Giỏ hàng

Top 10 Chai Nước Hoa Nam Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

Tự tin với phong cách của mình là điều quan trọng cho người đàn ông hiện đại. Một mảng quan trọng để thể hiện phong cách của bạn là bằng cách sử dụng nước hoa nam. Có vô số loại nước hoa nam trên thị trường, nhưng chỉ có một số ít được coi là "nổi tiếng". Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số dòng nước hoa nam nổi tiếng và tại sao chúng lại được yêu thích như vậy.

10 mùi hương nước hoa nam được ưa chuộng nhất trên thế giới

Trong phần này, chúng ta sẽ khám phá những mùi hương đỉnh cao từ những thương hiệu nước hoa nam nổi tiếng nhất. Đây là một hành trình qua thế giới của những mùi hương quyến rũ và tinh tế, từ những thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới.

Creed Aventus

Nước hoa Creed Aventus là một trong những chai nước hoa nam cao cấp và nổi tiếng nhất trên thế giới, và điều này không phải là ngẫu nhiên. Vậy tại sao nó lại được coi là một biểu tượng và tạo nên sự hâm mộ đông đảo? 

Mùi hương Creed Aventus được Creed chính thức công nhận là mùi hương được yêu thích nhất trong lịch sử phát triển của nhà nước hoa, đồng thời cũng là sáng tạo mùi hương đương đại cao cấp vô cùng thành công. Ra đời năm 2010, Aventus ngay lập tức trở thành “mốt” kéo dài cho đến hiện tại, 8 năm sau đó, và tất nhiên, cơn sốt Aventus chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trước thành công ngoài sức tưởng tượng của mùi hương này, các hãng nước hoa khác cũng đành nghiêng mình thán phục, rồi tranh thủ làm mùi hương na ná phong cách Aventus, cốt ăn theo thành công của mùi hương.

Nước hoa Creed Aventus là sự pha trộn độc đáo giữa dứa, khói gỗ, và long diên hương. Mùi hương của Aventus là sự pha trộn hoàn hảo giữa các hương vị tươi mát và nồng cháy từ hương đầu đến hương giữa. Điều này làm cho nó trở nên cuốn hút và thú vị đối với những người xung quanh.

Một trong những yếu điểm mạnh của Aventus là khả năng bám mùi lâu dài. Mùi hương của nó có thể duy trì từ 8 đến 10 giờ hoặc thậm chí lâu hơn, giúp bạn tự tin suốt cả ngày. Creed Aventus có thể phù hợp với nhiều dịp khác nhau, từ công việc đến dạo chơi cuối tuần hay các sự kiện quan trọng. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn linh hoạt cho nhiều tình huống khác nhau.

Nước hoa Creed Aventus

Creed Aventus là một trong những chai nước hoa nam đỉnh cao và nổi tiếng nhất trên thế giới

Dior Sauvage EDT

Nước hoa Dior là một trong những thương hiệu thời trang và làm đẹp hàng đầu trên thế giới, và Dior Sauvage thể hiện rõ sự uy tín và sang trọng của thương hiệu này. Nước hoa Dior Sauvage vẫn luôn được công nhận là một chai nước hoa kinh điển của thế kỷ 21. Nếu bạn so sánh về mức độ phủ sóng của Sauvage và nhìn về năm phát hành của nó, cuối "năm 2015" thì bạn chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên về sự nổi tiếng nhanh đến đáng sợ của gã đàn ông lắm tài nhiều tật này. Mọi người hay so sánh sự nổi tiếng giữa Dior Sauvage EDT của nhà Dior và Bleu de Chanel của nhà Chanel, xem thử ai là kẻ mạnh hơn, nhưng chung quy lại thì là kẻ 8 lạng người hơn nửa cân. 

Nước hoa nam Dior Sauvage EDT mang trong mình mùi hương của sự phong lưu, mạnh mẽ và sát gái. Như chính người đại diện cho chai nước hoa này vậy, Johnny Depp, kẻ cướp biển được yêu quý nhất mọi thời đại. Vốn dĩ Dior Sauvage là vậy - có tật, nhưng ai cũng yêu quý và phục tùng. 

