Giỏ hàng

Mê Mẩn Những Chai Nước Hoa Nữ Có Mùi Ngọt Như Kẹo

Nước hoa nữ có mùi hương ngọt ngào được chiết xuất từ những loài hoa thiên nhiên và các loại trái cây tạo nên cảm giác dễ chịu và cực kỳ nữ tính. Những mùi hương này được rất nhiều bạn nữ ưa thích. Bởi sự ngọt ngào mang đến sự nữ tính, nhẹ nhàng và không kém phần quyến rũ. Đặc biệt những mùi hương ngọt ngào thường phù hợp để sử dụng với rất nhiều  điều kiện và hoàn cảnh khác nhau. Hãy cùng Vperfume tìm hiểu về dòng nước hoa này nhé.

Đặc trưng của nước hoa có mùi hương ngọt ngào

Nước hoa nữ có mùi hương ngọt như kẹo vốn chiết xuất từ các loài hoa thiên nhiên, chiết hương từ các loại trái cây như: cam, quýt, bưởi hay vấn vương để lại là hương thơm cam thảo nhẹ nhàng lôi cuốn. Nước hoa với mùi hương ngọt ngào thường mang đến một cảm giác ấm áp, quyến rũ và thường được ưa chuộng bởi những người yêu thích mùi hương ngọt ngào, dịu dàng và nữ tính. 

Những mùi hương ngọt như kẹo, vani, mật ong hay ngọt của hương hoa thường dịu dàng nữ tính, luôn gây thương nhớ cho người đối diện ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Nước hoa có mùi ngọt khác với các loại hương khác, không quá nồng cũng không quá nhạt, đủ để làm cho người xung quanh cảm nhận được. Chính vì thế mà nước hoa mùi ngọt có thể sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh từ đi học, đi làm, đi chơi hay dự tiệc, dùng được cả trong mùa hè lẫn mùa đông.

Nhóm mùi hương chính của nước hoa có mùi hương ngọt ngào

Nước hoa có mùi hương ngọt ngào thường chia thành các nhóm mùi hương chính để mô tả và phân loại mùi hương. Dưới đây là những nhóm mùi hương chính phổ biến trong nước hoa có mùi hương ngọt ngào

  • Hương thực phẩm: Nước hoa ngọt thường chứa các thành phần thơm được lấy cảm hứng từ thực phẩm như vani, chocolate, kẹo, caramel, mật ong và đường.

  • Hương hoa quả ngọt: Nước hoa có mùi hương ngọt thường chứa các tầng hương của các loại hoa quả ngọt ngon như đào, mâm xôi, quả mâm, quả lựu và quả mận.

  • Hương Vanilla: Vanilla là một trong những thành phần phổ biến nhất trong nước hoa ngọt ngào. Hương vanilla mang lại cảm giác ấm áp, dịu dàng và quyến rũ.

  • Hương caramel và đường: Caramel và đường thường được sử dụng để tăng thêm độ ngọt và quyến rũ cho mùi hương.

  • Hương kem và sữa: Nước hoa có mùi hương ngọt thường kết hợp với hương kem và sữa để tạo ra cảm giác mềm mại và dễ chịu.

  • Hương gỗ ngọt: Các thành phần gỗ như hương đàn hồi và hương vani đen thường được sử dụng để tăng thêm chiều sâu và độ lâu dài cho mùi hương ngọt.

  • Hương hoa dịu dàng: Một số loại hoa như hoa hồng, hoa lan, hoa dạ yến thảo thường xuất hiện trong nước hoa ngọt, mang lại cảm giác nữ tính và tinh tế.

  • Hương thơm trái cây: Nước hoa có mùi hương ngọt thường chứa các thành phần fruity như quả mâm xôi, dâu, hoặc quả lựu để tạo nên một mùi hương tươi mới và ngon miệng.

Những mùi hương ngọt ngào này thường được yêu thích trong các mùa thu và đông, tạo nên một bức tranh thơm lừng và quyến rũ. 

Nước hoa nữ có mùi hương ngọt như kẹo

Nước hoa có mùi hương ngọt ngào luôn gây thương nhớ cho người đối diện

Nước hoa có mùi hương ngọt như kẹo thường dùng khi nào?

Nước hoa có mùi hương ngọt như kẹo thường được ưa chuộng và thích hợp cho nhiều dịp khác nhau. Dưới đây là một số tình huống và sự kiện mà bạn có thể sử dụng nước hoa với mùi hương ngọt như kẹo:
  • Dùng hằng ngày: Nước hoa ngọt như kẹo có thể là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngày thường, khi bạn muốn tạo ra một bức tranh thơm ngon miệng và gần gũi.

