Giỏ hàng

Reveiw 7+ Chai Nước Hoa Good Girl Hình Chiếc Giày, Mùi Nào Thơm Nhất?

Nước hoa Good Girl được ví như tác phẩm nghệ thuật trong thế giới làm đẹp của phái nữ, Good Girl đã tạo nên làn sóng khiến cho bao tín đồ mê hàng hiệu trở nên phát cuồng. Bạn đã biết nước hoa Good Girl mùi nào thơm nhất chưa? Hãy cùng Vperfume review 9+ chai nước hoa Good Girl đang làm mưa gió trên các diễn đàn hiện nay nhé.

Nước hoa Good Girl - Khi gái ngoan trở nên hư hỏng

Nước hoa Good Girl chính là dòng nước hoa nữ cao cấp của thương hiệu Carolina Herrera. Đây là một thương hiệu thời trang rất xa xỉ và có lịch sử lâu đời tại đất nước cờ hoa. Good Girl được chính thức giới thiệu trên thị trường và đến công chúng vào năm 2016, với hương thơm nồng nàn, quyến rũ cùng thiết kế tinh tế, sang trọng đã tạo nên “cơn sốt mùi hương” khiến nhiều quý cô không khỏi “say lòng”. 

Good Girl được mệnh danh là “best seller” của thương hiệu này, bởi dòng sản phẩm này không chỉ là chiến công lẫy lừng của một thương hiệu mà còn có khả năng thuyết phục cả những khách hàng khó tính. Với sự kết hợp hương thơm vừa đối lập vừa hài hòa một cách đầy tinh tế, Good Girl chính là hiện thân của một quý cô hiện đại vừa ngọt ngào, quyến rũ vừa cá tính, năng động, đặc biệt tỏa sáng nhưng cũng không kém phần bí ẩn. Với thông điệp “Good to be bad”, nước hoa Good Girl luôn hướng đến vẻ đẹp trưởng thành, cá tính, năng động nhưng không kém phần nữ tính của phụ nữ hiện đại.

Sau 5 năm kể từ khi ra mắt phiên bản đầu tiên cho đến nay Good Girl đã lần lượt cho ra mắt thêm nhiều phiên bản mới với những mùi hương khác nhau. Mỗi mùi hương là một phong cách, một cá tính với hương thơm mê đắm sẽ khiến bạn quyến rũ, hấp dẫn và bí ẩn hơn với người xung quanh.

Nước hoa Good Girl

Good Girl được mệnh danh là “best seller” của thương hiệu

Nước hoa Good Girl có bao nhiêu phiên bản. Mùi nào thơm nhất?

Nước hoa Good Girl của Carolina Herrera đã có nhiều phiên bản khác nhau được phát hành. Dưới đây là một số phiên bản bán chạy nhất của dòng nước hoa Good Girl

Carolina Herrera Good Girl EDP - Guốc đen

Nước hoa nữ Good Girl EDP được ra đời năm 2016, và ngay từ khi ra mắt Good Girl EDP đã nhanh chóng trở thành cơn sốt lên top liền sau đó. Cuộc hành trình hấp dẫn của Carolina Herrera Good Girl sẽ châm ngòi cho sự nhiệt tình khiến cho người hâm mộ nữ say mê nó, vì nó mang phong cách gợi cảm không cưỡng được.

Với hình dáng của chiếc giày pha lê xanh đen cùng phần gót nhọn vàng đồng tinh tế, sắc sảo, Guốc đen 80ml nhanh chóng trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Nằm trong top những chai nước hoa bán chạy nhất mùa thu đông và được phái đẹp vô cùng yêu thích ngay từ khi vừa ra mắt là điều không có gì bất ngờ với chiếc giày cao gót Good Girl EDP tới từ nhà mốt Carolina Herrera.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/carolina-herrera-good-girl-edp