Một trong những yếu điểm mạnh của Dior Sauvage là khả năng bám mùi lâu dài. Mùi hương này có thể duy trì đến vài giờ sau khi bạn đã áp dụng nó, giúp bạn tự tin suốt cả ngày. Dior Sauvage có một sự đa dạng về mùi hương, khiến nó phù hợp cho nhiều dịp khác nhau. Từ công việc hàng ngày đến các buổi tiệc tối, nước hoa này có khả năng tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ. 

Nước hoa nam Dior Sauvage EDT

Dior Sauvage EDT mang trong mình mùi hương của sự phong lưu, mạnh mẽ và sát gái.

Tom Ford Oud Wood

Thương hiệu Tom Ford luôn đem lại niềm tin về chất lượng và phong cách. Sự hiện diện của tên thương hiệu này cũng đóng góp vào sự nổi tiếng của Tom Ford Oud Wood. Một trong những điểm mạnh lớn nhất của Tom Ford Oud Wood là mùi hương độc đáo của nó. Chai nước hoa này được tạo ra từ gỗ Oud, một nguyên liệu quý hiếm và đặc biệt trong ngành nước hoa. Mùi hương của gỗ Oud Wood có sự hòa quyện tinh tế giữa hương gỗ và mùi ấm áp, mang đến sự cuốn hút và phong cách riêng biệt.

Mặc dù được tạo ra dựa trên gỗ Oud, Tom Ford Oud Wood vẫn có sự đa dạng trong mùi hương, khiến nó phù hợp cho nhiều dịp khác nhau. Oud Wood EDP là sự hòa quyện tinh tế của các hương thơm như gỗ trầm hương, gỗ cẩm lai brazil, gỗ đàn hương, hương vani và hổ phách. Hỗn hợp mùi hương mang đầy vẻ bí ẩn và sang trọng. Tom Ford Oud Wood có khả năng bám mùi lâu dài, giúp bạn tự tin suốt cả ngày. Mùi hương của nó có thể duy trì từ 6 đến 8 giờ hoặc thậm chí lâu hơn, tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ.

Thương hiệu Tom Ford nổi tiếng với phong cách và sự tinh tế. Chai nước hoa Oud Wood được thiết kế đơn giản, tinh xảo, và độc đáo với nắp chai bằng gỗ và hình dáng độc đáo. Sự tinh tế trong thiết kế của chai nước hoa này thể hiện sự thanh lịch và sang trọng.

Nước hoa Tom Ford Oud Woud

Tom Ford Oud Wood có khả năng bám mùi lâu dài, giúp bạn tự tin suốt cả ngày

Chanel Bleu de Chanel EDP

Nước hoa Chanel Bleu De Chanel Eau de Parfum là một trong những chai nước hoa nam nổi tiếng của Pháp và được yêu thích trên khắp thế giới. Điều gì đã làm cho sản phẩm này trở nên đặc biệt và nổi tiếng?

Nước hoa nam Chanel Bleu De Chanel EDP có một hương thơm tinh tế và lôi cuốn. Mở đầu là sự kết hợp độc đáo giữa hương cam Bergamot và bưởi tạo nên sự tươi mát và sảng khoái, trong khi lớp hương thứ hai đầy nồng nhiệt từ bạch đậu khấu, hồ tiêu và gừng tạo nên sự ấm áp và cuốn hút. Phần kết thúc hoàn hảo với hoa nhài và cỏ hương bài tạo ra sự dịu nhẹ và quyến rũ.

Chanel Bleu De Chanel EDP thể hiện sự độc đáo và phong cách của người sử dụng. Nó là một mùi hương phù hợp với nhiều dịp, từ công việc đến dạo chơi cuối tuần hay các sự kiện quan trọng. Chai nước hoa này tạo nên một dấu ấn cá nhân mạnh mẽ và quyến rũ.

Như vậy, Chanel Bleu De Chanel EDP nổi tiếng không chỉ vì hương thơm tinh tế và độ bám mùi lâu dài mà còn bởi thiết kế đẳng cấp và sự độc đáo trong phong cách. Đây là một chai nước hoa nam đáng để bạn cân nhắc thử và thêm vào bộ sưu tập nước hoa của mình.

