Giỏ hàng

Top 10 Chai Nước Hoa Armaf Giá Rẻ, Thơm Lâu

Nước hoa Armaf là thương hiệu nước hoa đến từ Trung Đông thể hiện cho sự quý phái, vương giả đầy táo bạo. Bắt nguồn từ quê hương Ả Rập, các dòng nước hoa đều có mùi hương sang trọng, có giá thành rẻ, nhiều chai là bản dupe của các thương hiệu đắt đỏ. Cùng điểm danh những dòng nước hoa của thương hiệu đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam này nhé.

Lịch sử ra đời của thương hiệu nước hoa Armaf

Armaf là một thương hiệu nước hoa của công ty Sterling Parfums, được thành lập tại Dubai vào năm 1998 bởi ông Anas bin Naser. Với trụ sở tại Tầng 17, Liwa Heights, Jumeirah Lakes Towers, Dubai, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, công ty Sterling Parfums được biết đến như một trong những nhà sản xuất nước hoa hàng đầu tại Trung Đông.

Bậc thầy mùi hương Armaf hiện nắm giữ hàng tá mùi hương khác nhau gây đầy thương nhớ với hơn 100 loại nước hoa hiện có trên thị trường hiện nay. Tuy thương hiệu đến từ Trung Đông này đã sở hữu một khối lượng lớn gia tài về nước hoa, nhưng đây là một hãng mới thành lập từ rất sớm, với chai nước hoa đầu tiên được ra đời vào năm 2015. Và đến nay, chắc chắn phải khẳng định một điều rằng thương hiệu Armaf khéo chiều khách hàng. Đa phần các lọ nước hoa đều có mùi hương sang trọng, có giá thành rẻ, nhiều chai là bản dupe của các thương hiệu đắt đỏ. 

Lịch sử ra đời của thương hiệu nước hoa Armaf

Bậc thầy mùi hương Armaf hiện nắm giữ hàng tá mùi hương khác nhau

Top 10 chai nước hoa Armaf giá rẻ thơm lâu

Armaf Club de Nuit Intense Man - Mùi hương dung dị, nam tính

Nước hoa nam Club de Nuit Intense Man của thương hiêu Armaf được ra mắt năm 2015 và được giới chuyên môn đánh giá sánh ngang 8-10 với đàn anh Creed Aventus lừng danh. Đây là dòng nước hoa mang hương vị mạnh mẽ, cá tính dành cho chàng trai đam mê hương gỗ cay nồng. Armaf Club de Nuit Intense Man EDT là sự kết hợp đầy dung dị của những hương thơm đến từ những loại quả thuần khiết, đậm chất dân dã.

Nước hoa nam Club de Nuit Intense Man EDT có mùi hương tuy dung dị nhưng đậm chất thương nhớ nếu một lần bạn trót vương thử nó lên người. Mùi hương không quá nồng nàn, mà ngược lại còn rất nhẹ nhàng, gợi nhớ những kỉ niệm êm đềm trong bạn.

Link mua hàng: https://vperfume.vn/products/armaf-club-de-nuit-intense-man-edt

Nước hoa nam Club de Nuit Intense Man

Club de Nuit Intense Man EDT có mùi hương tuy dung dị nhưng đậm chất thương nhớ

Nước hoa Armaf Club de Nuit Milestone - Tươi mới, thanh lịch

Nước hoa unisex Club de Nuit Milestone của thương hiêu Armaf được cho ra mắt vào năm 2019. Đây được xem là bản dupe hoàn hảo của siêu phẩm Creed Millesime Imperial. Nếu so sánh với bản gốc thì bản dupe của Armaf có hương thơm tương tự đến hơn 90% nên giá thành thì khá rẻ. Đây cũng là lựa chọn hợp lý cho những ai lỡ yêu mùi hương Creed Millesime nhưng "ví" hơi mỏng.

Armaf Club de Nuit Milestone có hương thơm unisex khá tươi mát, thanh lịch và dễ sử dụng mọi lúc mọi nơi. Thuộc nhóm hương hoa quả, mùi hương được lấy cảm hứng từ vườn trái cây bên bờ biển thơ mộng, gợi lên hình ảnh của những quốc gia bên bờ biển Địa Trung Hải hoang vắng, mộc mạc. Club De Nuit Milestone mang đến phong cách trẻ trung, sảng khoái, thích hợp cho những ngày hè oi bức hoặc những chuyến dã ngoại dài ngày cần sự thư giãn.

