Giỏ hàng

Nước Hoa Dior Nữ Mùi Nào Thơm Nhất? Bán Chạy Nhất?

Nước hoa Dior mang theo vẻ tinh tế cùng sự sang trọng khó có thể bắt gặp ở các thương hiệu khác khác. Sự đầu tư kỹ lưỡng từ bước sáng tạo ra mùi hương đến thiết kế vỏ chai, vỏ hộp đã làm cho nước hoa Dior luôn giữ vị trí cao trong Top những chai nước hoa bán chạy nhất mọi thời đại. Hãy cùng Vperfume tìm hiểu về những mùi hương làm nên tên tuổi của thương hiệu nước hoa đình đám này nhé!

Đôi nét về thương hiệu Dior

Dior là một thương hiệu thời trang danh tiếng của Pháp, được thành lập vào năm 1946 bởi nhà thiết kế Christian Dior. Trong những năm đầu, Dior đã tạo ra những bộ trang phục cải tiến đáng kinh ngạc, với những đường cắt may phức tạp và sự chú ý đặc biệt đến chi tiết.

Nước hoa là một trong những sản phẩm quan trọng của thương hiệu Dior. Thương hiệu đã bắt đầu sản xuất nước hoa cao cấp vào những năm 1940 và 1950, khi Christian Dior tạo ra các mùi hương đầu tiên của mình: "Miss Dior" cho phụ nữ và "Eau Sauvage" cho nam giới.

Từ đó, Dior đã phát triển một loạt các mùi hương khác nhau, bao gồm "J'adore", "Poison", "Dior Homme", và "Hypnotic Poison". Mỗi mùi hương đều được thiết kế với một phong cách độc đáo, mang lại một sự kết hợp hoàn hảo giữa hương thơm và kiến trúc của chai nước hoa.

Nước hoa Dior cho nữ - Huyền thoại những mùi hương bất hủ

Nước hoa Dior nữ không phải chỉ có một “nàng thơ” làm điêu đứng trái tim giới mộ điệu, mà là cả một danh sách dài những mùi hương bất hủ. Chẳng có hương thơm nào là độc tôn thuần khiết. Mỗi mùi hương là những cảm xúc thăng hoa không lối thoát. 

Nước hoa Dior cho nữ chẳng đơn thuần chỉ là gộp những nốt thành một hương thơm, mà nó còn là chứa đựng những điều cất giấu trong sâu thẳm ký ức của người sở hữu. Nhiều dòng nước hoa nữ bán chạy nhất chưa chắc đã phải là nước hoa mới nhất, thời thượng nhất, mà lại là những cái tên kinh điển, lâu đời từng làm nên tên tuổi của nước hoa Dior nữ chính hãng.

Nước hoa Dior nữ mùi nào thơm nhất, bán chạy nhất?

Thương hiệu Dior đã hợp tác với rất nhiều nhà chế tạo nước hoa nổi tiếng như: Dominique Ropion, Oliver Cresp, Jacques Vavallier, Alberto Morillas, Francis Kurkdjian… để cho ra đời những mùi hương đặc biệt có một không hai. Dòng nước hoa Dior đến nay đã có tổng 192 chai. Trong đó 38 chai nước hoa Dior nam, 139 chai nước hoa Dior nữ và 15 chai nước hoa Dior unisex (dành cho cả nam và nữ). 

Mỗi mùi hương là một tính cách riêng, chính vì vậy "nước hoa dior nữ nào thơm nhất" là một câu hỏi mà không có lời giải đáp. Dưới đây là những mùi hương nước hoa Dior nữ nổi tiếng nhất trên thế giới mà chúng ta không thể bỏ qua. 

Nước hoa Dior nữ

Nước hoa Dior nữ - Huyền thoại những mùi hương bất hủ

Nước hoa Dior J'Adore - Bó hoa lan thơm ngát

Nước hoa Dior J'Adore EDP được ra mắt lần đầu năm 1999. Rực rỡ, gợi cảm, tinh tế, đại diện cho vẻ đẹp nữ tính và sức mạnh của những xúc cảm bộc phát là điều Dior J'Adore mang lại. Nó mang mùi hương của một bó hoa lan thơm ngát, cảm giác êm ái như nhung của mận xứ Đamas và vị ngọt đậm của gỗ Amarante. Đây là sản phẩm được bình chọn là 1 trong mùi hương hay nhất mọi thời đại. 

Nước hoa Dior J'Adore thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây nhưng loại nước hoa này mang một phong thái khác hẳn so với những sản phẩm từng được Dior công bố trước đó. Dior J’adore được tạo ra giống như một bông hoa thật sự và hương vị của nó có thể lay động lòng người đầy lôi cuốn.