Chanel Bleu De Chanel EDP

Chanel Bleu De Chanel EDP là chai nước hoa nam nổi tiếng và được yêu thích trên khắp thế giới

Giorgio Armani Acqua di Gio EDT

Nước hoa nam Acqua di Gio EDT của thương hiệu Giorgio Armani được cho ra mắt vào năm 1996 bởi Alberto Morillas. Giorgio Armani là một trong những nhãn hiệu thời trang và làm đẹp hàng đầu trên thế giới, với sự uy tín và phong cách độc đáo. Sự kết hợp giữa tên thương hiệu uy tín và sản phẩm chất lượng tạo nên niềm tin mạnh mẽ từ người dùng.

Acqua di Gio EDT sở hữu note hương tươi mát của nước biển, chanh và cam. Mùi hương biến mọi không gian trở nên thư giãn, dễ chịu và cuốn hút mọi người bởi chính sự tinh tế, nam tính đầy chất tự do và mạnh mẽ của đàn ông. 

Acqua di Gio EDT được yêu thích bởi mùi hương tươi mát, dễ chịu và quyến rũ. Mở ra với hương cam Bergamot, cam chanh và hoa cây bạc hà, nó tạo ra cảm giác tươi mới và sảng khoái, hoàn hảo cho mọi dịp.

Nước hoa nam Acqua di Gio EDT

Acqua di Gio EDT sở hữu note hương tươi mát của nước biển, chanh và cam

Mancera Red Tobacco 

Trong thế giới nước hoa đầy sắc màu, Mancera Red Tobacco nổi bật như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, thuần khiết và đậm chất sang trọng. Được giới thiệu bởi thương hiệu Mancera, đứng đằng sau những sáng tạo nổi tiếng, Red Tobacco mang đến một trải nghiệm hương thơm khó cưỡng, hấp dẫn và đậm chất thu hút.

Nước hoa Red Tobacco thuộc nhóm hương gỗ cay nồng, bắt đầu cuộc hành trình hương thơm bằng sự hòa quyện tuyệt vời của hương nghệ tây và hương quế. Đây là cặp hương đặc trưng, tạo nên một mở đầu đầy ấn tượng và mê hoặc. Hương của nhục đậu khấu, quả lê, và quả táo xanh kết hợp với gỗ trầm hương, tạo nên một tầng hương đặc sắc, đậm chất mùi hương gỗ, làm nổi bật nét quyến rũ và sang trọng của Red Tobacco.

Khi chúng ta bước vào tầng hương giữa, sự quyến rũ được nâng cao với hương hoắc hương và hoa nhài, tạo nên một hương thơm trung tâm đặc biệt, thanh thoát và tinh tế. Mùi hương cuối cùng của Red Tobacco là sự kết hợp tinh tế của cây thuốc lá, hổ phách, gỗ guaiac, gỗ đàn hương, cỏ hương bài, hương vanilla, và xạ hương trắng. Đây là tầng hương đậm đà, cuốn hút và có độ toả hương gần, giữ người đeo trong vòng một cánh tay, làm cho không gian xung quanh trở nên ấm áp và lôi cuốn.

Mancera không ngần ngại thách thức với mùi hương unisex, và Red Tobacco không phải là ngoại lệ. Với độ lưu hương lâu dài từ 7 đến 12 giờ, nước hoa này là biểu tượng của sự sành điệu và tinh tế, hứa hẹn làm thỏa mãn cả những người mê mẩn nước hoa khó tính nhất.

Nước hoa Red Tobacco

Red Tobacco mang đến một trải nghiệm hương thơm khó cưỡng, hấp dẫn và đậm chất thu hút

Ormonde Jayne Qi Parfum

Nước hoa unisex Ormonde Jayne Qi được thương hiệu Ormonde Jayne cho ra mắt vào năm 2012 và thuộc nhóm hương hoa cỏ xanh tự nhiên. Ormonde Jayne từ lâu nổi tiếng bởi những bộ mùi hương cực kỳ bề thế và chất lượng. Qi là mùi hương chủ điểm trà xanh lấy cảm hứng từ nét tinh tế đến từ văn hóa phương Đông, nằm trong bộ sưu tập nổi tiếng đắt đỏ và chất lương - Fours Corners of The Earth.