Nước hoa Armaf Club de Nuit Milestone

Armaf Club de Nuit Milestone có hương thơm unisex khá tươi mát, thanh lịch

Nước hoa Armaf Club de Nuit Woman - Bản dupe hoàn hảo của Chanel Coco Mademoiselle

Nước hoa Armaf Club De Nuit Woman của thương hiêu Armaf được ra mắt vào năm 2015 đang làm mưa làm gió thị trường nước hoa tại Việt Nam. Cùng với Armaf Club de Nuit Intense Man đươc xem là bản dupe khá hoàn hảo của Creed Aventus. Với Armaf Club de Nuit Woman thì đây là phiên bản có cấu tạo & sự phân bố các nốt hương gần như chuẩn xác nhất so với Chanel Coco Mademoiselle

Armaf Club de Nuit Woman mang mùi hương dịu dàng nhưng sang chảnh, quyến rũ đặc trưng, ngửi phát là biết chỉ có thể xuất hiện trên cơ thể của những quý cô thanh lịch nhà Chanel. Armaf Club de Nuit Woman EDP thể hiện một hương thơm tinh tế dành cho người phụ nữ với mùi hương đặc trưng của trái cây và bạc hà. Hương đầu là cam Bergamot, bưởi, đào. Nốt hương giữa là sự hòa trộn tinh tế của hoa phong lữ, hoa nhài, hoa hồng và vải thiều. Nốt hương cuối là hoắc hương, xạ hương, vanilla và cỏ hương bài. Hương thơm này được các chuyên gia đánh giá tương tự như đàn chị Chanel Coco Mademoiselle đã lừng danh bấy lâu này, nhưng giá cả chỉ bằng 1/3 thôi nhé.

Nước hoa Armaf Club de Nuit Woman

Armaf Club de Nuit Woman - Bản dupe hoàn hảo của Chanel Coco Mademoiselle

Nước hoa Armaf Club de Nuit Urban Man Elixir

Armaf Club de Nuit Urban Man Elixir được cho ra mắt vào năm 2022. Các nhà điều chế của hãng đã ghiên cứu và tạo ra một mùi hương ấm áp đến năng động, chứa đựng nhiều cảm xúc dành cho phái mạnh. Với hương thơm nam tính, tươi mát và trẻ trung nên ngay từ khi ra mắt trên thị trường đã được nhiều tín đồ yêu mùi hương săn đón. Chai nước hoa này của hãng được miêu tả là không còn là clone của Creed Aventus nữa, mà nó là một hương thơm mới lạ, đàn ông hơn và niche hơn rất nhiều.

Armaf Club de Nuit Urban Man Elixir có thể sử dụng vào nhiều dịp khác nhau, từ công việc đến dự tiệc. Mùi hương của sản phẩm rất bền và lưu lại trên da trong nhiều giờ. Thiết kế của chai nước hoa cũng rất sang trọng và đẳng cấp, với hình dáng thanh lịch và đơn giản.

Nước hoa Armaf Club de Nuit Urban Man Elixir

Armaf Club de Nuit Urban Man Elixir với hương thơm tươi mát, trẻ trung

Nước hoa Armaf Ventana Pour Homme - Bản dupe của Dior Sauvage

Armaf Ventana Pour Homme được thương hiệu Armaf cho ra mắt năm 2017. Armaf Ventana Pour Homme EDP sở hữu mùi hương nam tính, thanh lịch dành cho những người đàn ông luôn muốn chiến thắng, dẫn đầu phía trước nhưng cũng rất đỗi quyến rũ và cuốn hút đối phương. Ventana Pour Homme EDP thể hiện đẳng cấp thanh lịch, cá tính của người đàn ông qua những nốt hương trầm ấm, thanh lịch của gỗ và hổ phách.

Armaf Ventana Pour Homme EDP có thể sử dụng vào bất kỳ dịp nào, từ hàng ngày đến dự tiệc. Mùi hương của sản phẩm rất bền và lưu lại trên da lâu. Thiết kế của chai nước hoa cũng rất sang trọng và đẳng cấp, với hình dáng thanh lịch và đơn giản. Với những ưu điểm vượt trội về mùi hương và thiết kế, Armaf Ventana Pour Homme EDP đang trở thành một sản phẩm nước hoa nam được yêu thích và tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Nước hoa Armaf Ventana Pour Homme

Armaf Ventana Pour Homme EDP sở hữu mùi hương nam tính, thanh lịch

Armaf Club De Nuit Blue Iconic 

Nước hoa nam Armaf Club De Nuit Blue Iconic 105ml được ra mắt vào năm 2022 đã để lại dấu ấn đặc biệt dành cho những anh chàng đam mê mùi hương. Đây là mùi hương gỗ thơm đặc trưng mang đến cảm giác nồng nàn, nam tính tôn lên vẻ lịch lãm và lôi cuốn. Thời gian lưu hương khá lâu, vì vậy bạn có thể tự do hoạt động với những môn thể thao mạnh, ngoài trời 

Armaf Club De Nuit Blue Iconic là chai nước hoa được đánh giá có hương thơm giống với người đàn anh Chanel Bleu Eau De Parfum lên đến trên 80%. Nếu bạn lỡ trót mê mẫn mùi hương Blue De Chanel và muốn tìm kiếm một hương thơm tương tự nhưng không phải "đau ví" thì đây sẽ là một sự lựa chọn phù hợp.