Dior J’Adore tôn vinh nét đẹp nữ tính, dịu dàng mang hơi hướng hiện đại, phù hợp với những cô gái có cá tính mạnh, luôn tự tin với khả năng mình có được và sỡ hữu sự đam mê cháy bỏng muốn thể hiện cái tôi của bản thân nhưng vẫn còn thiếu chất xúc tác cần thiết.

Link sản phẩm: https://vperfume.vn/products/dior-j-adore-edp

Nước hoa Dior J'Adore EDP

Dior J'Adore EDP - Bó hoa lan thơm ngát

Nước hoa Dior Joy  - Nàng thơ mới của Dior

Nước hoa Dior Joy Eau de Parfum - mùi hương của hạnh phúc vừa xuất hiện lần đầu vào cuối tháng 8/2018 như một sức sống mới, là niềm ao ước của vô vàn cô gái bởi sự tinh tế mà Christian Dior mang lại. Tinh tế trong cách thể hiện, sang trọng, gợi cảm mà hoàn toàn chẳng hề bị “phô”.

Nước hoa Dior Joy Eau de Parfum được tạo nên chính là lấy cảm hứng từ bộ phim “Joy” của Jennifer Lawrence. Nàng J.Law thanh lịch, sang trọng và mang lại những xúc cảm tinh tế cho phái đẹp khi xuất hiện cùng chai nước hoa Joy hồng pastel thần thánh này. “JOY kể về một câu chuyện về hạnh phúc, niềm vui sướng và sự sung túc, đó là một cảm nhận ánh sáng từ khứu giác” – François Demachy, nhà chế tác nước hoa của Dior đã miêu tả lọ nước hoa mang tên niềm vui của mình như thế. Và quả thật, đúng với cái tên JOY khi mùi hương được thổi hồn trên da thịt, những nốt hương của hạnh phúc bắt đầu đâm chồi. Hương thơm sống động, hạnh phúc, mềm mại, lan tỏa những nguồn năng lượng tốt, được chiếu sáng rực rỡ bởi những thức hoa trái đặc trưng họ cam chanh, để có thể mang đến niềm vui, niềm hạnh phúc và tiếng cười cho các cô gái.

Nước hoa Dior Joy giá bao nhiêu?

Giá của nước hoa Dior Joy có thể thay đổi tùy theo địa điểm mua sắm, kênh phân phối và phiên bản cụ thể của sản phẩm (như Eau de Parfum hay Eau de Toilette) Dưới đây là giá và những dung tích phổ biến của nước hoa Dior Joy

  • Nước hoa Joy Dior 30ml: 2.000.000 VNĐ
  • Nước hoa Joy Dior 50ml: 2.400.000 VNĐ
  • Nước hoa Joy Dior 90m: 3.000.000 VNĐ

Link sản phẩm:  https://vperfume.vn/products/dior-joy-edp

Nước hoa Dior Joy

Dior Joy EDP - Nàng thơ mới của Dior

Nước hoa Miss Dior - Nàng hậu của Dior

Nước hoa Dior Miss được ra mắt vào tháng 9/2017 tiếp nối nguồn cảm hứng tình yêu, mang lý tưởng của loại nước hoa gợi cảm, quyến rũ nhưng lại mới mẻ với nét trẻ trung đầy hoang dại, kéo theo chút điệu đà như chờ đón sự yêu thương, ve vuốt. Phiên bản đầu tiên của “hoa hậu Dior” ra mắt năm 1947 với sự nồng nàn, bí ẩn. Đến năm 2012, thế giới lại tiếp tục khuynh đảo bởi cái tên Miss Dior EDP. Tròn 70 tuổi từ ngày “chào đời” một lần nữa nhà sáng tạo mùi hương đại tài François Demachy lại điều chế phiên bản mùi hương Miss Dior này.

Được coi như hương thơm của hạnh phúc đâm chồi, lọ nước hoa “tiểu thư” đài các với chiếc nơ bạc trứ danh này được làm mới với tinh dầu sắc hồng thơ mộng. Miss Dior hỏi bạn “Vì tình yêu, bạn nguyện làm những điều gì?”. Hãy cùng “nàng thơ” Miss Dior EDP lan tỏa hành trình ngọt ngào và dạo chơi trong một cuộc cách mạng khứu giác thôi nào.

Miss Dior EDP chính là huyền thoại nước hoa Dior nữ của thương hiệu lừng danh Dior “Làm cho tôi một loại nước hoa mang mùi hương giống như tình yêu” câu nói của Dior với các nhà sáng chế ấy là khởi đầu cho sự ra đời của Miss Dior. Là biểu tượng thời gian đậm dấu ấn Dior, nước hoa Miss Dior chính là mùi hương nữ tính, quyến rũ mà những cô nàng yêu thích sự tinh tế theo đuổi.

Nước hoa Dior Miss giá bao nhiêu?