  • Đi dự tiệc và sự kiện: Nếu bạn đang tham gia các buổi tiệc, sự kiện gia đình, hoặc các hoạt động thường ngày, nước hoa ngọt như kẹo có thể thêm vào không khí vui vẻ và tạo nên một ấn tượng dễ thương.

  • Đi hẹn hò: Nước hoa ngọt ngào thường tạo ra một cảm giác ấm áp và quyến rũ, là lựa chọn tốt cho các buổi hẹn hoặc những dịp lãng mạn.

  • Mùa thu và đông: Mùa thu và đông thường là thời điểm lý tưởng để sử dụng nước hoa ngọt như kẹo. Mùi hương ấm áp và dịu dàng của chúng có thể tạo ra một cảm giác thoải mái trong thời tiết lạnh. Những mùi hương ngọt ngào có vẻ “quá sức” trong những tháng hè, thời tiết nóng bức, nhưng nó lại hoàn hảo trong thời tiết lạnh. Không có gì tuyệt hơn những mùi hương có vị giống với món tráng miệng như là vani, sôcôla, caramel, kẹo bông

  • Làm quà tặng: Nước hoa với mùi hương ngọt ngào là một lựa chọn quà tặng tuyệt vời cho những người yêu thích mùi hương ngọt, dịu dàng và tinh tế.

  • Dùng vào dịp lễ hội: Những ngày lễ và dịp kỷ niệm là cơ hội tuyệt vời để sử dụng nước hoa ngọt. Mùi hương ấm áp và dễ chịu của chúng thường tạo nên không khí hân hoan và phù hợp với tâm trạng lễ hội.

Mỗi người có sở thích cũng như gu mùi hương khác nhau. Đối với mùi hương ngọt thì hầu như chị em nào cũng thích. Bởi vì mùi ngọt làm tăng vẻ quyến rũ, dịu dàng và nữ tính. Tùy vào sở thích của mỗi nàng sẽ lựa chọn mùi hương nước hoa khác nhau. Trong đó, cũng có kha khá nàng yêu thích mùi hương thơm ngọt ngào như kẹo. 

Nước hoa nữ có mùi hương ngọt như kẹo

Mùi hương ngọt thì chị em nào cũng thích

Top 8 chai nước hoa nữ có mùi ngọt như kẹo

Nước hoa có mùi hương ngọt ngào là một trong những loại mùi hương được yêu thích và sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp mỹ phẩm và nước hoa, đặc biệt là mùi hương kẹo. Nước hoa có mùi ngọt như kẹo thường mang đến cảm giác ngọt ngào, dịu dàng và nữ tính, và thường được sử dụng để tạo ra một cảm giác tươi trẻ, vui vẻ và tràn đầy sức sống.

Tuy nhiên, mỗi người có sở thích và cảm nhận riêng về mùi hương, do đó, khi chọn một loại nước hoa cao cấp hãy thử nhiều mùi hương khác nhau để tìm ra loại phù hợp nhất với bản thân. Dưới đây là 8 gợi ý cho những nàng hảo ngọt nhé

Lancome La Vie Est Belle L'eau - Mùi hương thanh lịch

Lancome La Vie est Belle L'eau cô công chúa đến từ nhà Lancome tại Pháp. Lancome vốn gây tiếng vang từ những chai nước hoa có mùi ngọt như kẹo nên thật không có gì ngạc nhiên khi em nó thuộc top best sellers nước hoa với hương vị ngọt của hương Vani và kẹo nhân hạt.

Bằng cách phối hợp những nốt hương hoa diên vĩ, hoa nhài, hoa cam đan xen cùng nền hương xạ và kẹo Praline, Lancome La Vie est Belle L'eau phảng phất liên tục sự ngọt ngào, hấp dẫn từ cơ thể người phụ nữ khiến cho phái mạnh đều phải thầm thương, trộm nhớ về dáng vẻ và mùi hương này mang lại mỗi khi nó lướt qua.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/lancome-la-vie-est-belle-l-eau-edp

Nước hoa nữ Lancome La Vie Est Belle L'eau

Lancome La Vie Est Belle L'eau EDP - Mùi hương thanh lịch

Jean Paul Gaultier Scandal - Đôi chân hư hỏng

Nước hoa nữ Jean Paul Gaultier Scandal được ra mắt vào tháng 6 năm 2017 với sự hợp tác của Puig với tên gọi Jean Paul Gaultier Scandal. Đây là một chai nước hoa nữ có hương thơm ngọt ngào, tươi mát, ấm cúng và trái cây. Scandal Jean Paul được thiết kế để phá vỡ tất cả hình ảnh quen thuộc của thương hiệu Jean Paul Gaultier tạo nên một cái gì đó mới và hiện đại, đồng thời mạnh mẽ và thanh lịch.