Nước hoa nam Armaf Club De Nuit Blue Iconic 105m

Armaf Club De Nuit Blue Iconic có hương thơm giống Chanel Bleu Eau De Parfum lên đến trên 80%.

Armaf Club De Nuit Imperiale

Nước hoa nữ Club De Nuit Imperiale được ra mắt năm 20122 hiện đang được giới chuyên môn đánh giá là chị em song sinh với Parfums de Marly Delina Exclusif với mùi hương giống đến 90%. Khả năng bám tỏa của chai nước hoa này cũng nổi trội hơn hẳn so với Delina Exclusif. Hoa hồng sẽ là hương thơm đặc trưng bạn dễ dàng cảm nhận được khi sử dụng hương thơm này.

Club de Nuit Imperial như đóa hoa hồng xinh đẹp ẩn mình trong làn hương dịu dàng, mỗi bước đi của nàng đều ngọt ngào và toát lên vẻ yêu kiều tràn đầy năng lượng. Hương thơm mở ra với sự trẻ trung tươi mới của cam Bergamot hoà cùng hương thơm ngon ngọt, mọng nước của quả vải đỏ, mang đến một sự khởi đầu trong trẻo nồng nàn nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế.

Lớp hương giữa, Imperial thể hiện rõ hình ảnh một đoá hoa hồng bí ẩn được giấu kín trong chiếc áo mỏng manh khoác trên  cơ thể một cô nàng ngọt ngào, hương thơm này biến chuyển mềm mại dẫn dắt ta lạc vào một khu vườn màu hồng đáng để mơ mộng.  Hương hoa của hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ và hoa mẫu đơn được làm dịu đi bởi xạ hương và vani, dẫn chúng ta đến lớp hương cuối là gỗ tuyết tùng, cỏ vetiver, và hương trầm. Sự bí ẩn và uy quyền ẩn dưới sự giao thoa của xạ hương và Cashmeran khiến mọi ánh mắt chỉ muốn nhìn Armaf Club De Nuit Imperiale lâu hơn một chút.

Nước hoa nữ Club De Nuit Imperiale

Club De Nuit Imperiale là chị em song sinh với Parfums de Marly Delina Exclusif

Armaf Club De Nuit Untold EDP

Nước hoa unisex Club De Nuit Untold EDP của thương hiêu Armaf được ra mắt năm 2022. Đây là bản clone của mùi hương của MFK Baccarat Rouge 540 EDP - chai nước hoa unisex rất đình đám trong thời gian gần đây. Những ai yêu thích mùi hương tinh khiết, thanh sạch và nhẹ nhàng mà vẫn muốn cho mình thần thái sang trọng, quý phái chắc chắn sẽ không thất vọng khi "kết đôi" với Club De Nuit Untold. 

Armaf Club De Nuit Untold Armaf EDP 105ml được đánh giá là bản Dupe mùi hương hoàn hảo từ trước tới giờ của chai Baraccat 540 nổi tiếng bởi có nốt long diên hương siêu đỉnh cao. Mở đầu mùi hương là sự pha trộn tinh tế giữa nghệ tây và hoa nhài làm đẹp thêm cho bầu không khí của tiết mục mở đầu. Các nốt hương của chai Armaf Club De Nuit Untold đan xen vào nhau một cách đơn giản nhưng lại mang đến sự sang trọng, mạnh mẽ và cá tính.

Những nguyên liệu quý hiếm như gỗ hổ phách và long diên hương hầu như bao trùm toàn bộ lớp hương giữa. Quan trọng nhất là độ bám toả cực kỳ lâu và xa đã làm nên thương hiệu MFK đình đám nhưng vẫn giữ được chất riêng của nhà Club De Nuit.

Cuối cùng, hương thơm ấm áp của tuyết tùng bao trùm lấy mùi hương trước đó, thể hiện đầy đủ sự thăng trầm theo cách vô cùng tuyệt vời, đem tới cảm giác vừa nhẹ nhàng, bay bổng lại vừa nồng nàn, trầm ấm. Càng về cuối, những nốt hương có sự chậm rãi bay hơi trên làn da của bạn để lại dấu ấn trong tâm trí và gợi nhắc về sự sang trọng, thu hút và nổi bật suốt khoảng thời gian dài.

