Giỏ hàng

Nước Hoa DKNY - Những Mùi Hương Được Ưa Chuộng Nhất

Nước hoa DKNY mang mùi hương thiên nhiên, độc đáo bởi nét đặc trưng khác biệt trong từng mùi hương. Nếu là người yêu thích nước hoa thì có lẽ bạn đã nghe đến DKNY. Đây là thương hiệu nổi tiếng trong giới thời trang và cũng rất thành công với nước hoa. Mỗi dòng nước hoa của DKNY đều được bán chạy bởi hương thơm độc đáo. Đồng thời, những câu chuyện thú vị đằng sau chúng đã tạo nhiều xúc cảm đối với người dùng. Hãy cùng Vperfume khám phá thế giới nước hoa DKNY nhé

Lịch sử thương hiệu nước hoa DKNY - Donna Karan New York

DKNY - Donna Karan New York là một thương hiệu thời trang và nước hoa cao cấp của Mỹ được thành lập bởi nhà thiết kế Donna Karan vào năm 1989. Thương hiệu này được tập trung vào thiết kế và sản xuất các sản phẩm thời trang và phụ kiện cao cấp, bao gồm cả nước hoa.

DKNY đã giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên của mình vào năm 1992, và từ đó đã trở thành một trong những thương hiệu nước hoa nổi tiếng trên thế giới. Những chai nước hoa của DKNY được thiết kế để phù hợp với phong cách của phụ nữ hiện đại, trẻ trung và năng động. Nước hoa DKNY thường được mô tả là tươi trẻ, gợi cảm và đầy sức sống.

thương hiệu DKNY

DKNY là một nhánh nhỏ bắt nguồn từ hãng thời trang Donna Karan

Nước hoa DKNY nữ mùi nào thơm nhất

Donna Karan New York là một thương hiệu nước hoa nổi tiếng với nhiều sáng tạo độc đáo và tinh tế trong việc tạo ra các mùi hương quyến rũ. Mỗi phiên bản sản phẩm nước hoa của Donna Karan New York là một tác phẩm nghệ thuật mang đến trải nghiệm thơm ngát, độc đáo và sang trọng.

DKNY Be Delicious EDP - Táo xanh

Nước hoa DKNY Be Delicious là dòng nước hoa nữ được giới thiệu vào năm 2004 với sự sáng tạo của Maurice Roucel, như một phiên bản thu nhỏ hoàn hảo đầy đủ về phong cách của phái nữ từ giản dị cho tới nữ tính hay quyến rũ đầy mê hoặc dễ dàng.

DKNY Be Delicious đúng như tên gọi "Delicious" – “Thơm ngon”  mang lại làn hương hấp dẫn, ngọt ngào. Mở đầu tầng hương là mùi thơm mát tinh khiết của dưa chuột mọng nước, vị ngọt ngào từ quả bưởi cùng chút thoang thoảng hương dịu nhẹ từ hoa mộc lan. Sự kết hợp ngẫu nhiên, tinh tế đã giúp hương đầu đem lại cảm giác tươi mát, sảng khoái. 

DKNY Be Delicious được thiết kế độc đáo trông giống như một trái táo xanh với chất liệu thủy tinh và kim loại làm nổi bật sự sang trọng, tinh xảo trong từng chi tiết của Be Delicious.

  • Nước hoa dkny táo xanh 30ml
  • Nước hoa dkny táo xanh 50ml
  • Nuoc hoa dkny be delicious 100ml

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/dkny-be-delicious-edp

DKNY Be Delicious EDP - Táo xanh

DKNY Be Delicious EDP trông giống như một trái táo xanh

DKNY Be Delicious Fresh Blossom - Táo hồng

Nước hoa Be Delicious Fresh Blossom được giới thiệu vào năm 2009. Be Delicious Fresh Blossom có hương thơm rất nhẹ nhàng và mát mẻ như những ngày đầu xuân và chồi non nhút nhát mở ra cánh cửa đến sự trỗi dậy của thiên nhiên và chu kỳ mới hàng năm của sắc màu và hương thơm. Chính cái tên “Blossom” cũng một phần gợi tả những nét đẹp chủ đạo từ chai nước hoa này khi thiết kế thân chai mang hình dáng của một trái táo.