Jean Paul Gaultier Scandal từ ngày ra mắt đã trở thành một trong những chai nước hoa nổi tiếng nhất của hãng. Hương thơm tươi mát, lại ngọt ngào quyến rũ cho nàng sở hữu sự trẻ trung, hiện đại mà không kém phần thanh lịch.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/jean-paul-gaultier-scandal-edp

Nước hoa nữ Jean Paul Gaultier Scandal

Jean Paul Gaultier Scandal EDP - Đôi chân hư hỏng

Prada Candy - Viên kẹo bọc đường

Nước hoa Prada Candy được ra mắt vào tháng 8 năm 2011. Người sáng tạo ra dòng mùi hương của nước hoa này là Daniela (Roche) Andrier. Prada đã giới thiệu Prada Candy EDP là " một sự bùng nổ với sắc màu tươi sáng của hồng & vàng. 

Với hương thơm này, Prada muốn đem đến một khía cạnh mới của những người phụ nữ. Tuy sang chảnh mà bùng nổ, tuy gợi cảm mà trẻ trung vô cùng. Hương thơm ngọt ngào, sang trọng được Prada Candy khai thác bởi nhóm hương Vanilla phương Đông. Khiến nàng trở nên cuốn hút và nữ tính hơn, giúp nàng luôn tự tin, nổi nổi bật giữa chốn đông người.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/prada-candy-edp

Nước hoa nữ Prada Candy EDP

Prada Candy EDP - Viên kẹo bọc đường

Giorgio Armani Sì - Vẻ đẹp tôn kính

Nước hoa Giorgio Armani Sì đươc thương hiệu Giorgio Armani cho ra mắt vào năm 2013 với một mùi hương hoa cỏ - trái cây, chuyên gia Christine Nagel là người đã tạo nên mùi hương của Sì EDP. Tinh hoa của Sì EDP chính là đẳng cấp và cái đẹp. Giorgio Armani Sì EDP là một mùi hương dành cho những người phụ nữ không ngại thể hiện khía cạnh nữ tính của mình và chắc chắn sẽ khiến nhưng người khác phải ngoái nhìn khi bạn bước đi.

Dưới sự giao thoa giữa hương hoa mỹ miều, hòa quyện say đắm vào trong từng thớ gỗ đĩnh đạc, Sì EDP không khó khăn mấy để chiếm được cảm tình của người dùng bởi nốt hương nịnh mũi đặc trưng của hoa hồng trong những ánh nhìn đầu tiên. Dịu dàng là thế, nàng thơ còn thiên biến vạn hoá thêm phần yêu kiều với cách nâng đỡ của lan nam phi, đừng lấy làm lạ nếu đôi khi ai đó vô tình đi ngang qua mùi hương này phải thốt lên một lời khen ngợi, vì chúng quả thực rất xứng đáng được như thế.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/giorgio-armani-si-edp

Giorgio Armani Sì

Giorgio Armani Sì EDP - Vẻ đẹp tôn kính

Bond No.9 Perfumista Avanue - Quý cô thượng lưu “hot” nhất của New York

Nước hoa Perfumista Avanue là một trong những “siêu phẩm” của thương hiệu Bond No.9 được ra mắt năm 2013. Perfumista Avenue vô cùng đẳng cấp và kiêu sa dành cho những quý cô thượng lưu “hot” nhất của New York phồn hoa. Chai nước hoa này đặc biệt đến độ “nữ hoàng nội y” Việt Nam- Ngọc Trinh cũng mê đắm và nhất quyết phải săn lùng.

Bond No.9 Perfumista Avanue là một tập hợp những mùi hương “gợi tình” và “nữ tính” nhất. Chai nước hoa như là một bản hòa ca bắt buộc người ta phải “chìm” trong đó. Lấy cảm hứng của một nước Mỹ tráng lệ nên mùi nước hoa Bond No.9 với ba tầng hương đủ để thu hút bất cứ ai đã “chạm” được vào hương thơm này.

Bond No.9 Perfumista Avanue thật sự là một tác phẩm nghệ thuật với phong cách sang trọng, lỗng lẫy lan tỏa qua những tầng hương đầy tính thẩm mỹ. Mùi hương nữ tính, sang trọng và rực rỡ với hoa hồng đỏ thắm và gỗ hoắc hương. Các quý cô thượng lưu khắp nơi đều muốn chạm tay vào chai thủy tinh hồng nạm vàng xa hoa này.