Nước hoa unisex Club De Nuit Untold EDP

Armaf Club De Nuit Untold Armaf EDP bản Dupe mùi hương hoàn hảo nhất của Baraccat 540 nổi tiếng

Armaf Le Parfait Panache EDP

Nước hoa nữ Armaf Le Parfait Panache EDP được giới thiệu vào tháng 6 năm 2018 và nhanh chóng thu hút sự chú ý và trở thành một trong những sản phẩm phổ biến của thương hiêu Armaf. Mùi hương được đánh giá là một bản clone của Chanel Chance Eau Tender EDP với mức giống lên đến 80%. Chính vì vậy mà Armaf Le Parfait Pour Femme đã tạo ra một lựa chọn hấp dẫn cho những người yêu thích mùi hương độc đáo và sang trọng mà không cần phải đầu tư mức giá cao như các sản phẩm tương tự trên thị trường.

Armaf Le Parfait Panache 100ml mở đầu mùi hương là hỗn hợp hương hoa nồng nàn cùng tiêu hồng ngay lập tức lan tỏa và tạo nên một tầng hương đầy nữ tính và phức hợp. Tầng hương đầu hòa quyện hoàn hảo giữa hương hoa nồng và tiêu hồng, tạo nên một cảm giác tuyệt vời. 

Tầng hương giữa mang đậm dấu ấn của hoa nhài và hoa diên vĩ, nhẹ nhàng nhưng đầy sức sống, như bước chân vào một khu vườn hoa sáng sớm, tinh khiết và tươi mới. Cuối cùng, Armaf Le Parfait Panache EDP kích thích khứu giác bằng xạ hương, hoắc hương và vani, tạo nên một cảm giác ấm áp và ngọt ngào khó quên.

Mùi hương của Armaf Le Parfait Panache là sự pha trộn hoàn hảo giữa hương trái cây tươi mới, sự quyến rũ của hoa và sự độc đáo của xạ hương và hổ phách. Đây là một hương thơm thích hợp cho những người muốn tỏa sáng với vẻ tươi trẻ, thanh khiết và cuốn hút.

Armaf Le Parfait Panache EDP

Armaf Le Parfait Panache EDP được giới thiệu vào tháng 6 năm 2018

Giá của nước hoa Armaf

Nước hoa Armaf là một trong những thương hiệu nước hoa giá rẻ nhất hiện nay, đặc biệt là ở các nước Ả Rập. Với chất lượng tuyệt vời và giá cả phải chăng, Armaf đã tạo nên một sức hút đặc biệt đối với những người yêu nước hoa. Trong đó, Armaf Tres Nuit là một trong những sản phẩm được đánh giá cao nhất của thương hiệu này. Nước hoa Armaf Tres Nuit được đánh giá là một sản phẩm có mùi hương độc đáo, mang đến sự tươi mới và hiện đại. Với các thành phần chất lượng cao như hoa lavender và gỗ đàn hương, sản phẩm này thực sự đáng để thử.

Một điều đáng chú ý về nước hoa Armaf là giá cả của sản phẩm. Với chất lượng cao và mùi hương độc đáo, các sản phẩm của Armaf được bán với giá cả phải chăng hơn so với các thương hiệu nước hoa khác trên thị trường.

Với những đánh giá tích cực từ người dùng, nước hoa Armaf đang được đánh giá là một trong những thương hiệu nước hoa giá bình dân tốt nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm nước hoa ả rập với chất lượng cao và giá cả phải chăng, hãy thử sử dụng sản phẩm của Armaf và chia sẻ cảm nhận của bạn về review nước hoa Armaf.

Giá của nước hoa Armaf

Armaf Tres Nuit được đánh giá là một sản phẩm có mùi hương độc đáo

Mua nước hoa Armaf chính hãng ở đâu?

Tại Vperfume, nước hoa Armaf chính hãng bán ra được cam kết 100% hàng chính hãng và được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. Chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày & bảo hành mùi hương đến giọt cuối cùng cùng với hình thức mua hàng & thanh toán trực tiếp hay online đều được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình, hợp lý và được đảm bảo bằng giá trị và uy tín của Vperfume. 

Ngoài việc lựa chọn địa chỉ uy tín bán nước hoa chính hãng thì bạn phải có kinh nghiệm phân biệt nước hoa thật - giả để tìm cho mình chai nước hoa chính hãng với giá thành hợp lý nhất.

Hãy liên hệ Hotline: 096 599 8668 (Zalo, Msn, Fb,Viber....) để được tư vấn và đặt hàng. 

 
Chia sẻ

Cũ hơn Mới hơn

Gọi ngay 096 599 8668