Nước hoa Be Delicious Fresh Blossom như một làn gió xuân trong lành, tươi mát. Một mùi hương tượng trưng cho sự khởi đầu trẻ trung, tươi mới. Mùi hương giản dị với hương của cỏ cây hoa trái ngày xuân vô cùng hấp dẫn dành cho các bạn nữ. Mẫu chai thiết kế nữ tính, dễ mang theo bên mình. Độ tỏa hương vừa phải cũng là một điểm mạnh của chai nước hoa này.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/dkny-be-delicious-fresh-blossom-edp

Nước hoa nữ Be Delicious Fresh Blossom

DKNY Be Delicious Fresh Blossom như làn gió xuân trong lành, tươi mát

DKNY Nectar Love - Táo vàng

Nước hoa nữ DKNY Nectar Love (Táo vàng) ra mắt năm 2017, là thành viên mới trong gia đình DKNY. DKNY Nectar Love mang vị ngọt thuần khiết của phương Đông cùng với hương thơm phóng khoáng của phương Tây. Hai trường phái hương thơm rất riêng này được kết hợp một cách hoàn hảo, mang lại mùi hương dành riêng cho mùa thu gây “nghiện” và quyến rũ nhất cho phái đẹp. Chính vì thế mà đây là chai nước hoa DKNY dành cho những cô nàng trưởng thành, giản dị và đầy thanh lịch.

DKNY Nectar Love mang tông hương sẵn sàng kích thích giác quan của người sử dụng. Hương hoa lan Nam Phi, Solar notes ngọt ngào và dịu mát của bưởi, quýt hồng, quả xuân đào là những gì bạn cảm nhận được ở lần đầu tiên. Cuộc phiêu lưu mùi hương lại tiếp tục đưa người sử dụng đến với khu vườn hoa thiên nhiên được tổng hợp tự vị thơm ngát của hoa nhài, quả mận vàng và linh lan thung lũng. Cuối cùng lưu lại trên làn da của người sử dụng là hương thơm ngọt đặt trưng từ sáp ong, vani, và hương ấm của tuyết tùng, xạ hương và tinh dầu hoa cam neroli. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên sự đáng yêu, quyến rũ, hiện đại xen lẫn cổ điển.

Vẫn là hình dạng của một quả táo vô cùng quen thuộc. Tuy nhiên chai nước hoa DKNY Nectar Love có rất nhiều điểm nhất khác biệt . Một trong số đó là hình ảnh một chú ong và một chú bướm lần lượt nằm ở góc trên bên phải và góc dưới bên trai thân chai. Những hình ảnh tượng trưng này đã đem lại cho chúng ta cảm giác về một sự ngọt ngào khó cưỡng của quả táo vàng này.

Thiết kế đẹp, mùi hương hoàn hảo chắc chắn các cô nàng sẽ khó mà "hững hờ " với chai nước hoa nữ đến từ thương hiệu nổi tiếng DKNY. Còn chần chờ gì mà không sắm cho mình mùi hương hoàn toàn xứng đáng này.

Nước hoa nữ DKNY Nectar Love

DKNY Nectar Love dành cho những cô nàng giản dị và đầy thanh lịch.

DKNY Be Tempted Eau So Blush - Tươi mát và tinh tế

Nước hoa DKNY Be Tempted Eau So Blush  hậu duệ mới toanh của nhà mốt DKNY. Be Tempted Eau So Blush sẽ dẫn dắt bạn vào trải nghiệm của sự cám dỗ ngọt ngào ở mức độ nhẹ nhàng bởi hương hoa tươi mát đan xen làn hương gỗ ấm áp.

DKNY Be Tempted mở đầu bằng sự hòa quyện đầy hứng khởi của chùm trái cây tươi mát, mọng nước của cam đỏ, bưởi hồng, quả lý chua đỏ và điểm thêm một chút tinh tế của hoa mộc lan. Tiếp đó là nốt hương tinh nghịch, trẻ trung hoa mẫu đơn, hoa nhài lôi cuốn và gỗ tuyết tùng mang đến những dấu ấn về sự nữ tính. Một chút ngọt ngào của quả mơ trên nền gỗ, mịn và xạ hương tạo nên mùi hương vô cùng lôi cuốn rất đặc trưng của DKNY. Tươi mát, dễ chịu, tinh tế là những gì bạn cảm nhận được ngay khi bắt gặp mùi hương này.

DKNY Be Tempted Eau So Blush hình quả táo quen thuộc là đặc trưng riêng của hãng DKNY. Vỏ táo và nắp chai được làm bằng kim loại và tô màu hồng phấn nhẹ nhàng, nữ tính, gợi cảm.

DKNY Be Tempted Eau So Blush

DKNY Be Tempted Eau So Blush EDP nhẹ nhàng, nữ tính, gợi cảm.

DKNY Golden Delicious EDP - Ma thuật của hoa hồng

Nước hoa nữ DKNY Golden Delicious như một quả táo nhỏ mới nằm trong bộ sưu tập DKNY nổi tiếng . DKNY Golden Delicious mang đến hương vị thơm ngon của quả táo được biết đến dưới tên 'Golden delices' và xuất hiện trên thị trường vào năm 2011. Be Delicious là loại nước hoa được lấy cảm hứng từ thành phố New York và cũng giống như thành phố này, nó mang một sự khỏe khoắn và rất riêng biệt. 