Nước hoa nữ Carolina Herrera Good Girl

Good Girl EDP là một mùi hương đầy khiêu khích, gợi cảm

Carolina Herrera Very Good Girl - Guốc đỏ

Nước hoa nữ Very Good Girl được ra mắt vào năm 2021 bởi Quentin Bisch và Louise Turner. Very Good Girl EDP là những gì táo bạo nhất về mùi hương mang tính biểu tượng của Carolina Herrera về tính cách đối lập của người phụ nữ hiện đại, vừa quyến rũ, nóng bỏng nhưng cũng thật nữ tính, ngọt ngào. Đặc biệt, hương thơm khó cưỡng này sẽ chạm đến trái tim của mọi quý cô nhờ sự kết hợp độc đáo giữa hoa hồng quyến rũ và thiết kế đầy nóng bỏng, quyền lực.

Very Good Girl chính là một mẫu rượu mới được đựng trong chiếc mình đỏ rực rỡ, hương thơm có thể khiến bạn say và vẻ ngoài toát lên khí chất của một người phụ nữ tự tin, kiêu hãnh và đầy quyền lực. 

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/carolina-herrera-very-good-girl-edp

Nước hoa nữ Carolina Herrera Very Good Girl

Very Good Girl thực sự là một điều cám dỗ mộng mị khó lường

Carolina Herrera Good Girl Fantastic Pink - Guốc hồng

Nước hoa nữ Good Girl Fantastic Pink ra mắt năm 2020 với slogan “Good To Be Dad” - Good Girl Fantastic Pink hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng được khắp nơi. Giới mộ điệu lại đón chào “màn trình diễn” đầy mãn nhãn của bóng hồng xuất thân từ gia đình Carolina Herrera và nhanh chóng sold-out trên khắp cả nước.  

Vẫn mang hình dáng của chiếc giày cao gót sở hữu đường cong tuyệt mỹ, Good Girl Fantastic Pink còn gia nhập vào cuộc cách tân màu sắc, với gam màu hồng ngây thơ, dịu dàng được phủ lên một lớp kim tuyến lấp lánh và lộng lẫy. Good Girl Fantastic Pink được miêu tả như một cô nàng luôn biết thế nào là vừa đủ: đủ tinh tế, đủ sắc sảo và đủ nghịch ngợm để khiến người khác phải ấn tượng. Good Girl Fantastic Pink tạo nên sự nghịch ngợm, sôi động của tuổi trẻ, những khát khao, kỳ vọng được trải nghiệm và chứng tỏ bản thân đã kéo cô nàng “gái ngoan" đến sự nổi loạn.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/carolina-herrera-good-girl-fantastic-pink

Nước hoa nữ Carolina Herrera Good Girl Fantastic Pink

Good Girl Fantastic Pink với gam màu hồng ngây thơ, dịu dàng

Carolina Herrera Good Girl Suprême - Guốc nhũ đen

Nước hoa nữ Good Girl Suprême được ra mắt năm 2020, là phiên bản giới hạn của nước hoa Good Girl từ sáng tạo đầu tiên được ra mắt năm 2016. Với tôn chỉ: “It’s so good to be bad”, sản phẩm vượt qua mọi giới hạn đem đến những trải nghiệm đầy thú vị dành cho nàng. Good Girl Suprême mang hương thơm táo bạo và quyến rũ của nhóm hương hoa cỏ phương Đông. Đem lại nét đẹp thời thượng và đầy cá tính, thu hút cho các nàng sử dụng. Chai nước hoa mang đến nét bí ẩn mà đầy quyến rũ, cá tính cho nàng sử dụng. Sự đối lập giữa ánh sáng và bóng tối, thanh lịch và táo bạo hòa quyện được sản phẩm lột tả một cách chân thực.