Dior Miss có phiên nhiều phiên bản phù hợp với nhu cầu của từng người sử dụng. Giá của nước hoa Dior Miss có thể khác nhau tùy thuộc vào kích thước chai và nơi bán. Dưới đây là dung tích phổ biến và giá tham khảo
  • Nước hoa Miss Dior 30ml: 2.200.000 VNĐ
  • Nước hoa Miss Dior 50ml: 2.700.000 VNĐ
  • Nước hoa Miss Dior 100ml: 3.700.000 VNĐ

Nước hoa Dior Miss

Miss Dior EDP là mùi hương nữ tính, quyến rũ

Nước hoa Dior Miss Absolutely Blooming - Mùi hương hiện đại và quyến rũ

Nước hoa Dior Miss Absolutely Blooming được ra mắt năm 2016 đã tạo nên cơn sốt trong thị trường nước hoa cao cấp, nhất là với những cô nàng Fan ruột của dòng nước hoa Miss Dior. Nhà sáng chế nước hoa tài năng của thương hiệu Christian Dior chia sẻ "Sản phẩm mới này giống như làn gió mới, thổi hồn vào bộ sưu tập nước hoa Miss Dior danh tiếng". 

Nước hoa nữ Miss Dior Absolutely Blooming có sự khác biệt với dòng Miss Dior khác, mang một mùi hương tạo nên phong cách hiện đại, quyến rũ, sang trọng và trang nhã. Với thành phần chủ yếu được chiết xuất từ các loại hoa quả. Miss Dior Absolutely Blooming với những nốt hương tươi mới của các loại hoa quả đã làm say đắm bao cô nàng trẻ trung sôi nổi, nó như là một món quà dành riêng để cổ vũ tinh thần lạc quan, tươi vui cho những cô gái đang đắm chìm trong tình yêu cuộc sống.

Link sản phẩm: https://vperfume.vn/products/dior-miss-absolutely-blooming-edp

Nước hoa Dior Miss Absolutely Blooming

Dior Miss Absolutely Blooming EDP - Mùi hương hiện đại và quyến rũ

Dior Miss Blooming Bouquet - Hương hoa cỏ nhẹ nhàng, say đắm

Nước hoa Dior Miss Blooming Bouquet được ra mắt vào đầu năm 2014 với những thành phần chứa mùi hương vô cùng thanh lịch như ngày xuân tươi mát. Mùi hương kết hợp tinh tế của hương hoa được làm mới hoàn toàn và đưa ra một mùi thơm quý giá. Miss Dior Blooming Bouquet EDT là “Hoa khôi” của dòng nước hoa Miss Dior. Miss Dior này sở hữu những nốt hương vô cùng tinh tế, nhẹ nhàng như mẫu đơn, hoa hồng tinh tế cùng với cả xạ hương trắng tinh khôi, nồng thắm. Nhà chế tác Francois Demanchy mô tả hương thơm của nó bằng hai từ mượt mà và phi thường. Một thứ “nước thơm” ngọt ngào mà không hề khiến bất cứ ai, trong thời tiết nào cảm thấy khó chịu.

Tổng thể mùi hương mang đậm nét hoa cỏ và thể hiện niềm say mê bất tận với vẻ đẹp vượt thời gian và sự chau chuốt. Với sự lãng mạn tự nhiên, Miss Dior Blooming Bouquet EDT truyền đến cảm hứng về một tình yêu đặc biệt và vui tươi. Hương thơm đại diện cho sự tự do và quyến rũ, đặc trưng bởi một sự duyên dáng và khả năng làm say đắm lòng người.

Link sản phẩm: https://vperfume.vn/products/dior-miss-blooming-bouquet-edt

Nước hoa Dior Miss Blooming Bouquet

Dior Miss Blooming Bouquet EDT - Hương hoa cỏ nhẹ nhàng, say đắm

Nước hoa Dior Addict - Cực phẩm hương thơm của Dior

Nước hoa Dior Addict được ra mắt vào năm 2014 và mùi hương của nó được xếp loại vào nhóm hương hoa cỏ phương Đông nồng nàn. Nước hoa Dior Addict mang mùi hương ấn tượng đến từ những hương hoa như hoa cam, hoa nhài, đậm nét vani nguyên chất, hứa hẹn lan tỏa nét đẹp nữ tính bùng nổ. Hương thơm trọn vẹn mà không quá già dặn, có được sự quyến rũ mà không quá phô diễn, đó chính là Dior Addict nồng nàn, nữ tính. Đến nay, đây vẫn được coi là một trong những mùi hương kinh điển của “vũ trụ” Dior, là “báu vật” đáng giá mà mọi phái đẹp đều nên sở hữu.  