Golden Delicious mang một mùi hương sang trọng và quyến rũ ẩn mình bên trong một trái táo bằng thủy tinh và bao phủ bởi lớp kim loại bóng sang trọng. Mang lại cho người sử dụng một cảm giác sang trong và quý phái, nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, gợi cảm.

Nước hoa nữ DKNY Golden Delicious

Golden Delicious mang một mùi hương sang trọng và quyến rũ

Những chai nước hoa nam DKNY được yêu thích nhất

DKNY Men EDT - Gần gũi, nhẹ nhàng

Nước hoa nam DKNY Men là dòng nước hoa thuộc nhóm hương gỗ thơm được DKNY cho ra mắt vào nam 2009. DKNY Men EDT có tổ hợp hương thơm mang nhiều nét tương phản ấn tượng. Hương thơm nước hoa mở ra nét thơm mát nồng nàn của chanh cùng hương thơm bách xù, vẽ ra khung cảnh New York ngày mưa. Trong lớp giữa, hương thơm cay nồng của hồ tiêu cùng với bạch đậu khấu kết hợp với hương thơm violet cùng hoa nhài đầy gợi cảm. Kết thúc gây đọng lại trên làn da là mùi thơm sâu lắng, ấm áp của tổ hợp mùi hương gỗ, cỏ hương bài hoắc hương cùng rễ cây diên vĩ.

Nước hoa DKNY Men là sự giao hòa giữa linh hồn và tinh thần, tốc độ và tinh tế. Một hương thơm rất hiện đại, mới lạ bộc lộ cá tính mạnh mẽ cũng như sự bí ẩn của người sử dụng. Với phong cách gần gũi, nhẹ nhàng, thân thiện nước hoa DKNY đã dành được không ít sự tín nhiệm của thế giới.

Nước hoa nam DKNY Men EDT

DKNY Men EDT gần gũi, nhẹ nhàng, thân thiện

DKNY Be Delcious Men EDT - Năng động, sáng tạo

Nước hoa nam DKNY Be Delcious Men EDT thuộc vào nhóm hương gỗ thơm được DKNY cho ra mắt vào năm 2004. DKNY Be Delicious Men là mùi hương đầy gợi cảm bởi sự kết hợp giữa nét thơm mát cùng nét gợi cảm nam tính của gỗ. Đó là sự kết hợp của táo cùng cà phê. Tầng hương đầu mang nét thơm ngào ngạt của bánh táo xanh cùng với một tách cà phê granita. Tầng giữa của dòng nước hoa khá nhẹ nhàng với hương thơm trầm ấm của trái táo Pomarose cùng tinh chất cà phê châu phi. Kết thúc là tổ hợp tạo nên nét quyến rũ của hổ phách, gỗ táo, cả phê rang. Gợi sự tràn đầy năng lượng và sực mạnh của một người đàn ông hiện đại.

Mùi hương của nước hoa DKNY Be Delicious Men mang nét trẻ trung, nam tính với hương thơm mang tính năng động được kết hợp từ các thành phần nguyên liệu của nhóm hương gỗ. Độ tỏa hương vừa phải và mẫu chai mang tính biểu tượng cũng là điểm được đánh giá cao của chai nước hoa này. 

Nước hoa nam DKNY Be Delcious Men EDT

DKNY Be Delicious Men trẻ trung, nam tính

Trên đây là top 7 mùi hương quyến rũ nhất của nước hoa DKNY, có lẽ mỗi người cũng đã có được những lựa chọn cho riêng mình. Vperfume mong rằng, với các hương thơm quyến rũ này thì phái đẹp sẽ luôn tự tin, yêu đời và tận hưởng cuộc sống một cách tốt nhất nhé. 

Mua nước hoa DKNY chính hãng ở đâu?

Tại Vperfume, giá nước hoa DKNY bán ra được niêm yết công khai và cam kết 100% hàng chính hãng và được bảo hành mùi hương đến giọt cuối cùng. Chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày cùng với hình thức mua hàng trực tiếp hay online đều được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình, hợp lý và được đảm bảo bằng giá trị và uy tín của Vperfume

Ngoài ra, bạn phải biết phân biệt nước hoa DKNY thật - giả để tìm cho mình chai nước hoa DKNY chính hãng với giá thành hợp lý nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về mùi hương và hỗ trợ đặt hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chia sẻ

Cũ hơn Mới hơn

Gọi ngay 096 599 8668