Good Girl Suprême EDP phá bỏ mọi rào cản với hương thơm quyến rũ. Các tầng hương được tối giản một cách đáng kể những vẫn thể hiện được ý nghĩa mà chai nước hoa mang lại. Dưới tạo hình chiếc guốc cao gót đầy kiêu kỳ, Good Girl Suprême EDP như trở lại với sàn đua và khiến cả khán phòng phải sững người vì vẻ đẹp lấp lánh của cô nàng. Mướt mát đầy ngọt ngào, Good Girl Suprême EDP ve vãn ánh nhìn của mình dưới sự hòa quyện của quả mọng nhiệt đới và hoa nhài.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/carolina-herrera-good-girl-supreme-edp

Nước hoa nữ Carolina Herrera Good Girl Suprême EDP

Good Girl Suprême EDP phá bỏ mọi rào cản với hương thơm quyến rũ.

Carolina Herrera Good Girl Super Star - Guốc nhũ bạc

Nước hoa nữ Good Girl Super Star được ra mắt vào năm 2021. Đây là một mùi hương mới trong bộ sưu tập nước hoa Goodgirl của Carolina Herrera. Good Girl Super Star lấy cảm hứng từ tầm nhìn độc đáo của Carolina Herrera về tính hai mặt của người phụ nữ hiện đại: mạnh mẽ và vui tươi, thanh lịch và gợi cảm

Mùi hương của Good Girl Super Star EDP lấy cảm hứng về chính phái đẹp hiện đại. Lật mở từng lớp hương là khám phá ra bao nhiêu tầng ý nghĩa sống động và thú vị. Mở đầu là hạnh nhân sống động và táo bạo. Nốt hương khởi động đã đậm tính kích thích. Sau đó, phẩm chất của chai nước hoa Good Girl guốc bạc này bộc lộ trọn vẹn với hương giữa. Đó là hoa nhài nữ tính, nhẹ nhàng, đó là hoa huệ rực rỡ. Khía cạnh của chai nước hoa này còn được hoàn thiện với hương cuối là đậu tonka hấp dẫn cùng với ca cao đậm đà, nồng nàn.

Good Girl Super Star EDP tựa như siêu sao, phô diễn tài năng và khía cạnh hấp dẫn riêng cho con người bạn. Chai nước hoa ai cũng mong muốn sở hữu, là châm ngôn sống mới cho phái đẹp hiện nay.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/carolina-herrera-good-girl-super-star-edp

Nước hoa nữ Carolina Herrera Good Girl Super Star

Good Girl Super Star có mùi hương thanh lịch và gợi cảm

Carolina Herrera Good Girl Gold Fantasy - Guốc vàng

Nước hoa nữ Good Girl Gold Fantasy được ra mắt năm 2022, là một phiên bản mới dành cho những người sưu tập những chai nước hoa hình chiếc guốc của nhà mốt đến từ Mỹ và được phát hành giới hạn. Hương thơm táo bạo và tinh tế được lấy cảm hứng từ tầm nhìn độc đáo của Carolina Herrera về tính hai mặt của người phụ nữ hiện đại. 

Good Girl Gold Fantasy là chai nước hoa nữ cao cấp dành cho người yêu thích mùi hương nổi tiếng, đựng trong chai hình chiếc giày cao gót ấn tượng mang tên Good Girl của thương hiệu Carolina Herrera. Good Girl Gold Fantasy không chỉ là một phiên bản sưu tập với vẻ bề ngoài đẹp đẽ khác biệt, mà cả mùi hương cũng được chăm chút rõ ràng.

Good Girl Gold Fantasy thể hiện nhiều khía cạnh về "good girl" dưới cái nhìn độc đáo của Carolina Herrera - ngọt ngào, thông minh, không sợ hãi và vui vẻ và đôi lần trở thành "bad girl".Good Girl Gold Fantasy như một phiên bản cô đọng lại của Good Girl, khi chú tâm chau chuốt các nốt hương trọng tâm, khiến chúng được tô đậm và gây sự chú ý hơn bao giờ hết.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/carolina-herrera-good-girl-gold-fantasy-edp

Nước hoa nữ Good Girl Gold Fantasy

Good Girl Gold Fantasy thể hiện nhiều khía cạnh về "good girl"

Very Good Girl Glam Parfum - Guốc nhũ hồng

Nước hoa nữ Very Good Girl Glam Parfum được ra mắt năm 2022 bởi Quentin Bisch, Louise Turner and Shyamala Maisondieu. Theo Quentin Bisch – một trong ba nhà đồng sáng chế ra Very Good Girl Glam “những nốt hương cherry mang lại sư sâu sắc, bí ẩn khiến người khác phải luôn tò mò”. Nó còn thể hiện được sự độc lập, mạnh mẽ cho người phụ nữ. 