Nước hoa nữ Dior Addict theo phong cách thời trang phương đông, rạng rỡ và quyến rũ với tông màu xanh đậm lộng lẫy kết hợp với lực lượng hùng hậu của những bông hoa trắng, đây là loại nước hoa quyến rũ và tao nhã. Độ tỏa hương mạnh mẽ cùng độ lưu hương “khủng” cũng là lý do mà nước hoa Dior nữ này được đón nhận nồng nhiệt.

Link sản phẩm: https://vperfume.vn/products/dior-addict-edp

Nước hoa Dior Addict EDP

Dior Addict EDP - Cực phẩm hương thơm của Dior

Nước hoa Dior Hypnotic Poison - Huyền thoại nước hoa

Nước hoa Dior Hypnotic Poison nằm trong bộ sưu tập nước hoa Dior Poison mang tên "phép thuật từ hương thơm" đã được ra mắt vào năm 1998. Dior Hypnotic Poison EDT là lọ nước hoa “thuốc độc” có khả năng khiến bất cứ ai “chết lịm” trong sự lôi cuốn đầy ngông cuồng. Táo bạo, bí ẩn nhưng mê hoặc, nữ tính, “huyền thoại” say đắm lòng người này chính là nước hoa Dior Hypnotic Poison EDT. Pha trộn nên bằng những nốt hương độc đáo, biến những hương vị tương phản xếp chồng thành thế cân bằng, Dior Hypnotic Poison chính xác là một “liều thuốc” kì diệu mà Dior mang tới cho những quý cô hiện đại.

Được coi như biểu tượng cho vẻ đẹp bí ẩn, quyến rũ đầy mê hoặc của những cô nàng hiện đại, Nước hoa Dior Hypnotic Poison nồng nàn, mạnh mẽ, thu hút và lưu luyến từ mùi hương cho đến mẫu chai bắt mắt, tinh xảo. Góp phần vào thành công của nước hoa Dior này chính là độ lưu hương cực kỳ lâu dài dù nồng độ Eau De Toilette. Dior Hypnotic Poison EDT được mệnh danh đón đầu xu thế, bắt nhịp thời đại đã mang đến phong cách gợi cảm, nữ tính và quyến rũ giúp phái đẹp có thêm sự tự tin, thể hiện cá tính của bản thân.  

Link sản phẩm: https://vperfume.vn/products/dior-hypnotic-poison-edt

Nước hoa Dior Hypnotic Poison EDT

Dior Hypnotic Poison EDT - Huyền thoại nước hoa

Nước Dior Poison Girl - Cô gái sexy và nổi loạn 

Nước hoa Dior Poison Girl được giới thiệu lần đầu vào bộ sưu tập nước hoa Dior Poison trong tháng giêng năm 2016. Dior Poison Girl được lấy cảm hứng từ một cô gái hiện đại, tự do và sexy nổi loạn – tôn chỉ nữ quyền, người phụ nữ luôn theo đuổi ước mơ của họ. Một cái bẫy ngon ngọt mà ngay lập tức đầu độc và đem lại những niềm vui đến mức nghiện.

Sáng tạo ra Poison Girl là Francois Demachy, mùi hương được kết hợp bởi hương hoa hồng cùng hương hạnh nhân vô cùng ngọt ngào và sắc sảo nhưng lại khó nắm bắt. Hương thơm mới mẻ này là sự hòa quyện các hương hoa khác nhau. Thích hợp cho những cô nàng năng động, trẻ trung và cuồng nhiệt.

Giá và dung tích phổ biến của nước hoa Dior Poison Girl EDP

  • Giá của Dior Poison Girl EDP thường dao động từ khoảng 70 USD đến 150 USD hoặc thậm chí cao hơn tùy thuộc vào thị trường và vùng lãnh thổ. Các phiên bản đặc biệt hoặc bộ sưu tập có thể có giá cao hơn.

  • Nước hoa Dior Poison Girl EDP thường được sản xuất trong các dung tích khác nhau như 30ml, 50ml và 100ml.

Link sản phẩm: https://vperfume.vn/products/dior-poison-girl-edp

Nước hoa Dior Poison Girl EDP

Dior Poison Girl EDP - Cô gái sexy và nổi loạn 

Mua nước hoa Dior nữ chính hãng ở đâu

Tại Vperfume, giá nước hoa Dior nữ bán ra được niêm yết công khai và cam kết 100% hàng chính hãng và được bảo hành mùi hương đến giọt cuối cùng. Chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày cùng với hình thức mua hàng trực tiếp hay online đều được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình, hợp lý và được đảm bảo bằng giá trị và uy tín của Vperfume

Ngoài ra, bạn phải biết phân biệt nước hoa Dior thật - giả để tìm cho mình chai nước hoa Dior nữ chính hãng với giá thành hợp lý nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về mùi hương và hỗ trợ đặt hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chia sẻ

Cũ hơn Mới hơn

Gọi ngay 096 599 8668