa Dior thật - giả để tìm cho mình chai nước hoa Dior nam chính hãng với giá thành hợp lý nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về mùi hương và hỗ trợ đặt hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chia sẻ

Cũ hơn Mới hơn

Gọi ngay 096 599 8668