Link mua hàng: vperfume.vn/products/bond-no-9-perfumista-avanue

Bond No.9 Perfumista Avanue

Perfumista Avanue là một trong những “siêu phẩm” của thương hiệu Bond No.9 được ra mắt năm 2013

Versace Bright Crystal - Quyến rũ, trong trẻo và say đắm

Nước hoa Versace Bright Crystal được ra đời vào năm 2006 bởi nhà Versace. Đây là chai nước hoa dành cho những cô gái thích phong cách sexy, táo bạo pha chút bí ẩn. Chai nước hoa mang đến mùi hương thơm ngọt trong trẻo của hoa oải hương cực kỳ gợi cảm và thu hút, và chắc chắn sẽ không bao giờ phải làm bạn thất vọng. Mẫu chai được thiết kế với tông màu hồng trong suốt với đường nét tinh tế ghi điểm ngay lần đầu nhìn. Chính vì thế loại nước hoa này rất thích hợp cho những buổi dạ tiệc lãng mạn của các nàng thơ.

Nước hoa Versace nữ được yêu thích vì độ tinh tế, tính thẩm mỹ và độ quyến rũ của mùi hương. Mỗi dòng nước hoa mang tên Versace đều khoác lên mình nét thanh lịch, lộng lẫy và hấp dẫn riêng. Versace Bright Crystal là chai nước hoa được săn đón, luôn lot top hương thơm khiến lòng người say đắm mê mẩn.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/versace-bright-crystal-edt

Nước hoa nữ Versace Bright Crystal

Versace Bright Crystal EDT - Quyến rũ, trong trẻo và say đắm

Chanel Chance Eau Tendre  - Hương thơm tươi mát, hiện đại nơi công sở

Nước hoa Chanel Chance Eau Tendre là đứa con được cha đẻ của nhiều dòng nước hoa Chanel Chance - Jacques Polge cho ra đời năm 2010. Kể từ khi ra mắt cho đến nay Chance Eau Tendre đã tạo nên cơn sốt trong làng nước hoa thế giới, hầu như ai cũng đã từng sở hữu 1 lọ riêng cho mình.

Mùi hương tinh tế mang đậm chất thơ, với hương thơm trái cây hòa quyện với hương hoa thanh khiết, tuy nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên được vẻ sống động như những làn sóng xanh êm diệu, gợi lên sự trong trẻo, nhẹ nhàng, đi đến đâu nó sẽ mang đến cho mọi người hương hoa thơm ngát của mùa xuân hè rực rỡ. 

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/chanel-chance-eau-tendre-edt

Nước hoa nữ Chanel Chance Eau Tendre

Chanel Chance Eau Tendre EDT  - Hương thơm tươi mát, hiện đại nơi công sở

Miss Dior Absolutely Blooming - Hương hoa mùa xuân duyên dáng

Nước hoa Miss Dior Absolutely Blooming có sự khác biệt với dòng nước hoa Miss Dior khác, mang một mùi hương tạo nên phong cách hiện đại, quyến rũ, sang trọng và trang nhã. Với thành phần chủ yếu được chiết xuất từ các loại hoa quả, Miss Dior Absolutely Blooming mang tới cho các cô gái những nốt hương đầy quyến rũ, mê đắm với tình yêu cuộc sống.

Dior Miss Absolutely Blooming không có quá nhiều điểm khác biệt, vẫn là dáng chai vuông cổ điển được trang trí bằng một dải ruy băng màu bạc cực thanh lịch và sang trọng là điểm nhấn nổi bật nhất của thương hiệu. Nhưng màu nước hoa đã chuyển sang màu hồng đậm sóng sánh lấp lánh dưới lớp vỏ thủy tinh trong suốt rực rỡ. Chính sắc hồng đáng yêu đó đã nói lên những nốt hương màu hồng ngọt ngào được chắt lọc trong hương thơm của Miss Dior Absolute Blooming gồm: dâu đỏ, quả lựu, quả mâm xôi hoa hồng, hoa mẫu đơn và xạ hương.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/dior-miss-absolutely-blooming-edp

Nước hoa nữ Miss Dior Absolutely Blooming

Miss Dior Absolutely Blooming EDP - Hương hoa mùa xuân duyên dáng

Lời kết

Nếu bạn đang tìm kiếm những chai nước hoa có mùi ngọt như kẹo thì đừng bỏ qua Vperfume. Tại đây luôn sẵn có các sản phẩm nước hoa nam, nước hoa nữ đa dạng về mẫu mã và được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. Các hình thức mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hay online đều được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm về mùi hương tư vấn nhiệt tình, hợp lý và  được đảm bảo bằng giá trị và danh tiếng của Vperfume. 

Ngoài việc lựa chọn địa chỉ uy tín bán nước hoa chính hãng thì bạn phải có kinh nghiệm phân biệt nước hoa thật - giả để tìm cho mình chai nước hoa chính hãng với giá thành hợp lý nhất.

Hãy liên hệ Hotline: 096 599 8668 (Zalo, Msn, Fb,Viber....) để được tư vấn và đặt hàng. 

>>> Những bài viết liên quan

Chia sẻ

Cũ hơn Mới hơn

Gọi ngay 096 599 8668