Ormonde Jayne Qi có mùi hoa cam, mùi hoa nhài, hoa hồng rồi mùi quả mận, quả mơ… quyện trong hương trà. Mùi hương như một chén trà đầy đủ hương vị và chỉ cần chạm nhẹ vào mũi là muốn thưởng ngay tức thì, hít hà mùi hương mà như nghe được lời thầm thì trò chuyện của trà, của hoa, của gió, của sương, của bao la đất trời. Chỉ cần thoáng qua cũng có thể cảm nhận, Qi thực sự là món tráng miệng ngon lành giải nhiệt, giải toả mọi căng thẳng và ưu tư trong cuộc sống, đưa chúng ta trở lại với thiên nhiên bằng những giá trị bản năng và an lành.

Nước hoa unisex Ormonde Jayne Qi

Ormonde Jayne Qi có mùi hoa cam, mùi hoa nhài, hoa hồng rồi mùi quả mận, quả mơ

Paco Rabanne 1 Million EDT

Nước hoa nam 1 Million EDT của thương hiệu Paco Rabanne được ra mắt năm 2014. Nhà sáng tạo Paco Rabanne đã nói “trong tất cả các nền văn minh và tôn giáo, vàng luôn luôn được tích trữ và làm mọi người say mê”. Vàng ở xung quanh chúng ta: trong kiến trúc, thiết kế, đồ trang sức, quần áo, phụ kiện, thời trang. Đó là ý tưởng mà Paco Rabanne mang đến khi sáng tạo ra mùi nước hoa mới. Ông cho rằng trong mọi hoàn cảnh xã hội, hay ngay cả tôn giáo, từ xưa đến nay vàng luôn là một xa xỉ phẩm và có sức quyến rũ mạnh mẽ. Uy lực và thứ ánh sáng của nó đã mê hoặc được biết bao con người.

Từng giọt Paco Rabanne 1 Million EDT như những giọt tinh hoa đắt giá “hàng triệu đô” thấm sâu vào cơ thể bạn, mang đến cho phái mạnh cảm giác tự tin, quyền lực và đầy sức quyến rũ. Paco Rabanne 1 Million EDT mang một đẳng cấp sang trọng, tinh tế, là một sự đột phá táo bạo để lại ấn tượng mạnh mẽ. 

Nước hoa nam 1 Million EDT

 Paco Rabanne 1 Million EDT mang một đẳng cấp sang trọng, tinh tế

Prada L'Homme EDT

Nước hoa nam Prada L'Homme EDT là chai nước hoa nam bán chạy nhất của thương hiệu Prada được ra mắt năm 2016. Đây là chai nước hoa nam dành cho dân văn phòng với hương thơm nhẹ nhàng, dịu êm của nhóm hương gỗ Síp, mang đến hình ảnh của một người đàn ông mặc sơ mi quần âu. Prada L’Homme EDT mang đến những trải nghiệm đầy hiện đại những vẫn vô cùng sang trọng, cổ điển.

Nước hoa Prada L'Homme EDT là một mùi hương mang mật mã bí ấn của cổ điển, nhưng được thế hiện theo tầng hương rất hiện đại qua hương thơm không lẫn vào đâu được của phong lữ và hoắc hương. Khởi đầu với hương thơm trẻ trung, sống động của đóa hoa cam Neroli tươi sáng kết hợp cùng vị cay nhẹ nhàng của tiêu đen. Hòa quyện trong đó là hương thơm cuốn hút của thảo quả cùng với hạt cà rốt. 

Tiếp đến mùi hương được bao bọc bởi hoa violet và hoa diên vỹ tươi mới, hiện đại dẫn dắt từ nốt hương đầu qua nốt hương trái tim. Nơi đây hoa violet đã sẵn sàng để tỏa hương nhẹ nhàng hòa vào nét sang trọng của hoa phong lữ cùng hương trà đen. Violet ở đây là tươi và hiện đại, đó là một đám sương mờ màu tím thoáng qua rất nhẹ. 

Khi L'Homme lắng đọng trên da, gỗ tuyết tùng và hoắc hương làm nền tỏa hương ấm áp làm nền cho nốt hương còn lại bung tỏa một cách thanh lịch và nhẹ nhàng. Hổ phách phảng phất vị ngọt cay, đàn hương nam tính lan tỏa một cách đầy thanh lịch, khiến bất kì cô gái nào va phải mùi hương này cũng đều ngây ngất.