Vừa ra mắt nhưng chiếc guốc nhọn đặc trưng nay đã khoác lên mình bộ cánh hồng cherry nhấn thêm chút kim tuyến lấp lánh nhẹ nhàng trông thật bắt mắt đã làm giới chị em điên đảo lùng sục.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/carolina-herrera-very-good-girl-glam-parfum

Nước hoa nữ Very Good Girl Glam Parfum

Very Good Girl Glam mang những nốt hương cherry ngọt ngào quyến rũ

Đối với câu hỏi về mùi nào thơm nhất, điều này là quan điểm cá nhân và phụ thuộc vào sở thích cá nhân của mỗi người. Mỗi người có thể có ý kiến khác nhau về mùi hương phù hợp với họ. Để tìm ra mùi nước hoa phù hợp nhất, bạn nên thử nghiệm trực tiếp trên da và xem xét phản hồi từ người sử dụng khác.

Nước hoa Good Girl giá bao nhiêu? 

Giá của nước hoa Good Girl của Carolina Herrera có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm địa điểm mua sắm, phiên bản cụ thể của nước hoa, và thời điểm mua hàng. Giá cả cũng có thể được ảnh hưởng bởi các khuyến mãi hoặc giảm giá đặc biệt từ các cửa hàng.

Để biết thông tin giá cả chính xác nhất, bạn nên kiểm tra trực tiếp trên trang web của những cửa hàng nước hoa uy tín, hoặc kiểm tra giá tại các cửa hàng bán lẻ và trung tâm mua sắm trong khu vực của bạn. Thông thường, giá nước hoa có thể dao động từ mức giá phổ biến đến mức giá cao hơn tùy thuộc vào các yếu tố đã nêu trên.

Nước hoa Good Girl hiện nay có các dung tích từ 30ml, 50ml, 80ml và có giá từ 2 triệu cho đến 3 triệu đồng tùy từng dung tích. Mức giá thành này sẽ phù hợp với rất nhiều điều kiện kinh tế của người tiêu dùng. Tuy nhiên giá thành này có thể thay đổi tùy thuộc vào địa chỉ bạn mua và thời điểm mua hàng của bạn.

Trên thị trường có rất nhiều loại nước hoa Good Girl giả được bày bán tràn lan, công khai, không kiêng dè, người bán cũng nhiệt tình quảng cáo loại hàng này là “hàng xách tay” chính hãng nhưng chất lượng thật sự thì chỉ họ mới biết. 

Giá nước hoa Good Girl

Nước hoa Good Girl hiện nay có các dung tích từ 30ml, 50ml, 80ml

Mua nước hoa Good Girl chính hãng ở đâu?

Lựa chọn nhà cung cấp nước hoa Good Girl chính hãng và đảm bảo yếu tố chất lượng cùng mức giá phải chăng thì không phải ai cũng biết. Vperfume chính là một trong những địa chỉ tin cậy để các bạn lựa cho mình những mùi hương thơm nhất, đẳng cấp nhất. 

Ngoài việc lựa chọn địa chỉ uy tín bán nước hoa chính hãng thì bạn phải có kinh nghiệm phân biệt nước hoa Good Girl  thật - giả để tìm cho mình chai nước hoa Good Girl chính hãng với giá thành hợp lý nhất.

Hãy liên hệ Hotline: 096 599 8668 (Zalo, Msn, Fb,Viber....) để được tư vấn và đặt hàng. 

Chia sẻ

Cũ hơn Mới hơn

Gọi ngay 096 599 8668