Nước hoa nam Prada L'Homme EDT

Prada L'Homme EDT là chai nước hoa bán chạy nhất của thương hiệu Prada được ra mắt năm 2016

Valentino Uomo EDT

Nước hoa nam Valentino Uomo EDT được thương hiệu Valentino cho ra đời năm 2014, như một dấu ấn dành cho phái mạnh. Hương thơm chất lượng, liên hệ mật thiết với những “siêu phẩm” thời trang từ Valentino. Ý tưởng thiết kế sản phẩm này để tạo ra một hương thơm cổ điển trong tương lai, nhắm đến những người đàn ông theo đuổi phong cách cổ điển và giản dị.

Nước hoa Valentino Uomo EDT mang đến cho người dùng một tổ hợp mùi hương vừa mãnh liệt vừa hài hòa. Với lớp hương đầu, cam Bergamot kết hợp cùng hoa sim mang tới tổ hợp tươi mát, khác biệt. Lớp hương giữa của nước hoa Valentino Uomo EDT là một nguồn năng lượng tràn đầy với cà phê, socola nồng nàn, ấm áp. Sự nam tính được tôn lên nhớ hạt phỉ. Lớp hương cuối là nốt đậm đà từ da thuộc và gỗ tuyết tùng. Mùi hương cuối cùng phảng phất nhưng tạo được hương đặc trưng cho cơ thể của phái mạnh.

Nước hoa nam Valentino Uomo EDT

Valentino Uomo EDT ra đời năm 2014, như một dấu ấn dành cho phái mạnh

Cách sử dụng và bảo quản nước hoa nam để lưu lương lâu

Tùy thuộc vào vị trí xịt nước hoa mà mùi hương và độ lưu hương sẽ có sự thay đổi. Do đó hãy tham khảo những mẹo nhỏ dưới đây để lưu giữ được trọn vẹn mùi hương nhé.

  • Nên lựa chọn nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng
  • Xịt trước khi ra ngoài khoảng 30 phút
  • Xịt từ 1-2 lần vào phần đùi trong, phần eo và bả vai. 

Độ lưu hương và mùi hương bên trong nước hoa sẽ bị ảnh hưởng không ít từ môi trường bên ngoài. Thế nên nếu bạn muốn chai nước hoa của mình giữ được đúng mùi nguyên bản và lưu hương lâu thì cần lưu ý đến khâu bảo quản. Dưới đây là một số lưu ý khi bảo quản nước hoa:

  • Không để nước hoa tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời
  • Không lưu giữ nước hoa ở những nơi có nhiệt độ thay đổi thất thường
  • Nơi tốt để bảo quản nước hoa là nơi khô ráo, mát mẻ như tủ quần áo chẳng hạn
  • Mùi hương của nước hoa cũng có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện bảo quản. Khi bảo quản nước hoa, tốt nhất bạn nên giữ nước hoa ở những nơi thoáng mát hoặc bảo quản trong hộp.

Với những biện pháp đơn giản như trên, bạn có thể bảo quản và sử dụng nước hoa nam của mình một cách hiệu quả, giữ cho mùi hương luôn tươi mới và lưu hương lâu.

Cách sử dụng và bảo quản nước hoa nam để lưu lương lâu

Xịt từ 1-2 lần vào phần đùi trong, phần eo và bả vai. 

Lời kết

Nước hoa nam nổi tiếng không chỉ là một mùi hương mà còn là một phần của bản sắc cá nhân và phong cách của người đàn ông. Nó giúp tạo ấn tượng mạnh mẽ, nâng cao tự tin và thể hiện đẳng cấp. Mỗi dòng nước hoa có sự pha trộn độc đáo của nó, tạo nên một mùi hương riêng biệt.

Khi bạn chọn một dòng nước hoa nam nổi tiếng, hãy xem xét nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Mua từ các cửa hàng uy tín và đảm bảo rằng bạn chọn một sản phẩm chính hãng. Thử nghiệm nước hoa trước khi mua để đảm bảo rằng nó phù hợp với da và sở thích của bạn.

Cuối cùng, hãy nhớ rằng một mùi hương độc đáo có thể là điểm nhấn của phong cách cá nhân của bạn và góp phần tạo nên sự tự tin và cuốn hút. Chọn một dòng nước hoa nam nổi tiếng để thể hiện mình và tạo ấn tượng với người khác.

Chia sẻ

Cũ hơn Mới hơn

Gọi ngay 096 599 8668